Chổi chít Việt Nam rao bán gần 3 triệu đồng/chiếc trên Amazon

Ở thị trường trong nước, mỗi chiếc chổi chít có giá vài chục ngàn đồng, tuy nhiên, khi được rao bán trên Amazon, chúng có giá cao gấp hàng trăm lần.

choi chit viet nam rao ban gan 3 trieu dongchiec tren amazon
Chổi chít Việt Nam được rao bán trên Amazon với giá từ 17 - 24 USD/chiếc.

Mới đây, nhiều tài khoản bán hàng trên trang bán lẻ trực tuyến Amazon đã rao bán chổi chít Việt Nam với giá khá cao, từ 17 – 24 USD (khoảng 400.000 – 550.000 đồng) mỗi chiếc.

Thậm chí, trên trang Amazon của Nhật Bản, một chiếc chổi chít Việt Nam còn được rao bán với giá gần 3 triệu đồng/chiếc.

Theo so sánh của phóng viên Dân trí, tại thị trường trong nước, hiện một chiếc chổi chít có giá trung bình khoảng 20.000 – 30.000 đồng/chiếc, rẻ hơn khoảng hơn 100 lần so với giá được rao bán trên Amazon Nhật Bản.

Quảng cáo về sản phẩm, một số tài khoản trên Amazon giới thiệu đây là cây chổi chống tĩnh điện, rất hữu dụng trong việc quét các sợi lông, tóc.

Bên cạnh đó, chổi được làm từ rơm tự nhiên với chiều dài hơn 100cm, chiều rộng hơn 30cm, có thể quét được tất cả các hạt bụi dù là nhỏ nhất ngay trong lần quét đầu tiên. Thêm nữa, người mua có thể thoải mái chọn màu sắc sản phẩm.

Như vậy, sau cao sao vàng, lá chuối, lá tía tô, ớt chỉ thiên, quả trứng gà,... chổi chít Việt Nam đã trở thành sản phẩm tiếp theo của Việt Nam được rao bán trên Amazon.

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.