Chiếc cáp sạc này sẽ mang trở lại thứ mà nhiều người tiếc nuối trên MacBook Pro mới

Một tính năng khá độc đáo của MacBook Pro bị loại bỏ trên MacBook Pro có thể được mang trở lại

Cổng sạc MagSafe từ trước đến nay có thể được coi là một tính năng rất được yêu thích của MacBook. Nhờ cố định dây sạc với máy bằng nam châm, MagSafe có lẽ đã cứu sống được hàng nghìn chiếc MacBook khỏi bị văng từ trên bàn xuống đất khi có ai đó đá vào dây sạc.

chiec cap sac nay se mang tro lai thu ma nhieu nguoi tiec nuoi tren macbook pro moi

Bởi vậy, hôm qua có lẽ là một ngày buồn với nhiều fan trung thành của MacBook khi chứng kiến Apple khai tử cổng MagSafe trên MacBook Pro thế hệ mới nhất để thay bằng Thunderbolt 3. Sự thay đổi này có thể giúp người dùng có thể sạc, truyền dữ liệu hay trình chiếu hình ảnh ở bất cứ cổng USB-C nào.

May mắn thay, Griffin, một hãng sản xuất phụ kiện nổi tiếng cho Apple đã đi tắt đón đầu, trình làng BreakSafe, cáp sạc USB-C nam châm có tính năng tương tự như MagSafe lừng danh. BreakSafe sẽ sớm được bán ra với giá 34,99 USD.

chiec cap sac nay se mang tro lai thu ma nhieu nguoi tiec nuoi tren macbook pro moi

Tất nhiên, giải pháp thay thế thì không thể bằng hàng xịn được. Bạn sẽ vẫn phải cắm một cục adapter nhỏ vào cổng USB-C trên MacBook, làm mất đi vẻ gọn gàng của máy. Chưa kể, khi sử dụng, bạn sẽ phải chú ý hơn vì BreakSafe không có kết nối xoay chiều như MagSafe để bạn có thể cắm sạc theo chiều nào cũng được.

Méo mó có hơn không, dù không đẹp đẽ, gọn gàng bằng, BreakSafe chắc chắn sẽ có khả năng cứu sống MacBook của bạn trong một ngày đẹp trời. Tiếc rằng, Apple lại nỡ từ bỏ một trong những tính năng được yêu thích nhất trên laptop của họ.

chiec cap sac nay se mang tro lai thu ma nhieu nguoi tiec nuoi tren macbook pro moi MacBook Pro mới ra đời sẽ 'giết chết' MacBook Air?

Mạnh mẽ hơn nhiều và có khối lượng tương đương MacBook Air, phiên bản giá của MacBook Pro mới có "giết chết" MacBook Air?

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.