Nam Em - mỹ nhân 'nguy hiểm' nhất showbiz Việt?

Chẳng biết vô tình hay cố ý, những thị phi của Nam Em khiến công chúng chú ý tới đều do chính cô tạo ra ngay trước thời điểm chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới.
nam em my nhan nguy hiem nhat showbiz viet Nam Em buông tay lái khi điều khiển ô tô: 'Đừng vì một phút ham vui mà gây hại cho người khác'
nam em my nhan nguy hiem nhat showbiz viet Nam Em hoá Võ Tắc Thiên trong ca khúc tự sáng tác

Được biết đến với danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Nam Em được ví như bản sao hoàn hảo của Hoa hậu Đặng Thu Thảo bởi nét đẹp thanh tú, dân dã của người miền Tây. Năm 2016, cô trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất được tổ chức tại Philippines. Dù chỉ dừng chân ở top 8, thế nhưng những gì Nam Em thể hiện tại cuộc thi đã khiến nhiều khán giả chú ý và yêu mến nhiều hơn.

Quay trở về Việt Nam và hoạt động trong nghệ thuật với vai trò là ca sĩ, diễn viên và người mẫu tham dự tại các sự kiện, thế nhưng Nam Em vẫn chưa chinh phục được khán giả khi mọi thứ đều bị đánh giá là lấp lững và làm chưa tới. Bẵng đi một thời gian, "nàng hậu" khiến nhiều người bất ngờ khi chuyển sang lĩnh vực kinh doanh nhưng vẫn không mấy khả quan, sau một thời gian hoạt động thì tuyên bố đóng cửa nhà hàng.

Đầu năm 2018, cái tên Nam Em bỗng dưng trở thành hiện tượng hot khiến nhiều người phải ngán ngẫm mỗi khi nhắc đến. Bên cạnh việc tuyên bố trở lại làng giải trí với vai trò là ca sĩ, Nam Em còn liên tục tạo ra "sóng gió" bởi những ồn ào do chính cô khơi ra. Từ mối quan hệ tình cảm với Trường Giang, đến chuyện kể về mối quan hệ với các đại gia và mới đây nhất là hành động vừa lái xe vừa nhả nhớt và còn bỏ tay khỏi vô lăng khi tham gia giao thông. Chẳng biết vô tình hay cố ý, nhưng những ồn ào trên đều bắt nguồn từ Nam Em và vào đúng thời điểm các sản phẩm của cô chuẩn bị lên kệ. Nhiều người hoài nghi mọi thứ đều được tính toán trước theo đúng ý đồ của nhân vật chính là tạo sự chú ý từ công chúng.

Cùng nhìn lại những scadal của "Miss thất tình" Nam Em từ đầu năm 2018 đến nay:

Công khai mối quan hệ mập mờ với Trường Giang

Khoảng giữa tháng 3/2018, Nam Em bất ngờ kể về việc đã từng thích Trường Giang và đang rất đau lòng về mối quan hệ này. Theo đó, trong một bài phỏng vấn, người đẹp gián tiếp phanh phui mối quan hệ với nam danh hài đất Quảng khi có cơ hội làm việc cùng và tìm hiểu nhau. Mặc dù nói là muốn quên đi và không muốn mọi chuyện đi quá xa, thế nhưng Nam Em lại liên tiếp đăng đàn kể khổ trên các bài phỏng vấn, cô kể về sự quan tâm của Trường Giang dành cho mình, kể về sự ngọt ngào khi cả 2 bên cạnh nhau, kể về sự đồng cảm và thấu hiểu nhau,... Nhưng vì mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương nên cô đã chấm dứt mối quan hệ đó. Ngay tại thời điểm kể ra mọi việc, dư luận không ngừng ném đá "Mười khó" vì anh có hành động "bắt cá hai tay", còn Nam Em thì được đưa vào thế đáng thương và nhiều người cảm thông.

nam em my nhan nguy hiem nhat showbiz viet
Nam Em bất ngờ kể về mối quan hệ của mình và Trường Giang ngay tại thời điểm ra mắt MV mới.

Cũng trong thời gian này, trùng hợp Nam Em đã ra một MV mang tên Cùng anh đi xa nhưng lại không được nhiều người chú ý. Nhưng sau scandal, Nam Em cho biết thêm là sản phẩm này cô dành tặng cho Trường Giang, ngay lập tức MV được chú ý và tăng lượt xem lên nhanh chóng. Thế nhưng càng được chú ý thì MV lại càng bị "soi" là "đạo nhái" hình ảnh với một ca sĩ Hàn Quốc.

MV "Cùng anh đi xa" được ra mắt vào ngày 14/3.

Tặng bánh kem trong dịp sinh nhật Trường Giang

Sự việc gây ra luồng tranh cãi trong suốt 1 tháng liền và chỉ tạm lắng xuống khi Nam Em không còn "nói tốt" cho Trường Giang trên báo chí nữa. Lần thứ 2 tuyên bố muốn kết thúc mọi chuyện thì ít ngày sau đó, người đẹp lại bị bắt gặp mang hoa và bánh kem đến đặt trước nhà của Trường Giang để chúc mừng anh như cách của một người si tình mong muốn mang đến niềm vui cho người mình yêu.

Hành động này của cô đã khiến cho Trường Giang vô cùng bực tức và cho rằng "Nam Em không bình thường", nam danh hài thẳng thắng cho rằng mọi thứ đều do Nam Em cố ý sắp đặt để tạo sự chú ý khi tại thời điểm đó cô chuẩn bị phát hành MV thứ 2 - Anh có đang lắng nghe.

nam em my nhan nguy hiem nhat showbiz viet
Tối ngày 19/4, Nam Em bất ngờ mang hoa và bánh kem đến đặt trước nhà của Trường Giang.

Mọi việc chưa dừng lại đó, tại thời điểm phát hành MV, hình ảnh tấm poster sản phẩm mới của Nam Em còn bất ngờ được treo gần với nhà hàng của Trường Giang. Đến thời điểm bấy giờ thì công chúng cũng dần cho rằng mọi việc đã nằm trong sự tính toán của cô.

nam em my nhan nguy hiem nhat showbiz viet
Tại khu vực gần nhà hàng của Trường Giang bất ngờ xuất hiện nhiều poster sản phẩm mới của Nam Em.

MV "Anh có đang lắng nghe" phát hành vào ngày 19/4.

Mang kim chi, củ kiệu đi tặng báo chí

Sau hơn 2 tháng kể từ khi "ồn ào" giữa Trường Giang và Nam Em diễn ra thì cuối cùng các trang mạng xã hội cũng "dễ thở" hơn với những thông tin về "nữ chính" này. Tưởng chừng mọi thứ đã đi vào dĩ vàng thì bất ngờ trên mạng xã hội lại truyền tay hình ảnh chụp lại hai hũ kiệu ngâm và kim chi của ekip Nam Em gửi tặng cho những người làm truyền thông.

nam em my nhan nguy hiem nhat showbiz viet
nam em my nhan nguy hiem nhat showbiz viet
Cuối tháng 5, nhiều người làm truyền thông chia sẻ hình ảnh được Nam Em tặng kim chi, củ kiệu kèm theo thư cảm ơn. (Ảnh: Chụp màn hình)

Vốn dĩ, theo thường lệ, các kênh truyền thông sẽ được tặng hoa hoặc một món quà ý nghĩa gắn với sản phẩm sắp ra mắt của nghệ sĩ. Nhưng riêng Nam Em, chắc không ai có thể tưởng tượng được “trí sáng tạo” của cô nàng sẽ bay xa đến thế. Bởi đối với những ai quan tâm sự việc thì chắc không thể quên Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 từng chia sẻ trong suốt khoảng thời gian tìm hiểu Trường Giang, anh từng tặng cô món quà là hai hũ kim chi củ kiệu, chỉ bao nhiêu đó thôi nhưng đã khiến Nam Em nhớ mãi.

Một lần nữa Nam Em và ekip của mình thể hiện lộ liễu ý muốn "không buông tha" cho Trường Giang vào đúng thời điểm chuẩn bị cho ra mắt MV Xa anh là tốt nhất.

MV "Xa anh là tốt nhất" được phát hành vào ngày 31/5.

Buông tay khi lái xe

Cho đến hiện tại thì gần như câu chuyện của Trường Giang và Nam Em mới không còn được nhiều người quan tâm như trước nữa. Im ắng suốt 1 tháng liền, Nam Em bất ngờ tung poster MV mới đậm chất cổ trang cùng ca khúc do chính mình sáng tác mang tên Nỗi nhớ hoá băng.

nam em my nhan nguy hiem nhat showbiz viet
Nam Em tung hình ảnh đậm chất cổ trang trong MV mới. (Ảnh: FBNV)

Chưa kịp tưởng tượng được sản phẩm mới sẽ ra sao thì cô nàng tiếp tục gây tranh cãi với đoạn clip vừa lái xe vừa hát lại ca khúc DDU-DU DDU-DU của nhóm Black Pink với phong cách "tưng tửng". Trong đoạn clip này, mặc dù là người cầm tay lái, nhưng nàng Hoa khôi vẫn bất chấp buông tay và xem đó như một thú vui sẽ mang lại tiếng cười cho mọi người, chính điều này đã khiến cho dân mạng vô cùng phẩn nộ.

nam em my nhan nguy hiem nhat showbiz viet
nam em my nhan nguy hiem nhat showbiz viet
Nam Em đùa giỡn khi lái xe đến mức buông luôn cả tay lái. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bên cạnh việc buông tay khi đang lái xe, Nam Em còn khiến cho cộng đồng fan Kpop, đặc biệt là những người hâm mộ của nhóm Black Pink cảm thấy bị xúc phạm khi sản phẩm của thần tượng mình bị đem ra và thể hiện một cách không nghiêm túc như vâỵ. Dù không thuộc và hiểu tiếng Hàn Quốc, nhưng thái độ nhại lại như vậy giống với việc chế giễu hơn là yêu thích. Cái tên Nam Em một lần nữa tự tạo sự chú ý trước khi ra mắt MV.

nam em my nhan nguy hiem nhat showbiz viet
Dân mạng phẫn nộ trước hành động xem thường an toàn bản thân và người đi đường của Nam Em.

Qua mọi việc, cảm xúc của công chúng dành cho Nam Em cũng dần thay đổi, từ sự ngưỡng mộ dành cho một cô Hoa hậu Trái đất Việt Nam với nhiều tài năng cùng cá tính hài hước đáng yêu, thì giờ đây, sự ngưỡng mộ đó dần trở thành sự ê chề mỗi khi nhắc đến bởi quá nhiều ồn ào do chính cô là người chủ động tạo sự chú ý.

Những scandal đến và đi như một sự toan tính trước có tính toán của Nam Em và ekip của cô. Không sớm nhưng cũng chẳng muộn, mọi thứ cứ kéo ùa vào đúng thời điểm ra mắt MV và theo định kì mỗi tháng 1 lần nên thật khó tin nếu nói đây chỉ là sự trùng hợp.

Thay vì tò mò về những dự án nghiêm túc trong âm nhạc, thì mỗi khi nhìn thấy một sản phẩm nào đó của Nam Em, khán giả lại định hình trong đầu về một thông điệp "đá xéo" Trường Giang hay bi luỵ kể về mối tình đã qua. Mọi thứ rập khuôn đến mức khiến người ta phải ngán ngẩm.

nam em my nhan nguy hiem nhat showbiz viet Nam Em buông tay lái khi điều khiển ô tô: 'Đừng vì một phút ham vui mà gây hại cho người khác'

Nhiều dân mạng bức xúc vì cho rằng Nam Em đã quá xem thường tính mạng của những người xung quanh.

nam em my nhan nguy hiem nhat showbiz viet Nam Em hoá Võ Tắc Thiên trong ca khúc tự sáng tác

Dự kiến, sản phẩm chính thức của Nam Em trong tháng này sẽ ra mắt vào ngày 29/6/2018.

nam em my nhan nguy hiem nhat showbiz viet Hoa khôi Nam Em: Tôi mất tất cả sau scandal

Hoa khôi Nam Em khẳng định cô vẫn còn là 'con gái' cho đến thời điểm này và sẽ cho khi gặp đúng người. Thậm ...

nam em my nhan nguy hiem nhat showbiz viet Lệ Nam: 'Loay hoay tìm cách thoát khỏi cái bóng Nam Em mà quên mất tìm lại chính mình'

Đến với The Face Vietnam 2018, Lệ Nam đã không giấu được cảm xúc và chia sẻ: "Em đang loay hoay thoát khỏi cái bóng ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.