Clip: Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ catwalk hút hồn tại Tuần lễ Thời trang New York 2018

Những sải chân chắc chắn, thần thái thu hút của Demi-Leigh Nel-Peters - Hoa hậu Hoàn vũ 2017 giúp cô tỏa sáng trên sàn diễn với vai trò người mẫu.
clip duong kim hoa hau hoan vu catwalk hut hon tai tuan le thoi trang new york 2018 Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ có gì tuyệt tác khiến mỹ nhân Việt thi nhau dùng hàng nhái?
clip duong kim hoa hau hoan vu catwalk hut hon tai tuan le thoi trang new york 2018 Nhiều Hoa hậu từng thi Miss World vẫn tìm kiếm cơ hội đến với Miss Universe 2018

New York Fashion Week - Tuần lễ Thời trang Quốc tế New York 2018 đang diễn ra và nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới mộ điệu. Sàn diễn với sự góp mặt của rất nhiều chân dài đến từ khắp quốc gia, trong đó có cả Việt Nam như siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Không chỉ riêng giới người mẫu, New York Fashion Week 2018 còn gây ấn tượng với sự xuất hiện của nhiều "nữ hoàng sắc đẹp" đình đám trên thế giới. Trên sàn diễn Tuần lễ Thời trang Quốc tế New York 2018 ngày đầu tiên, đương kim Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ - Demi-Leigh Nel-Peters (người Nam Phi) cũng là một trong những gương mặt nhận được sự chú ý đặc biệt.

clip duong kim hoa hau hoan vu catwalk hut hon tai tuan le thoi trang new york 2018
Demi-Leigh Nel-Peters trình diễn tại New York Fashion Week 2018 với vai trò người mẫu

Tuy chỉ cao 1m70 nhưng bù lại, Demi-Leigh Nel-Peters sở hữu vóc dáng cân đối, gợi cảm, làn da nâu khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, kĩ thuật catwalk, làm chủ sân khấu của mỹ nhân Nam Phi cũng vô cùng chuyên nghiệp và điêu luyện. Những sải chân chắc chắn, thần thái thu hút của Demi-Leigh Nel-Peters giúp cô tỏa sáng trên sàn diễn với vai trò người mẫu.

Clip Demi-Leigh Nel-Peters - Miss Universe 2017 catwalk tại New York Fashion Week 2018

Bên cạnh Demi-Leigh Nel-Peters - Miss Universe 2017, New York Fashion Week 2018 còn có sự góp mặt của Pia Wurtzbach - Miss Universe 2015 (người Philippines).

clip duong kim hoa hau hoan vu catwalk hut hon tai tuan le thoi trang new york 2018
Demi-Leigh Nel-Peters và Pia Wurtzbach
clip duong kim hoa hau hoan vu catwalk hut hon tai tuan le thoi trang new york 2018
Nhan sắc quyến rũ của Demi-Leigh Nel-Peters
clip duong kim hoa hau hoan vu catwalk hut hon tai tuan le thoi trang new york 2018 Colombia: Sự trở lại thời đỉnh cao và luôn 'gây áp lực' cho các đối thủ ở Hoa hậu Hoàn vũ
clip duong kim hoa hau hoan vu catwalk hut hon tai tuan le thoi trang new york 2018 Hoa hậu đẹp nhất thế giới những năm gần đây: Ai xứng đáng nhất?
chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.