3 mối tình đồng tính ngọt lịm từ 'chung trường' đến 'chung giường'

Ai nói rằng tình yêu đồng giới tuổi học trò là mong manh dễ vỡ. Những câu chuyện tình yêu của các cặp đôi đồng tính nữ dưới đây sẽ chứng minh một điều: "Chỉ cần niềm tin thì tình yêu sẽ vượt qua mọi thách thức".
3 moi tinh dong tinh ngot lim tu chung truong den chung giuong Chuyện tình đôi đồng tính nữ 6 năm lạc mất nhau, 4 năm 'yêu lại từ đầu'

Bùi Thị Mỹ Duyên và và Lê Hoàng Uyên Nguyên

Cặp đôi Bùi Thị Mỹ Duyên (SN 1997, quê gốc Đà Nẵng, đang định cư tại Mỹ) và Lê Hoàng Uyên Nguyên (SN 1997, định cư tại Mỹ) đã từng phải đi một vòng trái đất mới có thể gặp và yêu nhau.

3 moi tinh dong tinh ngot lim tu chung truong den chung giuong
Mỹ Duyên và Uyên Nguyên.

Năm lớp 9, Mỹ Duyên từng phải lòng một cô gái nhiếp ảnh gia mang tên Uyên Nguyên bởi những bức ảnh chụp các hot teen. Lên cấp 3, khi nhập học, vô tình, Duyên phát hiện ra cô bạn mà mình yêu mến đang đeo ba lô đi từ cổng vào. Trong lòng, cô nàng không khỏi mừng thầm khi được học chung với người bạn ‘đang thầm thương trộm nhớ’. Nhưng thời ấy, khi nhắc đến thích một bạn đồng giới, Duyên không khỏi hoang mang. Tất cả tình cảm cô bạn đều giấu kín trong lòng và sang Mỹ du học.

Vào một ngày, khi đang phải xử lý với vấn đề về phần mềm trên điện thoại, Duyên đã cập nhật trạng thái kêu cứu trên facebook. Bỗng nhiên, cô nàng nhận được sự giúp đỡ từ nhân vật mang tên Lê Hoàng Uyên Nguyên. Qua cuộc nói chuyện, Duyên phát hiện ra đối phương và mình đang cùng “hít thở chung một bầu không khí”.

3 moi tinh dong tinh ngot lim tu chung truong den chung giuong

Những tin nhắn quan tâm nhau mỗi ngày khiến Duyên và Nguyên quyết định cùng đến với nhau. Với họ, “vì tình cảm xưa có sẵn nên chuyện tình yêu tiến triển nhanh lắm!”.

Đến bây giờ, Mỹ Duyên đã chuyển đến ở cùng với Uyên Nguyên. Đôi bạn trẻ đang dành thời gian phát triển sự nghiệp để chuẩn bị cho đám cưới sau này.

Cặp đôi Thu Trang và Nguyễn Hà

Có thể ví chuyện tình của cặp đôi đồng tính Thu Trang (SN 1990, miền Bắc) và Nguyễn Hà (SN 1994, miền Nam) như một cuốn tiểu thuyết nhiều tình tiết.

Trang và Hà học cùng chung lớp khi còn là sinh viên. 4 năm trước, Trang say nắng Hà vì ngưỡng mộ một cô gái đẹp trai. Rồi từ đó, Trang thường xuyên tìm mọi cách cưa cẩm Hà.

Ngược lại, trong ký ức của Hà, Trang chỉ là một cô gái mê trai đẹp. Một lần tình cờ đi ăn liên hoan lớp, Trang đã mạnh dạn hôm trộm đối phương. Để rồi từ đó, cặp đôi chính thức bước vào khoảng thời gian tìm hiểu.

3 moi tinh dong tinh ngot lim tu chung truong den chung giuong

Kết thúc năm tháng ngồi trên ghế giảng đường, Trang theo Hà về quê lập nghiệp. Mối quan hệ của hai bạn trẻ được gia đình Hà chấp nhận. Nhưng rồi, ngày Trang trở về Bắc, cô gái này đã gần như quên mối tình sinh viên sâu đậm của mình.

3 moi tinh dong tinh ngot lim tu chung truong den chung giuong

Phải hơn 1 năm sau, Trang mới có thể nhận ra tình yêu của mình với người bạn thuở xưa chẳng hề đổi thay. Có chăng đó chỉ giây phút lãng quên… vì sự phản đối của gia đình. Hiện tại, đôi bạn trẻ đang hạnh phúc với tình yêu của mình và nhận được sự đồng ý của gai đình Trang. Cả hai đều mong đợi một ngày sẽ sớm về chung một nhà.

Cặp đôi Ý (tên thường gọi Nancy Nguyễn, Úc) và Mk Nguyễn (Mỹ)

15 năm trước, Ý và Mk học chúng cấp 2. Trong mắt Mk, Ý là cô nàng vô cùng lanh chanh, nghịch ngợm. Ngược lại, với Ý, Mk là cô bạn trầm tĩnh, ít nói. Sau những lần ghét nhau ra mặt, cả hai bắt đầu chơi thân cùng nhau. Những tình cảm bắt đầu nảy sinh khiến cả hai vô cùng hoang mang. Sau lần "bật đèn xanh", cả hai đều nhận ra tình cảm của mình đang được đáp lại.

3 moi tinh dong tinh ngot lim tu chung truong den chung giuong

Thế nhưng, gia đình Ý đã phát hiện ra và ngăn cản mối quan hệ ấy. Hết lớp 9, Ý được gia đình đưa sang Úc. Còn Mk cũng theo gia đình sang Mỹ lập nghiệp. Mối liên hệ giữa đôi bạn trẻ bị cắt đứt. Họ chỉ còn nhớ đến nhau như những người bạn cùng lớp.

Đến năm 2014, trong một lần họp lớp, Ý và Mk tình cờ gặp nhau. Lần gặp định mệnh đó đã khiến đôi bạn trẻ nhận ra trái tim mình vẫn “loạn nhịp” với đối phương.

Tháng 1/2014, cặp đôi bắt đầu hành trình "yêu lại từ đầu". Song, lại một lần nữa, cả hai vẫn chưa nhận được sự chấp thuận của gia đình. Trải qua rất nhiều lần thuyết phục, vượt qua khoảng cách yêu xa, Ý và Mk cuối cùng cũng nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ gia đình.

3 moi tinh dong tinh ngot lim tu chung truong den chung giuong

Chia sẻ quan điểm về tình yêu đồng giới, Ý cho rằng: “Tình yêu chỉ cần là nơi mang lại sự tin tưởng, an toàn cho chính bản thân mình .Và người có thể mang lại tất cả những điều đó rất khó. Nếu đã tìm được rồi thì chẳng quan trọng giới tính của họ là gì... mà chỉ cần biết nên trân trọng và yêu thương."

Hiện tại, gia đình hai bên đang lên kế hoạch cho đám cưới vào tháng 8/2018 sắp tới.

3 moi tinh dong tinh ngot lim tu chung truong den chung giuong 5 đám cưới đồng tính 'sốt xình xịch' nhất năm 2017

Năm 2017 đã chứng kiến không ít những đám cưới đẹp, lãng mạn của các cặp đôi đồng tính. Dưới đây là 5 đám cưới ...

3 moi tinh dong tinh ngot lim tu chung truong den chung giuong Cô gái đồng tính bất chấp tất cả để yêu bạn gái bệnh tim

Khi tất cả mọi người đều phản đối và quay lưng thì cô nàng đồng tính Ngọc Hân vẫn một lòng dành trọn tình yêu ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.