'Chửi' Trường Giang, Trấn Thành xối xả, 'thánh livestream' ra về tay trắng

Phạm Văn Thoại, thí sinh nổi tiếng với các clip livestream bán hàng online, đã khiến người xem cười nghiêng ngả với những màn 'xúc phạm' Trấn Thành, Trường Giang không thương tiếc.
chui truong giang tran thanh xoi xa thanh livestream ra ve tay trang
'Thánh livestream' Văn Thoại bất ngờ xuất hiện tại 'Thách thức danh hài'. ẢNH: BTC.

Ngay từ khi xuất hiện, Văn Thoại đã khiến trường quay bật cười với những màn đối đáp cùng hai giám khảo của chương trình. Thí sinh này cho biết vì bản thân khá hài hước nên anh được mọi người “rủ rê” dự thi chương trình. Anh quyết định tham gia Thách thức danh hài với phương châm “rớt thì rớt, trúng thì trúng”.

Ở vòng một, Văn Thoại khẳng định Trấn Thành yếu sinh lý và cho biết: “Cái chuyện đấy cả showbiz đều biết hết rồi, không phải ngạc nhiên”. Thậm chí, chàng trai đến từ Hà Nội sẵn sàng đập chiếc điện thoại và nói: “Vì Trấn Thành yếu sinh lý mà hỏng luôn cái điện thoại, đi về, không thi thố gì nữa”. Khi nhìn thấy hai giám khảo không bật cười, Văn Thoại nhanh trí quay trở lại sân khấu trong những giây cuối cùng và thẳng thừng chê Trấn Thành “ăn cho mập thây” khiến ông xã Hari Won cười không ngớt.

chui truong giang tran thanh xoi xa thanh livestream ra ve tay trang
Trấn Thành, Trường Giang bật cười khi Ngô Kiến Huy bị chê chỉ có một bài hit trong sự nghiệp ca hát. Ảnh: BTC.

Quyết tâm thi tiếp, Văn Thoại tiếp tục mang các khách mời ra để “sỉ nhục”. Lần này, người anh hướng đến là Ngô Kiến Huy. Khi đang thực hiện công việc livestream bán hàng trên mạng, Văn Thoại nhìn vào màn hình điện thoại và chửi: “Ngô Kiến Huy, cả cuộc đời mày chỉ có một bài hit thôi nhá”.

Lập tức, Trường Giang và Trấn Thành thích thú bật cười và tỏ ra sung sướng khi đồng nghiệp bị "làm nhục". Thậm chí, diễn viên Siêu sao siêu ngố còn gõ nhịp và hát lại ca khúc Giả vờ yêu, bản hit của nam MC để “châm dầu vào lửa”. Trong khi đó, Trấn Thành chỉ biết dùng từ duyên dáng để nói về phần thể hiện này. “Em nắm được tâm lý nghệ sĩ hài thường ghẹo nhau để vui. Em ghẹo Ngô Kiến Huy là hợp lý”, anh nhấn mạnh. Đồng thời, Trấn Thành nhắc nhở thí sinh nên nói chậm lại để khán giả có thể nghe và hiểu được những mảng miếng của mình.

chui truong giang tran thanh xoi xa thanh livestream ra ve tay trang
Văn Thoại ra về ở vòng ba trong sự tiếc nuối của khán giả. Ảnh: BTC.

Nhận được 10 triệu sau hai vòng chơi, Văn Thoại đắn đo trước việc bước tiếp hay dừng lại. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của khán giả, anh quyết định “chiến đấu đến cùng”. Trong vòng ba, “thánh livestream" liên tiếp đem Trấn Thành và Trường Giang ra sỉ nhục. Nếu như anh nhấn mạnh việc diễn viên Chờ em đến ngày mai mập đến mức phải mặc áo size 5XL và yêu cầu “cởi giày độn ra rồi nói chuyện” thì khi quay sang Trường Giang, thí sinh khẳng định: “Hai cái miệng này không ai cãi lại”. Thậm chí, Văn Thoại khóc lóc tố cáo hai giám khảo chửi mình nhưng không khiến hai danh hài bật cười. Chàng trai sinh năm 1996 ra về tay trắng trong sự tiếc nuối của khán giả.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của cô bé 4 tuổi An Di, thí sinh Mỹ Vân, cô Thị Huệ… cũng mang đến nhiều tình huống hài hước cho người xem.

chui truong giang tran thanh xoi xa thanh livestream ra ve tay trang 'Thánh chửi' bán hàng online Norin Phạm: 'Trấn Thành không cười là bị chửi'

Xuất hiện trong Thách thức danh hài mùa 5 mới đây, ''Thánh chửi'' bán hàng online Norin Phạm đã khiến Trấn Thành và Trường Giang cười ...

chui truong giang tran thanh xoi xa thanh livestream ra ve tay trang Trấn Thành: 'Tôi sợ nhất MC ăn nói... xạo xạo'

Trấn Thành thẳng thắn bày tỏ anh sợ nhất những MC ăn nói "xạo xạo", nói những câu khuôn mẫu và hoàn toàn không có ...

chui truong giang tran thanh xoi xa thanh livestream ra ve tay trang Trấn Thành: 'Nói thẳng luôn là đời tôi chưa có bộ phim nào ra hồn'

Nhận vai diễn mới trong bộ phim cổ trang “Trạng Quỳnh”, Trấn Thành thừa nhận trước đây anh chưa từng có một vai diễn điện ...

chọn
Con trai chủ tịch Tân Hoàng Minh: 'Không ngờ hậu quả lớn đến vậy'
Bị cáo Đỗ Hoàng Việt, Phó tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, khai thực hiện các "biện pháp huy động vốn" để gỡ khó cho công ty nhưng "không lường được hậu quả lớn vậy".