Mỹ nhân nào trong showbiz Việt có biệt tài 'thở một hơi' cũng khiến cả làng giải trí dậy sóng?

Lâm Khánh Chi, Nam Em, Phi Thanh Vân, Ngọc Trinh là những mỹ nhân chỉ cần một phát ngôn cũng đủ gây xôn xao showbiz Việt.

Lâm Khánh Chi

Kể từ khi chuyển giới thành công vào năm 2012, Lâm Khánh Chi bất ngờ trở thành hiện tượng phát ngôn của làng giải trí Việt.

Đời tư của "công chúa" hot đến nỗi phát ngôn câu nào là câu nấy nổi rần rần trên mạng xã hội, thậm chí trở thành lời nói cửa miệng của giới trẻ.

my nhan nao trong showbiz viet co biet tai tho mot hoi cung khien ca lang giai tri day song

Bước xuống bàn phẫu thuật chưa lâu, giọng ca họ Lâm tuyên bố mình là ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam, thậm chí còn đẹp hơn cả Hương Giang Idol.

Mặc dư luận chê bai, cô dõng dạc phản bác: "Tất cả khán giả, bạn bè, đồng nghiệp và người thân khi gặp tôi ngoài đời đều phải trầm trồ khen ngợi tôi đẹp, thậm chí quá đẹp để đi thi hoa hậu chứ đừng nói là xấu như khán giả trên mạng bình luận".

Đến thời điểm tại, sự tự tin nhan sắc của Lâm Khánh Chi ngày một lên cao. "Công chúa" quyết định trao thưởng 10 tỷ cho ai tìm được người phụ nữ U40 trẻ đẹp như cô.

Nói về bản thân, họ Lâm trầm trồ: "Bây giờ tất cả mọi thứ của tôi hoàn hảo 100%. Nhan sắc của tôi không thua kém bất cứ một đối thủ nào nổi tiếng trong showbiz. Các chị em trong nghề bây giờ gặp tôi còn hết hồn chứ đừng nói gì đến khán giả".

my nhan nao trong showbiz viet co biet tai tho mot hoi cung khien ca lang giai tri day song

Không chỉ oanh tạc mạng xã hội bằng những phát ngôn thừa tự tin về nhan sắc, Lâm "công chúa" còn khiến làng giải trí... giật mình thon thót mỗi khi lấp lửng về những người tình nổi tiếng trong quá khứ.

Nam ca sĩ Đ.T, nam siêu mẫu V.T, nữ nghệ sĩ cải lương T.S, nữ ca sĩ Thanh Thảo... nằm trong danh sách người tình dài dằng dặc mà Lâm Khánh Chi tiết lộ với công chúng.

Gần đây nhất, mỹ nhân chuyển giới còn "nổi như cồn" với phát ngôn "Là con gái phải điệu". Theo Lâm Khánh Chi, con gái mà thô kệch như đàn ông thì không ai lấy. Chính vì "điệu chảy nước" nên cô mới được chồng yêu.

Ngọc Trinh

"Thở một hơi" đủ khiến showbiz dậy sóng cũng là "biệt tài" của Ngọc Trinh. Những phát ngôn của người đẹp Trà Vinh rất thật thà và ngây thơ, nhưng lại khiến dư luận không ngừng tranh cãi.

my nhan nao trong showbiz viet co biet tai tho mot hoi cung khien ca lang giai tri day song

Nổi tiếng nhất trong bộ sưu tập phát ngôn của Ngọc Trinh phải kể đến "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?". Đề cao tiền bạc trong chuyện tình cảm, "Nữ hoàng nội y" cho biết không yêu đàn ông nghèo vì để gắn bó với cô thì sẽ rất... tốn kém.

Kể về tình trường, mỹ nữ Trà Vinh từng gây shock cho dư luận khi... tự thừa nhận mình từng là người thứ 3 trong một quan hệ tình ái. Dù vô tình trở thành người thứ 3 song với Ngọc Trinh đó là "nỗi nhục cả đời không tẩy được".

Không khảo mà tự khai, Ngọc Trinh bị nhiều người cho là ngu dốt. Tuy nhiên, cô bác bỏ: "Ở vị trí nào cũng vậy thôi, khi mình nói thật ra, người ta chửi một lần rồi thôi, không có chửi đi chửi lại, chửi dai. Giống như bắt lỗi một người, người ta nhận lỗi, mình chửi cho hả dạ rồi thôi nhưng mà nó chối thì mình chửi nữa".

my nhan nao trong showbiz viet co biet tai tho mot hoi cung khien ca lang giai tri day song

Một trong những phát ngôn hot nhất sự nghiệp showbiz của Ngọc Trinh đó là trong một talk show năm 2017, mẫu nội y bác tin đồn làm "gái". “Tôi không làm gái và không đi khách dưới mọi hình thức”, chân dài khẳng định chắc nịch.

Phi Thanh Vân

Sẽ là thiếu sót lớn nếu Phi Thanh Vân vắng mặt trong bảng xếp hạng mỹ nhân có biệt tài "thở một hơi cũng khiến làng giải trí dậy sóng". Kể từ khi vào nghề tới nay, chân dài họ Phi đã "cống hiến" biết bao phát ngôn thật thà mà cười ra nước mắt cho dư luận.

my nhan nao trong showbiz viet co biet tai tho mot hoi cung khien ca lang giai tri day song

Trong khi nhiều mỹ nhân tìm cách giấu nhẹm, Phi Thanh Vân "một mình một ngựa" khi tự khai chi tiết 19 lần phẫu thuật thẩm mỹ. Giá tiền phẫu thuật cũng được cô tiết lộ đầy đủ khiến dư luận xôn xao vì độ thật thà.

Ở thời điểm cầm mic đi hát, Phi Thanh Vân bị gán mác "thảm họa âm nhạc". Thừa nhận thời gian đầu toàn hát nhép, nhưng một quá trình luyện thanh cô tự tin tuyên bố: "Nếu ai phát hiện hát nhép tôi thưởng 100 triệu ngay".

Ngoài ra, cựu chân dài còn là chủ nhân của loạt phát ngôn ấn tượng: "Nếu phải rút túi ngực ra, chắc tôi sẽ tự tử", "Tôi phải hở vì nếu tôi kín, nhiều người sẽ chê tôi xấu", "Nếu tôi từ trần chắc báo chí buồn lắm", "20 tuổi mất trinh là quá muộn so với chị em trong nghề"...

my nhan nao trong showbiz viet co biet tai tho mot hoi cung khien ca lang giai tri day song

Chưa dừng lại, Phi Thanh Vân còn đánh giá mình thông minh, tài sản nhiều đến mức liệt kê không hết. Tự hào về sắc đẹp và tiềm lực kinh tế, "người đẹp dao kéo" cho biết: "Không dưới 20 người đàn ông trên toàn quốc theo đuổi tôi và họ đều thành đạt, đẹp trai"; "Tôi không bao giờ hạ giá. Mỗi tháng số người đàn ông theo đuổi tăng theo nên cuộc đua ngày càng khốc liệt. Tôi ví cuộc chơi này như xổ số Vietlott...",

Nam Em

Nam Em là hiện tượng phát ngôn mới nhất của làng giải trí, tuy là mới nhưng độ hot cũng không thua chị kém em. Ở thời điểm công khai tình yêu với danh hài Trường Giang, bất kể phát ngôn nào của chân dài Tiền Giang cũng khiến dư luận hoang mang.

my nhan nao trong showbiz viet co biet tai tho mot hoi cung khien ca lang giai tri day song

Mặc dù chỉ yêu 30 ngày nhưng theo lời Nam Em đó là cuộc tình "chỉ có nốt thăng chứ chưa từng xuống nốt giáng". Mỹ nhân xác định thời điểm say men tình với Trường Giang cũng là lúc cô có thể... chết vì anh.

Dù bị Trường Giang phủ nhận tình yêu và đe dọa, Nam Em vẫn nhất quyết yêu người đàn ông này say đắm. "Em không buông anh Giang được, sau anh Giang em sẽ không dám yêu ai nữa đâu. Giờ em đang sống nhưng theo kiểu cái xác còn ở đây mà cái hồn em đi đâu hết rồi", hoa khôi lụy tình.

my nhan nao trong showbiz viet co biet tai tho mot hoi cung khien ca lang giai tri day song

Giữa thời điểm nóng, Nam Em tự phong cho mình danh hiệu "Miss Thất tình 2018". Thời gian gần đây, cô còn khiến khán giả hoang mang với một loạt hành động và phát ngôn khó hiểu. Cô buông tay khỏi vô lăng để múa hát tưng bừng khi đang lái xe.

Phát ngôn "Tôi đã sống như con thú", "Bây giờ, người đàn ông nào đụng tay chân vào người tôi thôi, tôi sẽ vào bệnh viện ngay" của mỹ nhân cũng gây chú ý trên mạng xã hội những ngày gần đây.

Nhưng shock nhất phải kể bài hát do Nam Em tự sáng tác nhưng... không ai hiểu nội dung: "Tình mình như tình bình, tình bình như cái bình, cái bình cũng như con bệnh".

XEM THÊM

my nhan nao trong showbiz viet co biet tai tho mot hoi cung khien ca lang giai tri day song Mỹ nhân Việt 'mất điểm' với người hâm mộ vì loạt scandal không đáng có trong tháng 6

Dường như tháng 6 vừa qua không mấy thuận lợi với nhiều mỹ nhân Việt khi liên tục vướng phải scandal không đáng có.

my nhan nao trong showbiz viet co biet tai tho mot hoi cung khien ca lang giai tri day song Sau ly hôn chồng, số tiền sao Việt được chu cấp liệu có khác với người thường?

Nhiều người vẫn nghĩ, sao Việt sẽ được hưởng một số tiền trợ cấp không nhỏ khi ly hôn. Tuy nhiên, thực tế lại không ...

my nhan nao trong showbiz viet co biet tai tho mot hoi cung khien ca lang giai tri day song Nam Em tự nhận mình giống 'mợ chảnh' Chun Song Ji

Sau clip vừa buông tay lái xe, vừa đùa giớn với ca khúc mới nhất của Black Pink, Nam Em cho biết cô làm vậy ...

my nhan nao trong showbiz viet co biet tai tho mot hoi cung khien ca lang giai tri day song Nam Em - mỹ nhân 'nguy hiểm' nhất showbiz Việt?

Chẳng biết vô tình hay cố ý, những thị phi của Nam Em khiến công chúng chú ý tới đều do chính cô tạo ra ...

my nhan nao trong showbiz viet co biet tai tho mot hoi cung khien ca lang giai tri day song Phi Thanh Vân chua chát tố chồng cũ lờ trách nhiệm chu cấp cho con sau ly hôn

Phi Thanh Vân cảm thấy chua chát, cắn xé khi nghĩ tới việc chồng cũ không chu cấp cho con nhưng vẫn lên báo chí ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.