Chuyện tình 7 năm với hạnh phúc ngọt ngào của cặp đôi gây 'bão' MXH sau lễ ăn hỏi siêu sang

Cặp đôi Nhật Anh – Đức Cường yêu nhau từ khi còn học cùng trường, trải qua nhiều sóng gió, với bao rào cản, cuối cùng cặp đôi đã "gặt" trái ngọt hạnh phúc hiện tại. Sau khi lễ ăn hỏi của cặp đôi diễn ra đã gây "bão" cộng đồng mạng vì dàn siêu xe mô tô đón dâu diễu hành trên phố Hà Đông (Hà Nội).

- Chào Nhật Anh! Cộng đồng mạng được một phen dậy sóng vì đám hỏi của hai vợ chồng bạn. Để nói về cuộc tình của mình, Nhật Anh sẽ kể điều gì cho mọi người hiểu hơn về hai bạn?

Mình và Cường yêu nhau đã hơn 7 năm. Cả hai nảy sinh tình cảm từ khi còn là học sinh cùng trường.

7 năm thực ra cũng không phải quá dài, mà nó cũng chẳng phải là ngắn. Đây có là quãng thời gian đủ để chúng ta thấu hiểu người còn lại và thông cảm cho nhau những khi cần.

chuyen tinh 7 nam voi hanh phuc ngot ngao cua cap doi gay bao mxh sau le an hoi sieu sang

Yêu nhau thì chắc chắn sẽ có giận hờn. Có những lần tụi mình cãi nhau hàng tuần mới bình thường lại. Nhưng cũng phải có những lúc đó thì mới thú vị chứ cứ bình bình vui vẻ hạnh phúc thì lại nhàm chán. (Cười)

- Bạn yêu Đức Cường ở điểm gì nhất?

Bất kể cái gì thuộc về anh Cường thì mình cũng yêu (cười). Không biết có phải mình dễ tính hay sao, chứ anh khó tính lắm! Mỗi cái đó là không thích (cười). Hai đứa bằng tuổi, nhờ có điểm ấy mà đôi khi mình cũng "nép" anh khi yêu. (Cười)

- Được biết hai bạn hiện đang kinh doanh cùng nhau?

Sau khi tốt nghiệp, tụi mình cùng nhau đi làm thêm từ công việc nhặt bóng, dọn vệ sinh, rửa xe, dán tờ rơi... Trải qua những ngày tháng vất vả, hiện tụi mình cũng có thành quả ban đầu với công việc kinh doanh làm đẹp.

chuyen tinh 7 nam voi hanh phuc ngot ngao cua cap doi gay bao mxh sau le an hoi sieu sang

Để được thành quả như hiện tại, cả hai phải vượt qua không ít cám dỗ. Bước vào còn đường kinh doanh, bản thân anh Cường cũng có nhiều lần thất bại với những cú "vấp ngã" tưởng chừng như phá sản.

Thế nhưng, tình yêu như tiếp thêm sức mạnh giúp cả hai đồng lòng vượt qua. Và chính nhờ những sóng gió mà chúng mình lại càng trân trọng nhau, biết gìn giữ tình yêu bền chặt hơn.

- Sau những gióng gió đã cùng vượt qua khi yêu, bạn có nghĩ rằng cả hai "đủ chín" để đương đầu với những thử thách sau hôn nhân?

Thực ra rất là khó để nói trước về tương lai. Nếu nói đủ "chín" thì chắc cũng "chín" rồi, nhưng những gì xảy ra trong tương lai mình phải tuỳ cơ ứng biến, cái chính là cùng nhau nắm tay và cố gắng vượt qua.

- Ngay sau khi hình ảnh đám hỏi của hai bạn xuất hiện trên mạng xã hội, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhật Anh chia sẻ gì về chuyện này?

Tụ mình rất vui và hạnh phúc khi được nhiều người quan tâm và gửi lời chúc phúc.

Trong ngày trọng đại của mỗi người, ai cũng muốn mình là người là người đẹp nhất, lộng lẫy nhất... Mình cũng vậy, cũng muốn là người đặc biệt nhất trong ngày trọng đại của mình.

chuyen tinh 7 nam voi hanh phuc ngot ngao cua cap doi gay bao mxh sau le an hoi sieu sang

Về chuyện rải tiền thì do mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, mình nhập gia thì tuỳ tục, tất cả anh chị em nhà chồng khi làm đám cưới đều phải chuẩn bị sẵn muối, gạo và tiền lẻ để rắc ở các ngã ba ngã tư đường hoặc qua cầu trong lúc đưa dâu. Việc làm này như một cách "làm phép" để vứt đi những vận hạn xui xẻo, xua tà khí, mang điều may cho mọi sự thuận buồm xuôi gió.

Còn việc vẫy tay chào là do ekíp quay yêu cầu tương tác với ống kính, và thỉnh thoảng hôn nhau để flycam có thể bắt những đúp hình ngọt ngào nhất trong suốt quá trình dẫn dâu.

Thực sự bản thân tụ mình không ngờ lại được nổi tiếng một cách vô tình từ những lời bình luận tiêu cực của cộng đồng mạng.

- Phía Đức Cường và gia đình hai bên có phản ứng gì về chuyện này không?

Anh Cường như đoán trước có thể sẽ xảy ra vấn đề này nên không để ý. Còn gia đình hai đứa thì cũng không biết việc này.

- Đám hỏi của Nhật Anh làm nhiều cô gái phải ghen tỵ, bạn có nghĩ như vậy?

Mỗi người có 1 cách nghĩ khác nhau. Bản thân mình cũng không muốn vì nghĩ tốn kém, nhưng mọi thứ đều được phía nhà trai chủ động làm.

chuyen tinh 7 nam voi hanh phuc ngot ngao cua cap doi gay bao mxh sau le an hoi sieu sang

- Hai bạn có dự định tổ chức đám cưới lớn hơn?

Gia đình nhà mình chắc làm bình thường thôi vì điều kiện kinh tế cùng bình thường. Còn phía nhà chồng thì cái đó mình chưa rõ.

- Bạn có thể chia sẻ quan điểm của mình về tình yêu?

Về tình yêu thì mình nghĩ dù là nam hay nữ, chúng ta đều phải biết cách lắng nghe, biết cảm thông và chịu hy sinh cho người còn lại. Luôn cố gắng phấn đấu để cho nhau có 1 cuộc sống tốt, có như vậy mới giữ được tình yêu và bồi đắp thêm cho nó bền vững.

Cám ơn bạn đã chia sẻ!

Clip đám hỏi cặp đôi trên xe mui trần diễu phố

chuyen tinh 7 nam voi hanh phuc ngot ngao cua cap doi gay bao mxh sau le an hoi sieu sang Đám cưới bị chìm xuồng, quan khách nhào nhào tìm người 'gây sốt' cộng đồng mạng

Hình ảnh một đám cưới rước dâu bằng xuồng bị chìm khiến quan khách hai bên nháo nhào kéo nhau lên bờ đã gây chú ...

chuyen tinh 7 nam voi hanh phuc ngot ngao cua cap doi gay bao mxh sau le an hoi sieu sang Muộn 'giờ đẹp' làm lễ cưới, cặp cô dâu chú rể 'trèo' nóc xe cổ vũ đón U23 Việt Nam về nước

Muộn 'giờ đẹp' làm lễ cưới vì tắc đường, cặp cô dâu chú rể này đã 'trèo' nóc xe, cầm cờ cổ vũ đón các ...

chuyen tinh 7 nam voi hanh phuc ngot ngao cua cap doi gay bao mxh sau le an hoi sieu sang Cặp đôi cầm chảo chụp ảnh cưới cổ vũ U23 Việt Nam gây 'sốt' cộng đồng mạng

Vì quá mê bóng đá, cặp đôi bạn trẻ này đã không ngần ngại cầm chảo cổ vũ cho đội U23 Việt Nam, trong khi ...

chuyen tinh 7 nam voi hanh phuc ngot ngao cua cap doi gay bao mxh sau le an hoi sieu sang Cặp đồng tính mặc váy cưới xuống đường cổ vũ U23 Việt Nam sau chung kết gây sốt mạng xã hội

Hình ảnh cặp đôi đồng tính mặc váy cưới để đi cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam sau trận chung kết đang trở thành ...

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.