Chuyện tình đồng tính 9X điển trai: 'Ghét người nào trời trao người ấy '

Jeremy Trần đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm của mình khi hạnh phúc tìm được tình yêu chân thành.

Dù biết, tình yêu của những người cùng giới có nhiều sóng gió, rào cản, song không phải ai cũng dễ dàng từ bỏ nó. Và câu chuyện của chàng mỹ nam Jeremy Trần là một minh chứng.

Bản thân Jeremy Trần chia sẻ, anh đã trải qua quá trình khó khăn khi công khai xu hướng tính dục của mình với gia đình. Thật may mắn, sau những nỗ lực của bản thân, sự kiên trì thuyết phục, giờ Jeremy Trần đã được gia đình đã chấp nhận và ủng hộ. Không chỉ vậy, chuyện tình cảm của Jeremy Trần cũng luôn được ba mẹ quan tâm và vun vén.

"Khi mình công khai, mẹ và mọi người đều phản đối, có khi còn mắng mình thậm tệ. Không chỉ vậy, mọi người còn gây áp lực rất nhiều cho mình về việc này. Có lẽ đó là khoảng thời gian khó khăn nhất của mình khi dám mạnh dạn công khai.

Nhưng mình không hề từ bỏ, vẫn kiên trì thuyết phục, sống tốt và chăm chỉ làm việc. Rồi khi gia đình mình sang Na Uy định cư, tiếp xúc với môi trường mới, có cái nhìn thoáng hơn về LGBT. Và dần mẹ và mọi người cũng đã chấp nhận, ủng hộ mình", Jeremy Trần chia sẻ.

chuyen tinh dong tinh 9x dien trai ghet nguoi nao troi trao nguoi ay

Về chuyện tình của mình, Jeremy Trần chia sẻ: "Mình và người yêu gặp nhau gần 2 năm. Hôm đó, mình với mấy bạn thân đi cafe và có rủ một người anh kết nghĩa tới. Ai ngờ người anh kết nghĩa lại rủ thêm người yêu mình đi cùng. Mới đầu nhìn người yêu thì cũng thấy khá bắt mắt, nhưng sau thấy chảnh là mình có ấn tượng không tốt.

Ai ngờ khi về đến nhà, anh ấy inbox Facebook làm quen. Mình vì mất cảm tình từ đầu nên còn thấy ghét. Nhưng sau thời gian anh ấy theo đuổi, quyết gặp mình cho bằng được.

Khi đó mình cũng đang buồn thì cũng gật đầu quen thử xem sao, nhưng ai ngờ lại yêu anh ấy thật (cười). Giờ hai đứa "dính như sam" chẳng thể rời. Cho đến bây giờ cũng chả dám nói cho người yêu biết là hồi đầu mình rất ghét anh ấy".

chuyen tinh dong tinh 9x dien trai ghet nguoi nao troi trao nguoi ay

"Tình yêu của tụi mình không giống kiểu "sét đánh", vì cả hai cũng trải qua quá trình làm quen và tìm hiểu khá dài. Mình cũng dần cảm nhận được tình cảm chân thành của anh ấy, sự quan tâm, lo lắng và rất nhiều điều khác.

Cả hai cũng có nhiều lần hẹn hò, đi chơi và cùng chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống. Sau thời gian tìm hiểu, tụi mình đã cùng dọn về sống chung. Không những vậy, mình cũng dừng công việc làm ở sân bay để về giúp người yêu quản lý công ty. Cho đến bây giờ, tình cảm của tụi mình vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu."

chuyen tinh dong tinh 9x dien trai ghet nguoi nao troi trao nguoi ay

Tình yêu có lẽ là phép màu khiến cho Jeremy Trần và người yêu thay đổi mình vì đối phương.

Jeremy Trần cho biết, gia đình anh đã sang Na Uy định cư, nhưng vì tình yêu, anh đã chọn ở lại Việt Nam để sống cùng "nửa kia" của mình. Vốn là người được luôn chiều, nhưng từ khi yêu, Jeremy Trần đã thay đổi mình, biết quan tâm, suy nghĩ chín chắn và quyết đoán hơn.

Khi kể về người yêu, Jeremy Trần cho biết: "Trước khi quen mình thì anh ấy cũng là người "đào hoa", quen biết nhiều người, nhưng ai cũng chỉ được vài 3 tuần là chia tay vì không chịu được tính. Người yêu mình rất khó tính và còn dễ cáu gắt.

Nhưng từ khi hai đứa yêu và đến với nhau, nhiều lần thấy mình chịu thiệt thòi, nên anh ấy cũng tự sửa đổi tính nết, dần trở nên ôn hòa và thể hiện tình cảm hơn".

chuyen tinh dong tinh 9x dien trai ghet nguoi nao troi trao nguoi ay

Chính tình yêu chân thành đã giúp Jeremy Trần và người yêu luôn "giữ lửa" tình cảm trong suốt thời gian qua. Cả hai cùng hiểu, trong giới để tìm được người yêu thương thật lòng đã khó, có ai đó cùng đi chung trên suốt chặng đường đời thì lại càng khó hơn.

Chính vì thế, khi hai người tìm được nhau thì cả Jeremy Trần và người yêu đã xác định tình cảm của mình. Hạnh phúc là sự gìn giữ khi cả hai cùng hướng về nhau bằng tình cảm chân thành.

chuyen tinh dong tinh 9x dien trai ghet nguoi nao troi trao nguoi ay
chuyen tinh dong tinh 9x dien trai ghet nguoi nao troi trao nguoi ay KHOẢNH KHẮC HIẾM: Hoa hậu Hương Giang Idol đọ sắc với 'thánh nam catwalk' Philippines

Hương Giang Idol vốn xinh đẹp nhưng thánh nam catwalk người Philippines cũng không hề thua kém về thần thái.

chuyen tinh dong tinh 9x dien trai ghet nguoi nao troi trao nguoi ay Chuyện tình 'ngọt hơn mật' của cặp đồng giới 9X yêu xa nửa vòng trái đất

Quen nhau qua mạng xã hội, cặp đồng giới Di Bảo và Quỳnh Nhi đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình khi ...

chuyen tinh dong tinh 9x dien trai ghet nguoi nao troi trao nguoi ay Từ nay thế giới đã biết đến cộng đồng LGBTQ Việt Nam, cám ơn tân Hoa hậu Hương Giang!

Không chỉ đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang còn đội thêm vương miện tự hào trong lòng nhiều người mến ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.