Chuyện tình của cặp đồng tính nam 9X yêu xa: 'Anh ở đâu em sẽ ở đó'

Cặp đôi đồng tính Minh Tuấn và Nhật Phàm quen nhau trên mạng xã hội. Dù ở xa nhưng tình yêu chân thành đã khiến họ mạnh dạn cùng tìm lại gần bên nhau.

Cặp đôi Minh Tuấn và Nhật Phàm quen nhau trên mạng xã hội khi một người ở đang ở Malaysia và người còn lại ở Việt Nam. Minh Tuấn cho biết, lúc đầu hai người chỉ làm bạn, nhưng sau một thời gian quen thì họ yêu nhau lúc nào không hay.

Tình yêu xa, mặc dù có tình cảm dành cho nhau nhưng vì mỗi người ở một nơi nên cũng có nhiều khó khăn.

"Chúng mình yêu nhau khoảng 8 tháng thì quyết định gặp mặt. Phàm sang Malaysia du lịch để gặp mình. Vì lúc đó mình mới sang bên này làm việc nên không thể về. Và chúng mình chỉ có 3 ngày để tâm sự mọi chuyện của hai đứa", Minh Tuấn chia sẻ.

chuyen tinh cua cap dong tinh nam 9x yeu xa anh o dau em se o do

Cặp đôi Minh Tuấn và Nhật Phàm.

Minh Tuấn chia sẻ cảm giác lần đầu gặp nhau trực tiếp: "Khi đứng đợi ở sân bay mình vô cùng hồi hộp. Lúc đó bản thân có rất nhiều cảm xúc đan xen vì lần đầu gặp trực tiếp người yêu. Mình mua nào hoa, gấu bông, sô cô la đứng đợi Phàm. Đúng chờ khá lâu và bắt đầu lo lắng vì em ấy chưa bao giờ đi xa, hơn nữa lại là đi ra nước ngoài một mình.

Đứng khoảng 1 tiếng thì thấy Phàm xuất hiện. Nhìn thấy em ấy là tim mình lại đập thình thịch vì hồi hộp. Lúc đó mình đã quay live stream, mọi người la ó um xùm, rất vui". (Cười)

Và chỉ 3 ngày gặp nhau, cặp đôi đã chia sẻ hết những điều mà họ ấp ủ trong suốt thời gian yêu xa trên mạng.

chuyen tinh cua cap dong tinh nam 9x yeu xa anh o dau em se o do

Khi người yêu về nước, Minh Tuấn lại càng lo lắng và bối rối vì không biết Phàm có suy nghĩ gì khác sau lần gặp mặt trực tiếp. "Khoảng 3 tháng sau, mình có hỏi Phàm. Nếu yêu và đồng ý đi với anh suốt đời còn lại, em có muốn sang đây cùng anh. Cả hai cùng gây dựng tương lai. Lúc đó Phàm nói: "Em yêu anh, thì anh ở đâu em sẽ ở đó". Lúc đó mình vui muốn xỉu. Và từ đó chúng mình chính thức sống cùng nhau".

Cuộc sống nơi đất khách với muôn vàn khó khăn. Một người vừa ổn định công việc, người còn lại bắt đầu tập làm quen với môi trường sống mới. Cứ vậy, hai người cùng làm điểm tựa cho nhau khi xung quanh không có người thân.

"Hai đứa mình ở Malaysia cùng làm việc, cùng ăn ở, lúc vui buồn đều có nhau. Phạm mới sang bên này chưa hợp khí hậu nên thường xuyên ốm, khiến mình lo lắng. Không chỉ vậy, vì lần đầu xa nhà, em ấy thường buồn và hay khóc khi nhớ ba mẹ. Mình luôn ở bên cạnh động viên, vỗ về.

Rồi cũng có khi bản thân gặp chuyện không vui, em ấy lại là người làm điểm tựa cho mình. Khi người này ốm thì người kia chăm. Có những lúc cả hai cùng ốm thì cùng tựa vào nhau, người khỏe hơn chăm người yếu hơn. Hiểu được cuộc sống khó khăn nên ai cũng tự nhủ cùng cố gắng vì tương lai".

Minh Tuấn chia sẻ, anh rời quê cũng được 4 năm và Tết này mới được về. Nhưng còn Phàm thì không về được vì mới sang đây. Bản thân Minh Tuấn cũng đang lo sợ người yêu ở một mình bên đó sẽ rất buồn. "Lần này về, mình sẽ tới nhà Phàm thăm gia đình. Đây là lần đầu tiên mình sẽ gặp ba mẹ em ấy nên cũng có chút lo lắng. Và có lẽ đây là lần đầu mình sẽ thay Phàm chuẩn bị Tết cho ba mẹ người yêu".

chuyen tinh cua cap dong tinh nam 9x yeu xa anh o dau em se o do

Chia sẻ về quá trình công khai, Minh Tuấn cho biết anh cũng may mắn khi được gia đình chấp nhận. "Ba mẹ mình chỉ nói là "cha mẹ sinh con trời sinh tính, lỡ vậy rồi thì biết làm sao". Mình cũng hạnh phúc khi có người chị thương yêu và đồng cảm. Nhờ có chị thứ 6 tác động, thường xuyên khuyên và kể chuyện cho ba mẹ, chính vì vậy mà họ đã hiểu và đồng cảm cho mình.

Nhà mình thì đông anh em, kinh tế cũng không khá giả cho lắm. Lúc trước, mình vừa học vừa lo cho hai đứa em và ba mẹ. Thời điểm đó có một mình, chưa quen ai, mình thường gọi về tâm sự với mọi người trong gia đình. Ba mẹ cũng hiểu sự cô đơn nơi đất khách, nhưng cũng chỉ khuyên và động viên. Vì hoàn cảnh gia đình nên bản thân cũng luôn tự nhủ phải cố gắng.

Mình nhớ có lần nói với mẹ: "Con vậy đó, ba mẹ có chấp nhận và vui cho con không? Mẹ nghe vậy mà chỉ khóc khiến mình cũng khóc theo. Hai mẹ con ở hai đầu cầu điện thoại chỉ nghe tiếng khóc của nhau. Rồi mẹ nói rằng, bất kể con thế nào, chỉ cần con hạnh phúc là ba mẹ vui rồi. Mẹ sẽ từ từ nói với ba chuyện này, con đừng buồn nữa". Và sau đó, mọi người đều mở lòng và trở lại bình thường".

chuyen tinh cua cap dong tinh nam 9x yeu xa anh o dau em se o do

Minh Tuấn cho biết, dù gia đình chưa ai gặp trực tiếp người yêu, nhưng khi anh gửi hình thì ai cũng khen Phàm hiền và ngoan, rất hợp đôi. Điều đó khiến anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Hơn thế nữa, dù ở xa người thân, nhưng lại có người yêu bên cạnh, điều đó cũng giúp cả hai bớt đi sự cô đơn trong cuộc sống khó khăn nơi xứ xa.

Minh Tuấn chia sẻ: "Tụi mình còn trẻ, nên cả hai đều cố gắng làm việc để lập nghiệp, tích góp chút vốn rồi sau này về nước thực hiện kế hoạch chung. Giờ đều lớn cả rồi, hai đứa còn phải lo cho gia đình chung hai bên nữa. Làm được 10 đồng thì nhà Phạm 2 đồng, nhà mình 2 đồng, còn lại làm vốn chung". (Cười)

chuyen tinh cua cap dong tinh nam 9x yeu xa anh o dau em se o do

Chia sẻ về tình yêu trong giới, Minh Tuấn cho biết bản thân anh cũng hoang mang về chuyện này khi cũng từng "lỡ bước". Tuy nhiên, sau khi yêu Nhật Phàm, anh đã có nhiều cái thay đổi. "Mình luôn dành tình cảm hết cho người mình yêu. Sự chung thủy hay không thì không phải do giới tính, mà xuất phát ở từ cả hai phía.

Cuộc sống gắn kết giữa hai con người với tính cách khác nhau, bền chặt hay không thì cả hai phải cùng nắm giữ lấy. Nếu chỉ một bên làm điều đó thì cũng không thể giữ nổi. Mình và Phàm yêu nhau từ sự chân trành. Mọi thứ nên xuất phát từ sự chân thành thì sẽ tốt hơn".

chuyen tinh cua cap dong tinh nam 9x yeu xa anh o dau em se o do
chuyen tinh cua cap dong tinh nam 9x yeu xa anh o dau em se o do Cặp đồng tính nam yêu nửa năm trên mạng với cái kết bất ngờ khi hẹn gặp mặt

Sau một thời gian nhắn tin và thổ lộ tình cảm với đối phương trên mạng, cặp đồng tính nam này đã vô cùng bất ...

chuyen tinh cua cap dong tinh nam 9x yeu xa anh o dau em se o do Nữ võ sĩ chuyển giới Thái Lan đầu tiên thách đấu nhà vô địch nam người Pháp

Nữ võ sĩ chuyển giới người Thái Lan đã trở thành cái tên sáng giá ở châu Á khi liên tục hạ gục các đối ...

chuyen tinh cua cap dong tinh nam 9x yeu xa anh o dau em se o do Nam ca sĩ 'Hoàng tử tình ca' thừa nhận mình là người đồng tính

Thông tin “Hoàng tử tình ca” Trương Tín Triết (Jeff Chang) - nam ca sĩ xứ Đài thừa nhận mình đồng tính đã khiến những người ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City