Chuyện tình ‘soái ca’ tóc dài cưa đổ cô chủ chỉ trong tích tắc


Đến giờ đây, trải qua hơn 3 năm yêu nhau, Tuyết Nha (tên thường gọi Trần Minh, SN 1992, Bạc Liêu) và Trúc Mai (SN 1995, Cần Thơ) vẫn tiếp tục viết lên câu chuyện tình yêu ngọt ngào của mình.
chuyen tinh soai ca toc dai cua do co chu chi trong tich tac Chuyện tình ‘dở khóc dở cười’ của đôi đồng tính nữ đi đâu cũng bị gọi là ‘mẹ con’
chuyen tinh soai ca toc dai cua do co chu chi trong tich tac Chuyện tình đôi đồng tính mê phượt nắm tay nhau đi khắp miền Tây

Với cả hai, dự định sau khi có điều kiện kinh tế ổn định, một đám cưới lãng mạn sẽ được tổ chức. Với Trúc Mai và Trần Minh, đó là cái kết hạnh phúc nhất sau những tháng ngày quyết định đến bên nhau.

chuyen tinh soai ca toc dai cua do co chu chi trong tich tac
Trúc Mai và Trần Minh. Ảnh: NVCC.

Ngày ấy, Trúc Mai đang là ‘cô chủ nhỏ’ bán hàng online trên mạng. Tình cờ, một cô gái đặt mua hàng của Trúc Mai. Rồi… không ngờ rằng, chỉ là một món đồ đã kết nối nhân duyên hai người.

“Ban đầu mình tưởng bạn ấy mua quà cho bạn trai. Trên phương diện người bán hàng, mình tư vấn nhiệt tình cho khách. Sau đó, không hiểu lý do gì lại nhắn tin vài lần hỏi thăm nhau. Nhiều lần tâm sự về gia đình khiến cả hai bắt đầu đồng cảm. Mọi thứ diễn ra rất tự nhiên. Có hôm tin nhắn trò chuyện đến tận sáng hôm sau.”

Tâm sự về gia đình khiến hai con người dần sát lại bên nhau. Nhớ lại ngày ấy, Trúc Mai kể: “Được gần 2 tháng, bạn ý ngỏ lời muốn tiến tới tìm hiểu mình. Mình chẳng biết nói thế nào chỉ trả lời để suy nghĩ. Dù trong lòng thấy cảm mến bạn ấy rồi. Phải một thời gian sau, chúng mình mới chính thức nhận lời tiến tới mối quan hệ xa hơn.”

chuyen tinh soai ca toc dai cua do co chu chi trong tich tac
Cặp đôi quen nhau tình cờ qua việc mua hàng online.

Quen nhau được 3 tháng, Trúc Mai dự định tổ chức sinh nhật và muốn giới thiệu bạn gái cho cha mẹ. Thời điểm đó, cô nàng lo lắng và hồi hộp rất nhiều vì không biết phản ứng của cha mẹ thế nào. Đôi lúc, Trúc Mai tự nhủ: “Dù sao Trần Minh tóc dài nên cha mẹ sẽ nghĩ bạn bè chơi chung”.

Đúng ngày sinh nhật, Trần Minh từ Bạc Liệu về Cần Thơ dự sinh nhật người yêu. Song, mọi dự tính của cô nàng Trúc Mai bị tan vỡ. “Gia đình mình nghi ngờ rất nhiều về bạn gái mới dẫn về. Cà nhà hỏi han liên tục suốt khoảng thời gian dài. Vì cả nhà chỉ có duy nhất một mình mình nên cha mẹ la rầy và cấm đoán đủ điều khi biết hai đứa yêu nhau.”

chuyen tinh soai ca toc dai cua do co chu chi trong tich tac
Đôi bạn trẻ mơ ước sớm về chung một nhà bằng đám cưới lãng mạn. Ảnh: NVCC..

Với tính quyết đoán, Trúc Mai lựa chọn cách bảo vệ tình yêu của mình và từ từ thuyết phục cha mẹ. “Sau một năm, mình xin phép lên Bình Dương cùng người yêu đi làm. Cha mẹ cũng đồng ý. Cứ khoảng 2 tháng, mình và người yêu lại về nhà thăm cha mẹ.”

Yêu nhau một thời gian, Trần Minh mong muốn được cắt tóc ngắn, mặc quần áo tomboy.

Trần Minh nói: “Ban đầu chúng mình lo lắng hàng xóm dị nghị, sau đó lại động viên nhau. Cuộc sống chẳng có thể được kéo dài mãi nên cứ sống được là chính mình.”

Sau lần về thăm nhà với "hình ảnh mới", cặp đôi gần như thở phào nhẹ nhõm khi cha mẹ không hề phản đối.

chuyen tinh soai ca toc dai cua do co chu chi trong tich tac

Điều may mắn nhất với cả hai đó chính là sự ủng hộ từ phía cha mẹ. “Trước hết chúng mình luôn tự nhắc nhở cần phải là con ngoan. Mỗi khi về, mình và người yêu đều chịu khó làm việc nhà, nghe lời cha mẹ.

Sau dần, cha mẹ thương và hay dặn dò nhiều hơn. Có lần cha mẹ nói: 'Hai đứa lớn rồi đứa nào cha cũng xem như con trong nhà. Chuyện tình cảm 2 đứa cha không cấm, do hai con tự chọn. Sau này có khổ cũng không được trách ai'. Điều đó khiến cả hai càng tự nhủ phải cố gắng hơn nữa không được làm cha mẹ thất vọng."

(Ảnh: NVCC)

CHUYỆN TÌNH YÊU

chuyen tinh soai ca toc dai cua do co chu chi trong tich tac Chuyện thầy giáo đồng tính công khai bạn trai: ‘May mắn đồng nghiệp và học sinh luôn ủng hộ’

Chia sẻ về quyết định công khai tình yêu của mình, thầy giáo Phan Huy Thông nói: "Không để ai đó sống đúng với con ...

chuyen tinh soai ca toc dai cua do co chu chi trong tich tac Bộ ảnh tình yêu thầy – trò khiến dân mạng xôn xao

Lấy cảm hứng từ MV triệu view "Em gái mưa", bộ ảnh lãng mạn và cực ngọt ngào về chuyện tình thầy - trò đang ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.