Cô dâu 62 tuổi cưới chú rể 9x làm đơn tố cáo cán bộ tư pháp phường

Bất lực trước những lời bình luận không hay từ phía cộng đồng mạng về hạnh phúc hôn nhân của mình, cô dâu 62 tuổi đã làm đơn tố cáo cán bộ tư pháp phường Sông Bằng (TP Cao Bằng) khi cho rằng, cán bộ này đã tự ý cung cấp thông tin cá nhân khi chưa có sự đồng ý.

Theo đó, vào ngày 6/7, chị Lê Thị Thu Sao (SN 1957, trụ tại phường Sông Bằng, TP. Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) đã gửi đơn tố cáo cán bộ tư pháp phường Sông Bằng. Trong đơn tố cáo, chị trình bày:

“Vào thứ 6 ngày 29/6/2018, vợ chồng tôi ra phường Sông Bằng để đăng ký kết hôn. Hôm làm thủ tục đăng ký đã xong nhưng Chủ tịch đi họp trên Thành phố cả ngày, cán bộ tư pháp hẹn tôi thứ 2 đến lấy giấy đăng ký kết hôn.

Trong 3 ngày chờ đóng dấu để hoàn tất giấy đăng ký kết hôn, tôi đã thấy bài viết trên mạng xã hội trong đó có hình ảnh giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng tôi, mà khi đó tôi chưa được nhận giấy đăng ký kết hôn.

Trong bài viết đã có những bình luận xúc phạm, không đúng mực, không đúng sự thật, suy diễn quá mức về quyền riêng tư của hai vợ chồng tôi, việc đó đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày cũng như trong công việc. Ban Tư pháp phường Sông Bằng đã tự ý cung cấp thông tin bảo mật của cá nhận trong khi chưa được sự đồng ý của vợ chồng tôi”.

co dau 62 tuoi cuoi chu re 9x lam don to cao can bo tu phap phuong

Chuyện tình cảm của cặp đôi ở Cao Bằng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội (Ảnh: FBNV)

Chị Sao cũng cho rằng, hành vi của cán bộ tư pháp đã vi phạm bảo mật quyền riêng tư cá nhân của mình. Đồng thời, những người xấu không có quyền lấy việc riêng tư của mình để được nổi tiếng mà không nghĩ đến hậu quả đã mang lại cho vợ chồng chị.

“Tôi làm đơn này tố cáo hành vi sai phạm của cán bộ tư pháp phường Sông Bằng, đề nghị cấp lãnh đạo phải có trách nhiệm với việc làm của cán bộ tư pháp để trả lại công bằng cho vợ chồng tôi.

Những việc tôi trình bày trên đây là đúng sự thật, nếu có điều bịa đặt tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Tôi xin các cấp có thẩm quyền giải quyết việc này để trả lại công bằng cho vợ chồng tôi”, nội dung đơn nêu rõ.

Trải lòng với chúng tôi vào ngày 7/7, chị Sao cảm thấy khổ tâm khi đề cập đến chuyện giấy đăng ký kết hôn của hai vợ chồng bị “cư dân mạng” mổ xẻ.

“Ai cũng có quyền riêng tư của mình, hạnh phúc của tôi đã rất nhỏ nhoi, tôi muốn giữ riêng hạnh phúc cho cuộc đời mình vì còn quá ngắn ngủi. Sao mọi người không nghĩ đến tâm trạng của tôi”, chị Sao chia sẻ.

Kể về những xáo trộn trong gia đình nhiều ngày qua, chị Sao cho biết, hai vợ chồng đã có nhiều đêm mất ngủ khi nghĩ về những lời bình luận xúc phạm, không đúng sự thật và suy diễn quá mức.

Tuy nhiên, hai vợ chồng cũng chỉ biết động viên an ủi nhau cùng cố gắng vượt qua, bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu xúc phạm để cuộc sống nhanh được bình yên trở lại.

co dau 62 tuoi cuoi chu re 9x lam don to cao can bo tu phap phuong
Hình ảnh đơn tố cáo Phòng Tư pháp phường Sông Bằng của chị Lê Thị Thu Sao (Ảnh: FBNV).

Liên quan đến vụ việc khi đăng kí kết hôn tại Ban tư pháp, chị Sao thông tin thêm, chị mong muốn các cấp có thẩm quyền vào cuộc để trả lại quyền lợi và công bằng cho gia đình.

Trước đó, ông Bùi Văn Hiệp, Chủ tịch UBND phường Sông Bằng (Cao Bằng) cho biết, qua xác minh cho thấy, cô dâu và chú rể đều đảm bảo các yêu cầu về Luật Hôn nhân và gia đình, kết hôn trên tinh thần tự nguyện, đủ điều kiện tiến tới hôn nhân. Ông Hiệp cũng mong dư luận thôi phán xét và tôn trọng cuộc sống riêng tư của họ.

co dau 62 tuoi cuoi chu re 9x lam don to cao can bo tu phap phuong Đám cưới gây bão MXH: Chú rể 26 tuổi khẳng định yêu và lấy cô dâu 62 tuổi vì tình cảm chân thành

Nói về chuyện "lái máy bay" xưa nay không hiếm nhưng vợ chồng cách nhau 36 tuổi thì không phải đâu cũng có. Chính vì ...

co dau 62 tuoi cuoi chu re 9x lam don to cao can bo tu phap phuong Cao Bằng: Xôn xao đám cưới của chú rể 9x và cô dâu 62 tuổi

Chủ tịch UBND phường Sông Bằng (Cao Bằng) cho biết, cặp đôi chênh lệch về tuổi nhưng cả hai đều tự nguyện, đảm bảo các ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.