Clip: Mỹ Tâm hát cải lương bản hit 'Đâu chỉ riêng em' gây sốt mạng xã hội

Đoạn clip đang được dân mạng chia sẻ, tỏ vẻ thích thú về màn “đấu giọng” đáng yêu giữa Mỹ Tâm và Trấn Thành khi “chế biến” bản hit “Đâu chỉ riêng em” theo những phong cách khác nhau.

Đoạn clio cho thấy cả hai nhân vật đặc biệt của làng giải trí cùng tham gia một sự kiện. Riêng Mỹ Tâm dù xuất hiện khá ngắn ngủi nhưng chiếm trọn cảm tình cũng như làm nên sự bùng nổ đặc biệt. Không chỉ khoe giọng hát đỉnh cao với những bản hit đình đám trong album Tâm 9 đến mức MC Trấn Thành phải “kiểm tra” giọng mộc ngay trên sân khấu, Mỹ Tâm còn khiến nhiều người có mặt phải livestram, quay clip làm kỉ niệm.

Đặc biệt, sau màn khoe giọng một đoạn trong bài hát Đâu chỉ riêng em và bị Trấn Thành bất ngờ biến tấu thành hát Hồ Quảng, Mỹ Tâm đã có màn đáp trả ngoạn mục khi trổ tài ca cải lương cũng chính trên đoạn nhạc đó khiến cả khán phòng bùng nổ vì phấn khích. Không chỉ thế, Mỹ Tâm gần như biến không gian đêm tiệc thành sàn nhảy sôi động và phấn khích khi cô chủ động xuống hàng ghế khán giả để khiêu vũ và cuốn mọi người hòa theo.

clip my tam hat cai luong ban hit dau chi rieng em gay sot mang xa hoi
Mỹ Tâm luôn thể hiện nét duyên trên sân khấu khiến khán giả càng yêu mến hơn.
clip my tam hat cai luong ban hit dau chi rieng em gay sot mang xa hoi Hot: Mỹ Tâm kéo tay Hà Hồ lên sân khấu nhảy 'Người hãy quên em đi'

Hành động của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.