Chuyện tình của cặp đồng tính nam điển trai: 'Hay nói móc nhau nhưng rồi yêu khi nào không hay'

Chẳng ồn ào, chẳng náo nhiệt, cặp đồng tính điển trai Minh Quang và Thanh Tuấn lại yêu nhau nhẹ nhàng như một sự sắp đặt của định mệnh mà chính họ cũng không thể ngờ đến.

Không nổi tiếng như những cặp đôi khác trong cộng đồng LGBT, thế nhưng câu chuyện tình đáng yêu và có phần nhẹ nhàng của hai chàng trai Minh Quang - Thanh Tuấn chắc chắn sẽ khiến không ít người phải ganh tị.

chuyen tinh cua cap dong tinh nam dien trai hay noi moc nhau nhung roi yeu khi nao khong hay

Cho tới thời điểm hiện tại, Minh Quang và Thanh Tuấn vẫn luôn luôn nghĩ rằng, chuyện tình của họ là sự sắp đặt của số phận. Thanh Tuấn chia sẻ: "Hai đứa mình quen nhau qua mạng xã hội từ rất lâu rồi. Lúc đầu Quang nhắn tin làm quen, thế nhưng mãi sau này thì mình mới bắt chuyện.

Thực ra không phải mình chảnh đâu, nhưng vì mình thường thân với ai thì mới nói chuyện với người đó. Và Quang thì luôn kiên trì, dù mình không phản hồi nhưng vẫn nhắn tin hỏi thăm. Lâu dần, mình nhận thấy có niềm tin và bắt đầu nhắn tin, tìm hiểu."

Vốn là chàng trai rất cẩn thận và sống nội tâm, dù cảm nhận được sự chân thành của đối phương dành cho mình nhưng Thanh Tuấn vẫn không muốn bày tỏ trên mạng Facebook. "Dù là bạn trên Facebook nhưng mình và Quang không có nói chuyện nhiều. Dù Quang có nhắn tin thường xuyên nhưng mình rất ít khi trả lời. Đến khi chủ động trả lời là mình hẹn gặp trực tiếp ở ngoài. Sau lần gặp đó, mình mới bắt đầu tìm hiểu và hẹn hò", Thanh Tuấn chia sẻ.

chuyen tinh cua cap dong tinh nam dien trai hay noi moc nhau nhung roi yeu khi nao khong hay

Sau cuộc gặp gỡ chính thức, cả hai đã có những cuộc trò chuyện thân mật hơn và dần dần nảy sinh tình cảm. Chính sự đồng điệu trong cách nói chuyện, những lời hỏi thăm quan tâm ân cần, cùng với cử chỉ chăm sóc của Minh Quang đã khiến trái tim Thanh Tuấn rung động.

Thanh Tuấn chia sẻ: "Khi hẹn hò hai đứa mình đi ăn, đi xem phim cùng nhau rồi ngồi nói chuyện với nhau vài giờ đồng hồ không chán. Lúc đầu nói chuyện cũng chưa thiện cảm lắm. Cả hai đứa thường hay nói móc đối phương thế nhưng rồi lại thích nhau khi nào không hay. Bởi mình hay Quang đều hiểu tính của người kia, biết rằng nói vậy chủ yếu là chọc ghẹo đối phương vì ghen và muốn được đối phương quan tâm mình hơn".

chuyen tinh cua cap dong tinh nam dien trai hay noi moc nhau nhung roi yeu khi nao khong hay

Quang thì tính hay ghen, nhưng vì bạn ấy mình đã thay đổi rất nhiều. Mình đã xóa bỏ hết mọi thứ trước đó để dành trọn tình cảm cho Quang. Khi yêu, cũng có đôi lúc giận hơn nhưng cả hai cũng nhanh chóng làm lành và lại yêu thương nhau.

Bởi lẽ, tụi mình rất hiểu và luôn trân trọng những ngày tháng hạnh phúc mà tui mình có. Người trong giới để có tình yêu hật sự không dễ dàng gì. Cả hai tụi mình cũng phải đối diện với những rào cản từ gia đình và mọi người xung quanh.

Minh Quang và Thanh Tuấn dù không khoa trương về tình cảm họ dành cho nhau, vì hơn hết chính họ hiểu mình đang có những ngày tháng hạnh phúc bên nhau như thế nào. Cả hai đều hiểu để đến bến bờ hạnh phúc thì họ phải cùng vượt qua nhiều khó khăn phía trước.

chuyen tinh cua cap dong tinh nam dien trai hay noi moc nhau nhung roi yeu khi nao khong hay

Thanh Tuấn chia sẻ: "Trong tình yêu, dù là nam với nữ hay người cùng giới thì sự chung thủy hay không đều do ở mỗi bản thân của từng người. Nếu cả hai cùng nắm tay nhau và hướng về nhau chân thành thì mọi khó khắn sẽ vượt qua tất cả".

chuyen tinh cua cap dong tinh nam dien trai hay noi moc nhau nhung roi yeu khi nao khong hay BB Trần: 'Phải đấu tranh nội tâm rất nhiều để thừa nhận giới tính thật'

“Dù là ai, thì chúng ta đều có quyền sinh tồn, có quyền sống cuộc sống của mình, vì chúng ta đều là con người”, ...

chuyen tinh cua cap dong tinh nam dien trai hay noi moc nhau nhung roi yeu khi nao khong hay Tâm sự của LGBT về góc khuất trong tình yêu đồng tính

Tình yêu và hôn nhân đồng tính hay những người song tính, chuyển giới thì lại càng xa lạ hơn.

chuyen tinh cua cap dong tinh nam dien trai hay noi moc nhau nhung roi yeu khi nao khong hay Biên đạo múa của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: 'Cô ấy sẽ mang vương miện về!'

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 (Miss International Queen) đang diễn ra ở cả hai địa điểm Bangkok và Pattaya của Thái ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.