Cô gái 9X chịu đau đớn, một năm sửa mũi 3 lần để sở hữu gương mặt thanh tú

Chỉ trong 1 năm, Dung trải qua 3 lần sửa mũi, thậm chí phải chịu nhiều đau đớn, thất vọng bởi 2 lần sửa đầu tiên bị hỏng.
co gai 9x chiu dau don mot nam sua mui 3 lan de so huu guong mat thanh tu Mẹ 8X bật mí cách xóa tan mụn trứng cá chỉ nhờ 5.000 đồng rau diếp cá
co gai 9x chiu dau don mot nam sua mui 3 lan de so huu guong mat thanh tu Muốn sức khỏe tốt phải ăn thật nhiều thực phẩm lành mạnh là quan điểm sai lầm

Không giống như nhiều bạn trẻ muốn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng bị gia đình ngăn cấm, cô gái Trần Thị Kim Dung, sinh năm 1999, sống tại Sài Gòn may mắn được mẹ ủng hộ. Điều Dung muốn thay đổi trên gương mặt chính là nâng mũi.

Cô hi vọng sở hữu một chiếc mũi thon gọn, sống mũi cao để khuôn mặt trở nên thanh tú, hài hòa. Tuy nhiên, chỉ trong 1 năm, Dung trải qua 3 lần sửa mũi, thậm chí phải chịu nhiều đau đớn, thất vọng bởi 2 lần sửa đầu tiên bị hỏng.

co gai 9x chiu dau don mot nam sua mui 3 lan de so huu guong mat thanh tu
Trần Thị Kim Dung, sinh năm 1999, sống tại Sài Gòn. (Ảnh NVCC).

Ở lần đầu, Dung tìm đến một spa quen thuộc để nhờ họ can thiệp vào chiếc mũi. Cô thừa nhận vì tin tưởng khi thấy những hình ảnh quảng cáo ấn tượng nên hoàn toàn yên tâm, không có sự tìm hiểu kỹ càng. Tại đây, chủ spa gợi ý da mũi của cô mỏng nên cần lấy sụn tai để tiến hành nâng sống, chi phí cho cuộc thẩm mỹ này là 12 triệu đồng. Cô còn nhớ như in ngày tiến hành tiểu phẫu là ngày 5/9/2017.

Sau 7 ngày sửa, mũi cô bị đau và nhức. Chủ spa gợi ý nên khâu thêm 1 mũi nữa nhưng tình hình sau đó vẫn không khả quan. Mũi thay vì thẳng, cao lại méo, đỏ và sưng ở phần chóp. Đến ngày thứ 15, Dung buộc phải tháo sụn không lý do.

Sang tháng 12/2017, Dung thực hiện sửa mũi lần 2 vẫn tại spa cũ. "Tính tôi hiền, dễ tin người lắm nên khi nghe chủ spa đó hứa hẹn, tôi liền nghĩ rằng lần 1 chỉ là sự cố ngoài ý muốn do cơ địa", cô nói.

Lần này, mũi của Dung được khẳng định sẽ được bọc sụn Megaderm. "Nhưng đến lần thứ 2, tôi khóc nguyên một dòng sông", cô kể. Mũi sửa lần 2 tiếp tục bị đỏ ở phần sống và có chiều hướng bị lệch sóng.

Trong suốt 6 tháng "sống chung" với chiếc mũi lệch, bị vẹo Dung tự ti đến mức mỗi lần ra đường đều phải đánh phấn khối thật dày nhằm che đi phần sống mũi bị đỏ. Cô còn phải bịt khẩu trang để tránh những ánh mắt dèm pha.

"Cách đây ít hôm, tôi thấy có một chị trong group làm đẹp bị gặp tình huống giống như tôi. Đọc các bình luận, tôi tá hỏa khi đa phần mọi người đều cho rằng, sống mũi hiện tại có khả năng không phải được bọc từ Megaderm, dẫn đến bị bao mòn, lủng mũi", Dung kể.

Ngay lập tức, cô gái 19 tuổi cùng mẹ đến khám ở một bệnh viện thẩm mỹ lớn, khá danh tiếng. Tại đây, bác sĩ kết luận mũi Dung có dấu hiệu bị hoại tử do giãn mao mạch, cần tháo gấp để tránh ảnh hưởng sức khỏe. Chi phí cho lần tháo sụn này khoảng 5 triệu đồng.

Chiếc mũi trở về như ban đầu khiến Dung cảm thấy ân tâm, cô gái không có ý định can thiệp thêm lần nữa vì những đau đớn của 2 lần trước còn ám ảnh. Cô trải lòng: "Tôi thực sự thất vọng vì đã đặt niềm tin nhầm chỗ, may mắn là tôi kịp thời tháo ra nếu không hiện tại có hối hận cũng muộn rồi".

co gai 9x chiu dau don mot nam sua mui 3 lan de so huu guong mat thanh tu
Sau đó 1 tháng, nhận được sự động viên lớn của mẹ, cô gái 19 tuổi thực hiện sửa mũi lần 3. (Ảnh NVCC).

Sau đó 1 tháng, nhận được sự động viên lớn của mẹ, cô gái 19 tuổi thực hiện sửa mũi lần 3 bằng việc cấu trúc lại dáng, sử dụng sụn tai trái để nâng sống. Cuộc tiểu phẫu lần 3 diễn ra trong khoảng 2,5 tiếng với chi phí 38 triệu đồng.

Đến nay, chiếc mũi mới đã được 27 ngày và sau 3 tháng sẽ trở về dáng Sline tự nhiên nhất. "Bây giờ nhìn chiếc mũi mới, tôi quá ưng. Chỉ muốn xỉu vì thấy quá đẹp thôi. Chưa kể hiện tại tôi thấy các mối quan hệ có những sự thay đổi mới mẻ, ra đường tôi tự tin khi không cần phải bịt khẩu trang nữa", cô chia sẻ.

co gai 9x chiu dau don mot nam sua mui 3 lan de so huu guong mat thanh tu
Hiện tại Dung đã cảm thấy hài lòng với "chiếc mũi mới". "Nhìn chỉ muốn xỉu vì thấy quá đẹp thôi", cô chia sẻ.(Ảnh NVCC).

Theo Dung, thẩm mỹ thành công hay không chủ yếu nhờ "tay nghề" của bác sĩ. Qua sự cố không đáng có của mình, Dung hi vọng những ai có nhu cầu "trùng tu" nhan sắc hãy lựa chọn trung tâm thẩm mỹ viện lớn, uy tín, được cấp giấy phép hoạt động đàng hoàng để tránh "tiền mất tật mang".


"Tôi hi vọng, mọi người hãy là những khách hàng thông minh, sáng suốt trong việc làm đẹp. Hãy coi bản thân tôi là một bài học lớn để rút kinh nghiệm", Dung nhắn nhủ.

co gai 9x chiu dau don mot nam sua mui 3 lan de so huu guong mat thanh tu Hướng dẫn cách giảm cân mà vẫn sở hữu 'đôi gò bồng đảo' đẫy đà

HLV Phạm Thương chia sẻ, giảm cân bằng việc tập luyện và ăn kiêng sao cho tiêu mỡ nhưng lớp cơ, tuyến vú vẫn giữ ...

co gai 9x chiu dau don mot nam sua mui 3 lan de so huu guong mat thanh tu Nữ nhân viên văn phòng vui mừng trông thấy khi tăng 4kg chỉ sau 3 tháng

Nghiêm túc thay đổi chế độ ăn, luyện tập với mục đích chính là cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng nhưng khi thấy ...

co gai 9x chiu dau don mot nam sua mui 3 lan de so huu guong mat thanh tu Vợ đảm tạo thói quen uống nước ép juice thơm ngon mỗi sáng cho chồng

Với chị Phương Mi, việc chuẩn bị bữa sáng cùng nước ép rau củ quả cho ông xã là niềm vui và hạnh phúc mỗi ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.