Đôi đồng tính nữ gây sốt trên mạng: 'Kinh tế ổn định mới có thể tự tin sinh con chung'

Chia sẻ về dự định tương lai, đôi đồng tính Thanh Trúc và Thúy Tiên sẽ tiến tới sinh con chung bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo sau khi cả hai chính thức về chung một nhà.
doi dong tinh nu gay sot tren mang kinh te on dinh moi co the tu tin sinh con chung Chuyện tình yêu xa, bị cha mẹ phản đối vẫn quyết tâm lấy của cặp đồng tính nữ

Những ngày qua, câu chuyện tình yêu của cặp đôi Thanh Trúc (SN 1994, TP HCM) và Thúy Tiên (SN 1994, định cư tại Mỹ) đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cư dân mạng. Một câu chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào của hai cô gái cách xa nhau nửa vòng trái đất. Một người ở bên Mỹ, một người ở Việt Nam nhưng khoảng cách địa lý không thể nào chia cách được tình yêu của đôi bạn trẻ.

doi dong tinh nu gay sot tren mang kinh te on dinh moi co the tu tin sinh con chung
Cặp đôi Thanh Trúc và Thúy Tiên.

Quen nhau trong một cộng đồng dành cho đồng tính nữ, nhưng ngày đó, Tiên chỉ biết âm thầm ngưỡng mộ chuyện tình của Trúc và bạn gái. Phải đến khi Trúc chia tay người yêu, Tiên mới mạnh dạn lấy hết can đảm, bỏ qua cái tôi để chinh phục trái tim Trúc.

Gần 2 năm trước, Tiên đã bay từ Mỹ về Việt Nam để gặp Trúc. Cũng kể từ lần ấy, đôi bạn trẻ bén duyên và xác định cùng nhau xây dựng hạnh phúc. Tuy nhiên, câu chuyện tình yêu của Trúc và Tiên ngay từ lúc đầu đã gặp phải sự phản đối từ hai bên gia đình đặc biệt là phía nhà Trúc.

doi dong tinh nu gay sot tren mang kinh te on dinh moi co the tu tin sinh con chung
Hiện tại, Trúc đang làm thủ tục để sang Mỹ, đoàn tụ cùng người yêu.

Tiên tâm sự: “Ba mẹ mình ở nước ngoài nên tư tưởng cũng thoáng hơn. Phía ba mẹ Trúc thì nghiêm khắc với hai đứa. Nhưng thời gian trôi qua, mọi chuyện cũng dần được gia đình hai bên ủng hộ. Lần về Việt Nam, mình thường xuyên qua thăm cô chú và dành thời gian nói chuyện. Thế nên đến bây giờ, gia đình hai bên đều ủng hộ mối quan hệ này."

Hiện tại, Trúc đang làm thủ tục để qua Mỹ. Đôi bạn trẻ đang đợi chờ một đám cưới hạnh phúc, đánh dấu ngày về chung một nhà sau gần hai năm yêu nhau.

“Bây giờ mình đã là công dân Mỹ. Nhưng do hiện tại chưa có quy định về việc bảo lãnh diện vợ chồng đồng giới nên mình sẽ bảo lãnh cho Trúc theo diện hôn thê. Mình cũng đang đợi giấy tờ Trúc gửi qua và nộp hồ sơ sớm. Hy vọng trong tương lai gần nhất, mình và bạn gái sớm cùng nhau về chung một nhà, không còn phải yêu xa. Nếu mọi thứ thuận buồm xuôi gió thì Trúc sẽ bay sang Mỹ cùng mình trong khoảng 4-7 tháng tới.” – Tiên chia sẻ.

doi dong tinh nu gay sot tren mang kinh te on dinh moi co the tu tin sinh con chung
Cặp đôi đã cùng nhau chụp bộ ảnh cưới trong đợt đầu năm Tiên về nước thăm người yêu.

Cặp đôi dự định sẽ cùng nhau sinh con chung bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. “Chúng mình đã tìm hiểu và quyết định thực hiện phương pháp: lấy trứng của một người, thụ tinh nhân tạo với tinh trùng hiến tặng rồi tạo ra phôi, cấy vào người còn lại.

Dự định là như vậy nhưng mọi thứ đều phụ thuộc vào kết quả kiểm tra sức khỏe. Bác sĩ xem ai có thể đủ khả năng mang thai sẽ lựa chọn người đó. Bản thân mình không quan trọng ai là người sinh con mà điều ưu tiên nhất là cả mẹ và bé khỏe mạnh.

Qua tìm hiểu thì mình nhận thấy đây là phương pháp có thể mang lại kết quả đậu thai cao nhất và em bé sinh ra có sự gắn kết của cả hai người.” Trúc và Tiên hy vọng trong năm 27 tuổi, đôi bạn trẻ có thể thực hiện được ước mơ có con chung.

doi dong tinh nu gay sot tren mang kinh te on dinh moi co the tu tin sinh con chung
Đôi bạn trẻ hy vọng sớm thực hiện được ước mơ sinh con.

Chia sẻ về tương lai nuôi dạy con, cả hai đều xác định để con lớn lên tự nhiên như những đưá trẻ khác. “Có thể một ngày nào đó, chúng mình sẽ nói với con về gia đình đặc biệt có 2 người mẹ. Nhưng đấy là chuyện của tương lai còn bây giờ hai đứa phải tập trung ổn định kinh tế mới có thể tiến hành được kế hoạch khác.”

doi dong tinh nu gay sot tren mang kinh te on dinh moi co the tu tin sinh con chung
Gia đình hai bên đều ủng hộ mối quan hệ của Trúc và Tiên.

Quyết định về chung một mái nhà và sinh con của cặp đôi Trúc - Tiên đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía gia đình Trúc. “Về gia đình của Tiên, có lẽ nên để hoàn thành mọi kế hoạch. Cứ đến đâu, mình sẽ nói với gia đình lúc đó.”

doi dong tinh nu gay sot tren mang kinh te on dinh moi co the tu tin sinh con chung Gaysthetix: Khi kiến thức LGBTQ hóa thành những bức tranh nghệ thuật

Xuất hiện cách đây chưa tròn nửa năm nhưng những bài viết về LGBTQ của fanpage Gaysthetix đã thu hút hàng nghìn người like và ...

doi dong tinh nu gay sot tren mang kinh te on dinh moi co the tu tin sinh con chung Gia đình đặc biệt ở Việt Nam: bố đồng tính, con chuyển giới, mẹ hết mình ủng hộ

Đến bây giờ, cô nàng chuyển giới Vũ Hoàng Khôi luôn tự hào về gia đình nhỏ đặc biệt của mình. Với Khôi, điều quan ...

doi dong tinh nu gay sot tren mang kinh te on dinh moi co the tu tin sinh con chung Thầy giáo đồng tính: 'Khi công khai, tôi đã từng nghĩ tới điều xấu nhất là mất việc'

Quyết định công khai với đồng nghiệp và học sinh, thầy giáo trẻ 8x đã chứng minh một sự điều: “Khi bạn có năng lực, ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.