Chủ tịch và Phó chủ tịch xã bị kỷ luật

Chủ tịch và Phó chủ tịch UBND xã Quảng Sơn bị kỷ luật do mắc nhiều sai phạm trong quá trình công tác. Không những thế vị Phó chủ tịch còn sử dụng bằng giả.

Ngày 24/11, lãnh đạo huyện Đắk Glong (tỉnh Đắk Nông) cho biết, UBND huyện đã có quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với ông Đỗ Ngọc Hiếu, Chủ tịch UBND xã Quảng Sơn.

Theo vị lãnh đạo này, ông Hiếu bị kỷ luật do trong quá trình lãnh đạo đã mắc sai phạm trong việc xét duyệt đơn vị chào hàng cạnh tranh trúng thầu để cung cấp phân bón cho các dự án phát triển nông nghiệp; thiếu trách nhiệm trong việc để mất 68,2 ha rừng trong địa giới hành chính xã Quảng Sơn.

Trước đó, UBND huyện cũng cách chức đối với ông Ngô Anh Sáng, Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Sơn. Bên cạnh đó, ông Sáng bị cách hết tất cả các chức vụ trong Đảng do có hành vi sử dụng bằng tốt nghiệp THPT hệ bổ túc không hợp pháp.

Trước đó, dư luận cho rằng ông Sáng sử dùng bằng tốt nghiệp không hợp pháp nên cơ quan chức năng đã cho xác minh.

Theo địa điểm ghi học và cấp bằng (tại TP Hồ Chí Minh) thì ông Sáng không có tên trong danh sách học và cấp bằng.

Ngoài ra, trước năm 2017, việc phụ trách lâm nghiệp do ông Sáng đảm nhiệm. Đồng thời, bộ phận tham mưu thực hiện công tác bảo vệ rừng trên địa bàn xã Quảng Sơn, nhất là cán bộ kiểm lâm địa bàn còn yếu kém, chưa kịp thời.

chu tich va pho chu tich cua cung mot xa bi ky luat Nguyên Phó chánh thanh tra lãnh án vì nhận hối lộ

Sau khi phiên tòa xét xử nguyên Phó chánh thanh tra bị trả hồ sơ để giao lại cho VKSND tỉnh Đắk Nông điều tra ...

chọn
Bất động sản tuần qua (5/5 - 11/5): Đề xuất nhiều thay đổi về sổ đỏ, nhóm Xuân Cầu trúng dự án 5.500 tỷ ở Hoà Bình
Có thể đưa mã QR vào giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Samsung muốn đầu tư thêm 1 tỷ USD/năm vào Việt Nam; Sơn La công bố 9 dự án được phép mở bán... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.