Chi tiết mẫu xe điện Audi E-tron 55 Quattro

Hai tuần sau khi ra mắt tại San Francisco, Audi đã chính thức giới thiệu chiếc SUV chiếc E-tron 55 Quattro chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của mình tại Paris Motor Show 2018.

Mẫu xe ô tô điện Audi E-tron 55 Quattro (phát triển dựa trên dòng Q5) sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như: Mercedes-Benz EQC (phát triển dựa trên dòng GLC) hay sắp tới là BMW iX3 (phát triển dựa trên dòng X3).

chi tiet mau xe dien audi e tron 55 quattro
Theo thông tin được hãng tiết lộ, mẫu xe Audi E-tron 55 Quattro được sản xuất hàng loạt tại nhà máy của Audi ở Brussels, Bỉ.

Audi sẽ cung cấp cho khách hàng hệ thống sạc nhỏ gọn tiêu chuẩn sẽ có tính năng sạc với công suất lên đến 11kW, và hệ thống sạc nhanh có công suất 22kW sẽ là tùy chọn. Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống có thể kết nối thông qua hệ thống Wi-Fi của gia đình và cung cấp chức năng sạc thông minh với hệ thống quản lý năng lượng ngay tại nhà.

chi tiet mau xe dien audi e tron 55 quattro
Audi E-tron 55 Quattro được phát triển dựa trên dòng Q5.

Ngoài ra, hãng sẽ cung cấp một thẻ sạc cho phép sạc cho xe với 72.000 điểm sạc điều hành bởi 220 nhà cung cấp khác nhau ở châu Âu. Dự kiến hoạt động trong phạm vi 400km cho một lần sạc đầy và dự kiến có mức công suất tối đa lên tới 400 mã lực.

chi tiet mau xe dien audi e tron 55 quattro

Về ngoại hình, mẫu xe SUV Audi E-tron 55 Quattro mang trên mình bộ lưới tản nhiệt Singleframe đặc trưng của Audi, đèn pha LED, hệ thống đèn định vị ban ngày LED trông có vẻ phức tạp và đèn hậu LED liền khối.

chi tiet mau xe dien audi e tron 55 quattro

Mẫu xe điện này sở hữu thiết kế ngoại thất khá bắt mắt và nội thất đậm chất công nghệ cao. Bên trong khoang cabin, Audi áp dụng khá nhiều chi tiết hiển thị điện tử như cụm đồng hồ trước mặt người lái và màn hình giải trí lớn nằm trên một màn hình nhỏ hơn để chỉnh điều hòa, các chức năng tiện nghi và nhập văn bản.

chi tiet mau xe dien audi e tron 55 quattro

Thậm chí, SUV Audi E-tron 55 Quattro có cả tùy chọn trang bị màn hình OLED kích thước 7 inch nằm cạnh tay nắm cửa trước thay thế cho gương chiếu hậu truyền thống. Với trang bị này, người lái có thể lựa chọn 3 chế độ hiển thị hình ảnh trong hệ thống MMI theo từng trường hợp.

chi tiet mau xe dien audi e tron 55 quattro

Theo thông tin từ Roadfly, mẫu xe Audi e-tron 55 quattro sẽ cso 3 phiên bản với ba mức giá khác nhau:

Premium Plus: 74800 USD Prestige: 81800 USD Edition One: 86700 USD.

chi tiet mau xe dien audi e tron 55 quattro Đúng một tuần sau khi ra mắt, VinFast tuyển đại lý ủy quyền bán ô tô trên toàn quốc

Đúng một tuần kể từ khi ra mắt hai mẫu xe tại Paris motor Show 2018, mới đây VinFast đã phát đi thông cáo tuyển ...

chi tiet mau xe dien audi e tron 55 quattro VinFast gia nhập làng xe ô tô, thị trường xe trong nước nhiều biến chuyển

Hai thông tin về thị trường xe hơi đáng chú ý tuần qua là việc hãng xe nội địa Việt Nam VinFast ra mắt thành ...

chi tiet mau xe dien audi e tron 55 quattro VinFast sẽ 'chơi' cùng Honda, Toyota, Ford hay BMW, Audi, Mercedes?

"VinFast sẽ chọn cạnh tranh với phân khúc Toyota, Ford, Honda, Chevrolet, hay chọn sân Audi, Mercedes, BMW, Lexus? Đó mới là cái nên tò ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.