Chuyện tình như mơ của cô nàng người Việt bé tẹo và chồng Tây cao kều 1,9m

Chênh lệch về ngoại hình sẽ không là gì cả nếu bạn có tình yêu thực sự. Đó là những gì mọi người cảm nhận được khi biết đến câu chuyện tình yêu của cặp đôi “đũa lệch” dễ thương Huyền Mai và Jared.
 

Mối duyên với chàng "soái ca " Tây dễ thương, chân thành, cao tận 1m90

Cặp đôi gây ấn tượng với mọi người xung quanh này là Huyền Mai chỉ cao vỏn vẹn 1m54 và chồng Jared cao 1m90. Hiện cả hai vợ chồng đang sinh sống và làm việc tại Úc.

Huyền Mai cho hay, mình và Jared lần đầu tiên gặp nhau tại quán cà phê trên đường Swanston, thành phố Melbourne (Úc). Khi đó, mình và ông xã ngồi gần nhau và chính Jared đã chủ động đến xin số điện thoại của mình.

"Ấn tượng ban đầu của mình về ông xã là một 'soái ca' có khuôn mặt điển trai và rất cao. Lúc đó mình cũng ngại nên chỉ cho anh địa chỉ email. Sau lần gặp đầu tiên tại quán cà phê, hai đứa gửi email qua lại. Như một cơ duyên được định trước, sau những lần trò chuyện, cả hai cảm thấy có nhiều ấn tượng về nhau hơn nên quyết định hẹn hò sau một tuần nói chuyện qua email."

chuyen tinh nhu mo cua co nang nguoi viet be teo va chong tay cao keu 19m
Jared cao hơn người yêu 36cm , cũng chính vì sự chênh lệch - bù trừ này mà Huyền Mai và Jared càng yêu thương nhau nhiều hơn.

Yêu nhiều vì sự bù trừ trong... ngoại hình

Có thời gian tiếp xúc với Jared nhiều hơn, mình dần nhận ra ngoài... đẹp trai thì anh còn có những ưu điểm khác như vui tính, hòa đồng, là người tình cảm, biết quan tâm và chiều chuộng bạn gái

Huyền Mai nhớ lại: Trong một lần mình bị ốm nặng, Jared đã xin nghỉ làm để đến chăm mình trong 3 ngày liên tiếp. Anh nấu ăn, mua thuốc, kẹo ngậm, nước tăng lực và đặc biệt là chocolate đủ loại - món mà mình thích nhất. Qua những hành động quan tâm nhỏ đó thôi, mình nhận ra anh là người đàn ông của gia đình và đã khiến mình rung rinh.

Giống như những cặp đôi khác, Jared - Huyền Mai cũng gặp phải không ít giận dỗi. Trong một lần mình giận, không cho gặp mặt, Jared liền lên google gõ một dòng: "How to deal with crazy Vietnamese girlfriend?". Anh liền chụp màn hình và gửi lại cho mình, nhận được tin nhắn dễ thương đó, cứ cười một mình liên tục, cơn giận tan biến hết.

Khi được hỏi về những rắc rối gặp phải khi yêu một người có ngoại hình quá chênh lệch với mình, Huyền Mai nói:

Cũng vì sự chênh lệch về ngoại hình này mà mình và Jared có thêm nhiều kỷ niệm dễ thương là những khi hôn nhau mình khó lòng với tới Jared, rồi mỗi lần nói chuyện phải ngửa đầu lên "mỏi cổ lắm". Lắm lúc đi cạnh nhau, muốn hôn trộm anh một cái cũng phải tìm cách kéo anh cúi xuống mới xong. Tuy nhiên, có một người yêu cao lớn, mình thấy được che chở nhiều lắm.

chuyen tinh nhu mo cua co nang nguoi viet be teo va chong tay cao keu 19m
Huyền Mai bên cạnh gia đình chồng.
chuyen tinh nhu mo cua co nang nguoi viet be teo va chong tay cao keu 19m
Chàng rể Tây cũng rất được lòng gia đình nhà Huyền Mai.
chuyen tinh nhu mo cua co nang nguoi viet be teo va chong tay cao keu 19m
Những ngày rảnh rỗi, họ cùng nắm tay nhau đi khắp nơi.

Cái kết đáng mơ ước cho mối tình "đũa lệch"

Hẹn hò được 1 năm, Huyền Mai và Jared tiến tới hôn nhân. Sau khi về chung một nhà, mỗi ngày anh Jared chăm sóc mình từ những điều nhỏ nhất, luôn tôn trọng ý kiến mình. Chính những hành động nho nhỏ nhưng chứa đựng sự quan tâm lớn khiến Huyền Mai ngày càng yêu chồng nhiều hơn. Mình biết sẽ rất khó để tìm được một người đàn ông yêu và thương mình nhiều như thế. Một lần, chính ông xã đã nói với mìnhi: "Sao mọi người nói "hôn nhân là nấm mồ của tình yêu" mà anh thấy sau khi kết hôn lại thấy yêu em nhiều hơn?".

Trong mắt mình, ông xã là người hiền lành, tốt bụng lại đẹp trai nữa. Mặc dù trong công việc anh là người rất nghiêm khắc với nhân viên, ít khi cười. Nhưng cứ về đến nhà anh lại là một người hoàn toàn khác, nhí nhố và nhõng nhẽo như con nít. Anh hay làm nũng vợ, thích gọi vợ bằng những cái tên dễ thương khác nhau.

Sau 2 năm trải nghiệm cuộc sống hôn nhân, Huyền Mai chia sẻ rằng cô cảm thấy mãn nguyện, hài lòng như những ngày mới yêu, mới cưới. Mỗi khi có thời gian rảnh, anh thường dẫn mình đi xem phim, đi ăn như hồi mới yêu. Còn mình cũng dành tặng chồng những bất ngờ lãng mạn như cùng anh trải nghiệm cảm giác ngắm mặt trời mọc trên khinh khí cầu vào ngày kỷ niệm ngày cưới.

Bản thân Mai cảm thấy thật may mắn vì đã tìm được một nửa hoàn hảo của mình. Mỗi ngày, hai vợ chồng đều dành thời gian trò chuyện về công việc của chồng, về gia đình chồng, gia đình vợ,... Tóm lại là hai đứa có thể nói đủ chuyện với nhau mà không hề chán. Có lẽ chính vì rất chăm chỉ bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc với bạn đời nên giữa hai vợ chồng chưa hề xảy ra mâu thuẫn hay bất hòa", Huyền Mai nói.

chuyen tinh nhu mo cua co nang nguoi viet be teo va chong tay cao keu 19m
Vợ chồng Huyền Mai lúc nào cũng tình tứ như những cặp tình nhân trẻ trung khiến người khác phải ghen tỵ.

Khi được hỏi về mối quan hệ với ba mẹ chồng, Huyền Mai tiếp tục khiến nhiều người "gato" khi kể rằng được gia đình chồng hết mực yêu thương. Cô thực sự coi đây là tổ ấm thứ hai. Trước đó khi chưa quen Jared, Mai ở Úc rất buồn khi những dịp lễ tốt chỉ lủi thủi một mình.

Về chuyện sinh con, hai vợ chồng Huyền Mai đã thống nhất với nhau là khoảng 1-2 năm nữa sẽ sinh bé bởi muốn chuẩn bị thật kỹ cho tương lai của con sau này.

chuyen tinh nhu mo cua co nang nguoi viet be teo va chong tay cao keu 19m
Huyền Mai rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cô luôn cảm thấy mình may mắn khi lấy được một chàng trai như Jared, lại được gia đình chồng hết mực yêu thương.

Ảnh: NVCC

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.