Clip: Trấn Thành nhái 'Hoa hậu dẹo' Phi Thanh Vân khiến khán giả không nhịn được cười

Trong clip này, Trấn Thành đã đầu tư hóa trang công phu và nhại y chang chất giọng của Phi Thanh Vân khiến khán giả không thể nhịn cười.
clip tran thanh nhai hoa hau deo phi thanh van khien khan gia khong nhin duoc cuoi Trấn Thành, Trường Giang có khả năng tham gia Táo Quân 2018
clip tran thanh nhai hoa hau deo phi thanh van khien khan gia khong nhin duoc cuoi Trấn Thành - gã 'phù thủy' cảm xúc và nấc thang Sau ánh hào quang

Trấn Thành là một trong những danh hài đình đám nhất hiện nay nhờ lối diễn xuất hài hước, duyên dáng và sự thông minh, linh hoạt của mình.

Cả trên sân khấu lẫn bên ngoài, Trấn Thành đều hài hước và nói khá nhiều. Sau loạt clip mắng xối xả Diệu Nhi hay nhái lại hình ảnh của công chúa chuyển giới Lâm Khánh Chi cùng câu nói nổi tiếng "nghĩ cũng lạ lắm à nghen" cách đây không lâu. Trấn Thành mới đây lại tung clip nhại giọng Phi Thanh Vân khi đi thi hoa hậu khiến khán giả thích thú.

Có thể thấy Trấn Thành đầu tư hóa trang khá công phu từ make up, làm tóc và trang phục để sao cho hình ảnh của mình giống với Phi Thanh Vân nhất. Nhưng điều quan trọng là chất giọng cũng như ngữ điệu của Trấn Thành khi nhại lại giọng nói của Phi Thanh Vân giống tới 80% khiến khán giả "ngả mũ" thán phục và không tiếc dành những lời "có cánh" cho nam danh hài này.

clip tran thanh nhai hoa hau deo phi thanh van khien khan gia khong nhin duoc cuoi

Video clip của Trấn Thành xoay quanh câu hỏi của MC: "Em có định phẫu thuật nữa không?". Nhưng nàng Phi Phi Vân Vân không trả lời vào đúng trọng tâm câu hỏi mà thuyết trình một tràng dài lê thê khiến MC phát cáu và nhắc cô nên quay lại chủ đề chính.

Đáp lại lời MC, nàng Phi Phi Vân Vân nói: "Vâng, em đang trả lời câu hỏi của anh đây. Anh cứ bình tĩnh!" rồi sau đó lại thao thao bất tuyệt với những thứ nằm ngoài câu trả lời khiến MC không chịu nổi và lập tức giật micro, tắt đèn.

Sau khi đăng tải, đoạn clip này mau chóng thu hút sự chú ý của khán giả và mang lại lượt xem "khủng" cho kênh Youtube của Trấn Thành.

clip tran thanh nhai hoa hau deo phi thanh van khien khan gia khong nhin duoc cuoi Showbiz Việt xuất hiện thêm 9 Hoa hậu, Á hậu trong nửa đầu tháng 12
clip tran thanh nhai hoa hau deo phi thanh van khien khan gia khong nhin duoc cuoi Phi Thanh Vân: 'Tôi đã nổi tiếng rồi, không cần chiêu trò để nổi hơn nữa'
chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.