Chính thức lộ diện đại diện Việt Nam tham dự Nam vương Quốc tế 2018

Siêu mẫu Trần Minh Trung chính thức trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam tham gia cuộc thi Nam vương Quốc tế - Mister International 2018.
chinh thuc lo dien dai dien viet nam tham du nam vuong quoc te 2018 Nam vương Lương Gia Huy: 'Do ngoại hình nên tôi chỉ được nhận vai ăn chơi, sở khanh'
chinh thuc lo dien dai dien viet nam tham du nam vuong quoc te 2018 Việt Nam đăng cai Manhunt International 2018 - cuộc thi Nam vương lâu đời nhất thế giới
chinh thuc lo dien dai dien viet nam tham du nam vuong quoc te 2018 Nam vương Congo gây choáng với khả năng 'catwalk mình xà' ngang ngửa Phạm Hương

Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, Trần Minh Trung, đã chính thức nhận được giấy phép do Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp về việc tham gia cuộc thi “Nam vương Quốc tế 2018 - Mister International 2018”. Cuộc thi năm nay được tổ chức tại Yangon, Myanmar. Mister Inernational cùng với Manhunt Inernational là 2 trong 3 cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới, đồng thời thu hút rất đông thí sinh từ khắp nơi trên thế giới về tham dự.

chinh thuc lo dien dai dien viet nam tham du nam vuong quoc te 2018
Siêu mẫu Trần Minh Trung là đại diện Việt Nam tham dự Nam vương Quốc tế 2018

Trần Minh Trung cũng thể hiện sự quyết tâm của mình trước cuộc thi: “Tôi biết Mister Inernational là một trong những cuộc thi uy tín và lớn nhất thế giới dành cho nam, đây là áp lực khi so tài với bạn bè quốc tế, nhưng cũng lại là thử thách cho bản thân nên tôi đã quyết định nhận lời tham dự. Điều đầu tiên là tôi muốn có một điều gì đó mới mẻ, thử thách bản thân mình, sau nữa là để tôi có động lực tập trung hơn và cố gắng hơn trong công việc sau này”.

chinh thuc lo dien dai dien viet nam tham du nam vuong quoc te 2018
Sở hữu chiều cao ấn tượng cùng gương mặt nam tính, Minh Trung hứa hẹn làm nên chuyện tại đấu trường quốc tế

Chàng người mẫu điển trai cũng chân thành nói về câu chuyện cá nhân anh, khi hơn 1 năm qua Minh Trung gặp phải nhiều vấn đề không được suôn sẻ trong công việc, chuyện gia đình và cuộc sống cũng không được thuận buồm xuôi gió. Những điều này đã chi phối Minh Trung rất nhiều nên anh không thể tập trung cho niềm đam mê nghệ thuật của bản thân.

chinh thuc lo dien dai dien viet nam tham du nam vuong quoc te 2018
Minh Trung từng phải gác lại hoạt động nghệ thuật vì việc cá nhân

Minh Trung cảm thấy tiếc nuối cho chính niềm đam mê của bản thân mình, sự gián đoạn này luôn làm anh trăn trở, day dứt. Và đúng lúc này, Minh Trung nhận được lời mời tham dự cuộc thi Mr International 2018 khiến anh muốn được thay đổi, muốn được làm điều gì đó mới mẻ để có điều kiện trở lại nhiều hơn với niềm đam mê nghệ thuật.

Vì tham dự cuộc thi là một quyết định đến khá bất ngờ nên thời gian chuẩn bị mọi thứ cho cuộc thi của Minh Trung không quá nhiều, anh chỉ có vỏn vẹn 2 tháng cho việc tập luyện, tham gia các khoá huấn luyện kỹ năng cho cuộc thi. Điều này khiến Minh Trung đặt áp lực cho bản thân mình, phải cố gắng tốt nhất có thể bước vào cuộc thi. Suốt 2 tháng qua, Trần Minh Trung phải đưa mình vào 1 khuôn khổ rất nghiêm ngặt để luyện tập và ăn kiêng dưới sự giám sát của HLV thể hình.

chinh thuc lo dien dai dien viet nam tham du nam vuong quoc te 2018
Nam người mẫu có rất ít thời gian chuẩn bị trước khi đi thi đấu tại Mister International 2018

Chàng trai sinh năm 1992 chia sẻ: “Điều khiến tôi càng có thêm nhiều quyết tâm, cố gắng để đến với cuộc thi chính là sự hỗ trợ hết lòng của những đồng nghiệp khi biết tôi nhận lời tham gia cuộc thi. Một trong những phần quan trọng của cuộc đó là trang phục, đặc biệt là trang phục dân tộc vì đây là phần mà thí sinh phải cho bạn bè quốc tế thấy được nét văn hóa truyền thống của nước mình. Và trong thời gian gấp rút để tìm được một nhà thiết kế làm trang phục kịp dự thi không hề đơn giản, tôi rất cám ơn NTK Lê Thanh Hòa đã nhận lời làm trang phục Dân tộc cho tôi mặc dù thời điểm này anh đang rất bận làm show thời trang của anh ấy”.

chinh thuc lo dien dai dien viet nam tham du nam vuong quoc te 2018
Chàng trai sinh năm 1992 hy vọng sẽ học hỏi được nhiều điều từ bạn bè quốc tế

“Đến với cuộc thi Mister International tôi đặt quyết tâm rất cao, ngoài việc quay trở lại đấu trường sắc đẹp sau một thời gian dài từ Siêu Mẫu Việt Nam, tôi còn muốn đặt thử thách cho bản thân mình nhiều hơn, học hỏi được nhiều kinh nghiệm và kỹ năng hơn tại cuộc thi sau một thời gian rời xa nghệ thuật. Tôi muốn là người đại diện mang văn hóa và cái đẹp của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế tại một trong những cuộc thi chính quy, một sân chơi rất lớn và uy tín nhất hành tinh”- Minh Trung bày tỏ.

chinh thuc lo dien dai dien viet nam tham du nam vuong quoc te 2018
chinh thuc lo dien dai dien viet nam tham du nam vuong quoc te 2018

Vòng chung kết của cuộc thi Mister International 2018 sẽ diễn ra vào 30/4/2018 tại Yangon Myanmar. Đêm chung kết sẽ được phát trực tiếp để khán giả khắp thế giới có thể theo dõi.

chinh thuc lo dien dai dien viet nam tham du nam vuong quoc te 2018 Nam Vương Ngọc Tình chia sẻ bí quyết giúp sở hữu thân hình 'vạn người mê'
chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.