Chuyện tình có hậu về những phụ nữ đổ vỡ hôn nhân vẫn tìm được tình yêu đồng giới đích thực

Với sự khao khát hạnh phúc thực sự, những người phụ nữ từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ cuối cùng cũng tìm được mảnh ghép hoàn hảo trong tình yêu đồng giới.
chuyen tinh co hau ve nhung phu nu do vo hon nhan van tim duoc tinh yeu dong gioi dich thuc 11 năm hôn nhân tan vỡ, mẹ Việt kiều hai con tìm được bến đỗ hạnh phúc bên người 'chồng' đồng tính
chuyen tinh co hau ve nhung phu nu do vo hon nhan van tim duoc tinh yeu dong gioi dich thuc Malta chính thức hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới

Để tìm được bản ngã của cuộc đời mình, những người phụ nữ ấy đã phải mất rất nhiều năm để trải nghiệm. Để tìm được tình yêu đích thực, họ cũng phải đánh đổi bằng những giọt nước mắt, những đêm thức trắng băn khoăn trăn trở về cuộc đời mình.

Thế nhưng, với sự quyết tâm khao khát hạnh phúc thực sự, những người phụ nữ từng đau đớn trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ cuối cùng cũng tìm được mảnh ghép hoàn hảo trong tình yêu đồng giới.

Dưới đây là 3 câu chuyện tình có hậu về người phụ nữ từng đổ vỡ trong hôn nhân mới tìm được tình yêu.

Hôn nhân 11 năm đổ vỡ, mẹ hai con mới tìm được tình yêu đích thực

Định cư bên Mỹ từ nhỏ, Annie Nguyễn (SN 1983, Texas, Mỹ) đã lên xe hoa theo sự thúc giục của cha mẹ khi đến độ tuổi lấy chồng. Dù cuộc hôn nhân 11 năm diễn ra, cô gái 8x vẫn mải miết đi tìm tình yêu thực sự và bản ngã của cuộc đời mình. Hai đứa con gái xinh xắn đã níu kéo cô trong một mối quan hệ tưởng chừng chỉ gắn kết bằng trách nhiệm mà không có tình yêu.

chuyen tinh co hau ve nhung phu nu do vo hon nhan van tim duoc tinh yeu dong gioi dich thuc
Cặp đôi Annie và Ju Nguyễn. (Ảnh: NVCC)

Sau tất cả, Annie đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của mình để tìm kiếm tình yêu mới. Song cuộc đời đâu hề dễ dàng khi 2 mối tình đồng tính với bạn gái của Annie đứt gánh ngang đường. Cô thất vọng và mỏi mệt. Cho đến một ngày…cô tình cờ nhận được bình luận lạ từ người bạn đã kết bạn từ bao giờ không hay. Đó là "cô nàng" Nguyễn Thị Nhật Thùy (SN 1984, biệt danh Ju Nguyễn, Sài Gòn, sang Mỹ định cư).

Những tin nhắn mỗi ngày khiến Annie nhận ra đây chính là mảnh ghép hoàn hảo của mình. Cô quyết định cưa bằng được đối phương. Đôi lúc muốn bỏ cuộc khi người ấy lạnh nhạt, song cuối cùng, Annie đã chinh phục được Ju Nguyễn. 7 ngày mạo hiểm bay sang với người mình yêu, những tin nhắn và cuộc gọi mỗi ngày đã giúp cô hiểu được: tình yêu đôi khi cần sự mạnh mẽ.

Gờ đây, sau đám cưới lãng mạn, Annie đã hạnh phúc vì không chọn nhầm người. Một gia đình 4 người với hai đứa con yêu thương “chồng mình” hết mực. Một gia đình với “người chồng” thường xuyên chăm lo bữa ăn cho cả gia đình. Với Annie, đó là niềm hạnh phúc trọn vẹn sau một cuộc tình dài đổ vỡ.

Mẹ một con từ bỏ hôn nhân đi tìm tình yêu đồng tình

17 tuổi, người con gái Đồng Tháp, Lê Tuyết Sương (SN 1989, Đồng Tháp) nổi tiếng xinh đẹp đã lên xe hoa về nhà chồng theo sự sắp đặt của cha mẹ. Dù đã sinh một cậu con trai đầu lòng nhưng chị Tuyết Sương nhận ra cuộc hôn nhân của mình vô cùng nhạt nhẽo. Và bắt đầu những đêm khi giấc mơ kì lạ hiện về, chị mơ mình ôm con gái và cười đầy hạnh phúc. Cuối cùng, sau tất cả, chị quyết định li dị chồng đi tìm hạnh phúc riêng.

chuyen tinh co hau ve nhung phu nu do vo hon nhan van tim duoc tinh yeu dong gioi dich thuc
Lê Tuyết Sương và Hoàng Minh Hà. (Ảnh: NVCC)

Trải qua nhiều mối tình đồng giới, Tuyết Sương vẫn mơ về một tình yêu thực sự với mái ấm gia đình hạnh phúc. Đến giờ đây, trái tim của người con gái ấy đã tìm được sự đồng cảm, rung động từ một người con gái khác, cách xa nửa vòng trái đất. Khoảng cách địa lý, sự phản đối của gia đình đã không ngăn cản được tình yêu của chị với Hoàng Minh Hà (SN 1981, Hải Phòng).

Một cuộc hôn nhân tan vỡ đủ để chị biết mình là ai. Những chuyện tình vụn vặn và rạn nứt đủ để chị biết được ai mới là người thực sự bên cạnh đời mình trong quãng đường còn lại. Và hơn tất thảy, những tháng ngày bên nhau, sự quan tâm của người ấy… đủ để khiến chị nhận ra… con đường mình lựa chọn là hoàn toàn đúng đắn.

Với chị, thời gian đoàn tụ đang đếm từng giờ từng ngày…Hiện tại, chị Tuyết Sương đang chuẩn bị thủ tục để cùng con trai sang bên Đức cùng “chồng”. Chị cho biết, “Khi hai người đoàn tụ, chúng mình dự định khi ổn định kinh tế sẽ thụ tinh nhân tạo. Hy vọng, cả gia đình sẽ chào đón một bé gái kháu khỉnh”.

Mất niềm tin vào hôn nhân, mẹ hai con tìm được tình yêu với bạn đồng giới

Trước khi đến bên nhau, Đài Trang (SN 1992, Tuyên Quang) từng trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên khiến cô gái Tuyên Quang mất tất cả niềm tin vào tình yêu nam nữ. 17 tuổi sinh đứa con đầu lòng nhưng phải đến 20 tuổi, Trang mới được mặc váy cưới bước về nhà chồng. Song, kể từ khi sinh đứa con thứ 2, người chồng cũng chẳng hề đoái hoài bận tâm. Những rạn nứt, đổ vỡ khiến Trang quyết định trở thành mẹ đơn thân.

chuyen tinh co hau ve nhung phu nu do vo hon nhan van tim duoc tinh yeu dong gioi dich thuc
Cặp đôi Đài Trang và Cao Chính. (Ảnh: NVCC)

Cô cứ ngỡ tưởng cuộc sống, tình yêu của mình sẽ khép lại song một lần tình cờ, Trang bất ngờ nhận được tin nhắn hỏi thăm từ một người con gái khác, muốn lắng nghe chia sẻ về cuộc sống của bà mẹ đơn thân. Đó là cô nàng Cao Thị Chính (SN 1991, Hà Nội). Sau tin nhắn hỏi thăm, Trang dần xiêu lòng trước đối phương bởi sự quan tâm, chăm sóc nhẹ nhàng.

Một khoảng thời gian dài yêu qua điện thoại, hai người cũng đã có cơ hội gặp và yêu nhau. Cuối cùng, họ nhận ra mình là người một nhà sau quãng thời gian tìm hiểu, đồng cảm.

Kể về cuộc tình ấy, Trang cho biết: “Cuộc hôn nhân kết thúc mình đã không còn tin vào tình yêu, tin vào đàn ông. Ở tình yêu mới, mình cảm nhận được sự ấm áp và hạnh phúc hơn. Anh ấy là người tốt bụng, vui tính và hài hước, lúc nào cũng quan tâm đến mình từ những điều nhỏ nhặt nhất. Lúc mình ốm, mình mệt, anh ấy luôn khiến mình cười. Anh ấy luôn hiểu mình nghĩ gì và muốn gì, rất hiểu tâm lý con gái. Chưa có việc gì mà anh ấy làm khiến mình cảm thấy không đúng.”

chuyen tinh co hau ve nhung phu nu do vo hon nhan van tim duoc tinh yeu dong gioi dich thuc Chuyện tình 'cổ tích' của hai chàng gay cùng vượt qua căn bệnh thế kỷ

Nếu một ngày, người yêu của bạn đang phải đối mặt với căn bệnh thế kỷ, bạn sẽ phản ứng thế nào? Với hai chàng ...

chuyen tinh co hau ve nhung phu nu do vo hon nhan van tim duoc tinh yeu dong gioi dich thuc Chuyện tình đồng tính 'lấp chỗ trống' bỗng tìm được mảnh ghép hoàn hảo

Cô nàng đồng tính 9x Bích Thủy đâu ngờ rằng có một ngày mình lại tìm được một nửa đích thực trong hoàn cảnh "khó ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.