Chồng giết ‘tài xế riêng’ của vợ khi phát hiện ngủ chung với vợ dưới nền nhà

Khi thấy vợ mình và tài xế của vợ ngủ chung dưới nền nhà, Đào tức giận tìm hung khí giết tài xế và đánh vợ mình trọng thương.
vu chong giet tai xe rieng cua vo toa nghi an keo dai
Giết "tài xế riêng" của vợ, Đào đối diện án nặng. Ảnh: Ngọc Hoa

Chiều 6/11, TAND TP HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Đào (SN 1957, quê Quảng Nam, tạm trú tại quận Tân Bình, TP HCM) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, Đào và chị Ngô Thị Thu H. (SN 1970) là vợ chồng, cùng chung sống tại phường 11, quận Tân Bình, TP HCM và có 4 người con chung. Hai vợ chồng Đào làm nghề kinh doanh vải sợi phế liệu.

Đến cuối năm 2016, Đào và chị H. xảy ra mâu thuẫn nên chị H. ra thuê nhà không số tại tổ 30, KP2, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP HCM để làm kho chứa hàng và đưa 4 người con về đây sinh sống.

Khi chuyển ra sống riêng, chị H. thuê anh Nguyễn Viết C. (SN 1978) làm tài xế xe chở hàng và cho anh C. sống chung cùng nhà để tiện cho việc vận chuyển hàng hóa.

Đào thấy chị H. cho anh C. ở cùng nhà nên nghi ngờ chị H. quan hệ tình cảm bất chính với anh C. nên giữa Đào và anh C. phát sinh mâu thuẫn.

Khoảng 19h ngày 21/2, Đào chạy xe máy đến nhà chị H. thuê thì thấy anh C. đang sắp xếp hàng hóa trong nhà nên càng nghi ngờ về mối quan hệ bất chính trên.

Đào yêu cầu được về sống chung nhà với chị H. để gia đình được đoàn tụ nhưng chị H. không đồng ý, dẫn đến việc hai bên xảy ra mâu thuẫn, lớn tiếng với nhau.

Đến khoảng 1h ngày 22/2, Đào trèo tường vào nhà chị H., rồi đi lên phòng ngủ thì phát hiện chị H. và anh C. nằm ngủ dưới sàn nhà. Đào đi xuống bếp lấy một cây gỗ rồi đi lên lại phòng ngủ đánh vào đầu anh C. nhiều cái. Chị H. nghe tiếng động tỉnh dậy cũng bị Đào đánh vào mặt.

Các con của chị H. phát hiện sự việc nên vào can ngăn, đồng thời báo công an địa phương. Công an quận 12 sau đó có mặt để đưa Đào về trụ sở làm việc. Còn anh C. và chị H. được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng anh C. đã tử vong.

Tại phiên tòa hôm nay, Đào thừa nhận đã gây ra cái chết cho anh C.. Nguyên nhân Đào gây án là do ghen tuông, khi thấy vợ nằm cùng tài xế nên tức giận và gây ra án mạng.

Kết thúc phần xét hỏi và tranh luận, HĐXX quyết định nghị án kéo dài, do có nhiều vấn đề cần được làm rõ nên sẽ tuyên án vào 8h sáng ngày 9/11 tới.

vu chong giet tai xe rieng cua vo toa nghi an keo dai Hai thanh niên 9X dàn cảnh thuê xe ôm rồi giết người, cướp tài sản

Không có tiền tiêu xài, lại sống cảnh lang thang nay đây mai đó, hai thanh niên Lê Hoàng Anh Vũ (SN 1999, quê tỉnh ...

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.