Cô gái đồng tính kể chuyện ra mắt gia đình người yêu ngày Tết Trung thu

Với Nguyễn Trà My, Trung thu năm nay chắc chắn là một kỷ niệm đáng nhớ và nhiều cảm xúc nhất. Bởi đây là không chỉ là lần đầu tiên, cô bạn cùng người yêu đón Trung thu mà còn là dịp cô nàng ra mắt gia đình bạn gái thành công.
co gai dong tinh ke chuyen ra mat gia dinh nguoi yeu ngay tet trung thu Sao Việt: 'Một trời kí ức' về đèn lồng tự chế, bánh Trung thu mà bây giờ 'tìm hoài chẳng thấy'

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi Nguyễn Trà My (SN 1997, TP Hồ Chí Minh) và Luna Cellia (SN 1995, Hà Nội) đã từng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng bởi những hình ảnh dễ thương, lãng mạn và ngọt ngào.

co gai dong tinh ke chuyen ra mat gia dinh nguoi yeu ngay tet trung thu
Trà My (bên trái) và Luna (bên phải).

Đối với cô gái Sài Gòn Nguyễn Trà My, đó tất cả là một khoảng ký ức đẹp đẽ và tuyệt vời khi tìm được một nửa “tâm đầu ý hợp”. Trung thu năm nay, Trà My còn có một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ cùng người yêu.

“Đến thời điểm bây giờ, Trà My không biết diễn tả cảm xúc của mình như thế nào. Đây là năm mà mình được đón Trung thu tại Hà Nội, nơi mà Luna sinh ra.

Cách đây không lâu, mẹ Luna có vào thăm chúng mình. Mẹ có bảo hai đứa ra Hà Nội chơi Trung thu. Thế là năm nay, chúng mình quyết định ra Bắc, về Hà Nội đón Trung thu cùng gia đình.

Hồi hộp hơn đây cũng là lần đầu tiên mình ra mắt gia đình Luna và họ hàng. Trước khi bay tới Hà Nội, mình cũng lo lắng nhiều vì sợ mọi người không thích mình. Nhưng thấy mẹ Luna là người phóng khoáng, và được sự động viên của người yêu nên mình cũng bớt lo hơn. Và thật may mắn, tất cả mọi người trong gia đình đều thân thiện và tình cảm.

co gai dong tinh ke chuyen ra mat gia dinh nguoi yeu ngay tet trung thu
Đôi bạn trẻ đã có những kỷ niệm đáng nhớ khi đón Trung thu cùng nhau.

Đây là lần đầu tiên, Trà My ra Hà Nội nên rất hào hứng. Luna đưa mình đi hết tất cả phố cổ ở Hà Nôi và ăn tất cả món đặc trưng riêng. Mình thấy ở Hà Nội mọi thứ đều khác. Tất cả đều theo một cách truyền thống hơn, đặc biệt là về lối sống nên Trung thu có phần truyền thống hơn ở Sài Gòn. Cảm giác khác biệt, giống như một trải nghiệm mới đối với các phong tục tập quán. Thế nên Trà My vô cùng thích thú với tất cả mọi thứ từ món ăn đến không gian phố phường.

Một điều đặc biệt hơn không thể không nhắc tới, năm nay cũng là lần đầu đón Trung thu cùng Luna nên cảm xúc rất hạnh phúc. Rất khó diễn tả, mình chỉ biết cười và lâng lâng trong lòng khi được đón Trung thu cùng gia đình người yêu.

Hôm nay, chúng mình dự định ăn tối cùng gia đình Luna, sau đó, ra Hàng Mã chơi và xem múa lân ở Hồ Gươm.”

co gai dong tinh ke chuyen ra mat gia dinh nguoi yeu ngay tet trung thu
Chuyện tình của cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ phía hai bên gia đình.

Khi được hỏi về phản ứng của ba mẹ Trà My, cô nàng cho biết: “Trước khi đi mình đã xin phép ba mẹ và cũng được ba mẹ đồng ý. Đến nhà Luna nhận được sự quan tâm của mọi người, mình cũng gọi về cho ba mẹ và chúc ba mẹ Trung thu vui vẻ. Ba mẹ mừng lắm khi thấy mình và Luna hạnh phúc.

Mình chẳng có mong ước nào hơn chỉ hy vọng năm nào cũng được đón Trung thu với người yêu. Đó cũng là bất ngờ to lớn lắm rồi.

Trung thu năm nay khá là bất ngờ đối với mình. Chưa bao giờ mình suy nghĩ sẽ đón Trung thu ở Hà Nội với người yêu. Năm nay đúng thật là một Trung thu "tròn đầy" đối với mình.”

(Ảnh: NVCC)

co gai dong tinh ke chuyen ra mat gia dinh nguoi yeu ngay tet trung thu Sao Việt nhớ gì nhất ở Tết trung thu khi còn thơ ấu?

Cùng nghe Mai Quốc Việt, Bằng Cường và Việt Thắng Idol chia sẻ những hồi ức đáng nhớ nhất về Tết trung thu thời thơ ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.