Chơi gì hôm nay: Nổi bật với các sự kiện triển lãm nghệ thuật và đêm nhạc DJ Kaztet Dee

Hôm nay (22/5) tại Hà Nội diễn ra buổi triển lãm trưng bày mở “Garment Girl” của nghệ sỹ Jennifer Vanderpool và buổi bigsale lớn nhất trong tháng tại Hanoi Vintage. Trong khi đó, TP. Hồ Chí Minh nổi bật với đêm nhạc sôi động với góp mặt của DJ Kaztet Dee.
choi gi hom nay tung bung cac su kien trien lam nghe thuat va dem nhac dj kaztet dee Chơi gì hôm nay: Ấn tượng với triển lãm mỹ thuật điêu khắc - hội họa 'Khoảng lặng'

Sự kiện tại Hà Nội

Trưng bày mở “Garment Girl” của Jennifer Vanderpool

Thời gian: Từ 10h - 17h ngày 22/5

Địa điểm: Heritage Space - Tầng 1, Dolphin Plaza - 6 Nguyễn Hoàng | 28 Trần Bình (cổng xe máy), Mỹ Đình 2, Hà Nội

“Garment Girl”- Một trưng bày mở của nghệ sỹ Jennifer Vanderpool đến từ Los Angeles, Hoa Kỳ.

Không xuất hiện như một triển lãm nghệ thuật truyền thống, trưng bày này của Jennifer Vanderpool phơi bày cả quá trình kiến tạo không gian dành cho nghệ thuật, một sắp đặt đa diện kết hợp trang phục, tranh tường và hình ảnh. Khán giả có thể trực tiếp tới quan sát cả chu trình dàn dựng triển lãm, trò chuyện với nghệ sỹ về những quan tâm, thắc mắc.

Ngoài triển lãm, bạn sẽ được tìm hiểu và ngắm nhìn hoạt động trình diễn trang phục bất thường: những người mẫu với phục trang từ “Workshop Tái tạo” giữa Jennifer, nghệ sỹ Hà Nội Phạm Hồng và các thành viên.

choi gi hom nay tung bung cac su kien trien lam nghe thuat va dem nhac dj kaztet dee
Tham gia buổi triển lãm, bạn cũng có cơ hội được nghệ sỹ mời giúp đỡ / tham gia một vài công đoạn để tìm hiểu sâu hơn về buổi triển lãm. (Ảnh: hanoigrapevine)

//

Hanoivintage Bigsale

Thời gian: 8h ngày 22/5

Địa điểm: Hanoi Vintage - Vintage Concept - Số 12 Ngõ 94 Ngọc Khánh, Hà Nội

Nếu bạn là người yêu thích phong cách thời trang vintage, đừng bỏ lỡ buổi sale khủng nhất trong tháng sẽ diễn ra từ nay cho đến hết ngày 30/5.

Tất cả các món đồ tại Hanoi Vintage sẽ đồng loạt giảm giá tới 75%, thậm chí bạn còn có thể "săn" được những món đồ yêu thích như quần jeans, áo phông, kakidenim chỉ với giá 50.000 đồng.

choi gi hom nay tung bung cac su kien trien lam nghe thuat va dem nhac dj kaztet dee
Buổi sale khủng tới 75% tại Hanoi Vintage. (Ảnh: Hanoi Vintage)

///

Triển lãm "Miền Tây Bắc"

Thời gian: 17h ngày 5/5

Địa điểm: Vicas Art Studio - 32 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Đây là kết quả của trại sáng tác do Vicas Art Studio tổ chức, lấy cảm hứng từ thiên nhiên và con người vùng Tây Bắc Viêt Nam.

Với sự góp mặt của 5 họa sỹ tài năng: Lê Kinh Tài, Nguyễn Quang Vinh, Lê Minh Đức, Chu Văn, Bùi Văn Tuất, mỗi người có một cảm nhận riêng và phong cách hội họa riêng, đã tạo nên 24 tác phẩm đặc sắc cho triển lãm.

choi gi hom nay tung bung cac su kien trien lam nghe thuat va dem nhac dj kaztet dee
Tác phẩm "Nắng" của Bùi Văn Tuất. (Nguồn: BTC)

///

Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Triển lãm “Văn tế thập loại chúng sinh”

Thời gian: Ngày 22/5 - 13/07/2018

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật Đương đại The Factory

Triển lãm ‘Văn tế thập loại chúng sinh’ – triển lãm cá nhân của nghệ sĩ Phạm Trần Việt Nam, được giám tuyển bởi Trần Lương.

Triển lãm bắt nguồn từ ý tưởng của Bài ‘Văn tế thập loại chúng sinh’ - Nguyễn Du, phù hợp với nhóm học sinh - sinh viên và cả những người yêu thích hội họa - nghệ thuật.

choi gi hom nay tung bung cac su kien trien lam nghe thuat va dem nhac dj kaztet dee
Triển lãm này mong muốn phơi bày quá trình biến chuyển tâm lý đầy mâu thuẫn và tư duy nghệ thuật của Phạm Trần Việt Nam từ năm 2011-2017.

///

Đêm nhạc Rooftop Party

Thời gian: Ngày 22/5

Địa điểm: The Hideout Hostel Saigon - 275-281 Phạm Ngũ Lão, Thành phố Hồ Chí Minh

Đêm nhạc DJ Kaztet Dee và những người bạn với các thể loại: Reggae, Dancehall, Hiphop, Jungle,...

Chương trình sẽ diễn ra tại The Hideout Rooftop Bar trong buổi tối nay từ 8h đến 11h. Tiếp theo đó sẽ là sự kiện Pub Crawl huyền thoại nổi tiếng trong giới Backpacker tại TP.HCM.

choi gi hom nay tung bung cac su kien trien lam nghe thuat va dem nhac dj kaztet dee
Đêm nhạc sôi động và nhiều màu sắc cùng DJ nổi tiếng Kaztet Dee. (Ảnh: The Hideout Hostel Saigon)

#Sự kiện hay hôm nay

choi gi hom nay tung bung cac su kien trien lam nghe thuat va dem nhac dj kaztet dee Chơi gì hôm nay: Nổi bật với lễ hội sân khấu mùa xuân PAS 2018
choi gi hom nay tung bung cac su kien trien lam nghe thuat va dem nhac dj kaztet dee Chơi gì hôm nay: Tưng bừng với sự kiện hội chợ sách cũ Hà Nội
choi gi hom nay tung bung cac su kien trien lam nghe thuat va dem nhac dj kaztet dee Chơi gì hôm nay: Sự kiện triển lãm mở 'Garment Girl' của nghệ sỹ Jennifer Vanderpool
chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.