Cô gái nhận cái kết đắng khi lấy ảnh tóc ngắn ra trêu bạn trai rằng mình người chuyển giới


Khi bạn trai bất ngờ bắt gặp bức ảnh tóc ngắn để đầu giường và gặng hỏi, cô gái vui tính trêu đó là ảnh trước mình chuyển giới. Khỏi phải bàn, ai cũng biết, cô gái này đã nhận cái kết đắng.
co gai nhan cai ket dang khi lay anh toc ngan ra treu ban trai rang minh nguoi chuyen gioi

Trò đùa ngày Valentine: Nhét mẩu giấy 'Mình chia tay đi' vào hộp socola ở siêu thị

Những trò đùa vụng dại trong chuyện tình cảm đôi khi lại khiến các chúng ta lâm vào hoàn cảnh dở khóc cười, nếu không muốn nói là bi đát. Như trường hợp của cô bạn dưới đây rất có thể đã để vuột mất 'chú cá lớn' chỉ vì câu nói đùa về giới tính của bản thân.

Cụ thể, cô nàng bỗng dưng tìm thấy bức ảnh phong cách tomboy với mái tóc ngắn cách đây 3 năm của mình. Đáng nói, khi ấy nữ chính đang sở hữu ngoại hình khiến ai cũng phải thốt lên rằng 'đẹp trai', 'cool ngầu hết sức'. Thay vì cất đi hay đơn giản là khoe với bạn trai 'thời oanh liệt' của mình thì cô lại nghĩ ra trò đùa 'thú vị' hơn nhiều.

Theo đó, bức ảnh ấy được đặt ngay ngắn ở đầu giường và khi chàng phát hiện ra thì cô nàng bông đùa khẳng định đây chính là mình khi… chưa chuyển giới.

co gai nhan cai ket dang khi lay anh toc ngan ra treu ban trai rang minh nguoi chuyen gioi

Một cô gái hai phong cách

Cô nàng kể: 'Tự nhiên mình nhớ ra quả chuyện cười cũng gần gần như vậy nên mình trêu đó là ảnh em trước khi chuyển giới. Và nó ngồi 5 phút sau bảo có việc cần về trước. Từ đó đến giờ đã 2 ngày rồi không nhắn tin gì cho mình và mình nhắn tin thì nó không trả lời. Mọi người bảo mình nên làm gì bây giờ. Bối rối quá'.

co gai nhan cai ket dang khi lay anh toc ngan ra treu ban trai rang minh nguoi chuyen gioi

Câu chuyện được nữ chính chia sẻ trên mạng xã hội cầu cứu sự giúp đỡ của mọi người.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu đó là người yêu nhưng anh chàng nói trên lại là người đang tán tỉnh cô, đáng nói là cô bạn cũng có cảm tình với chàng.

Câu chuyện oái oăm này được cô nàng kêu than trên mạng xã hội khiến nhiều người cũng phải... bó tay. Và dẫu có buồn cười đến đâu thì nhiều người vẫn tỏ ra thương cảm cho hoàn cảnh éo le mà cô gái đang gặp phải. Một vài người khác lên tiếng trách cô về sự dại dột, đem giới tính ra làm trò đùa.

'Mình nghĩ không nên đem giới tính, đặc biệt là tình cảm của người khác ra làm trò đùa bạn ạ' - facebooker Tuấn Ti dành lời khuyên.

Còn bạn Thu Hoài thì cảm thán: 'Thương bạn, nhưng trò đùa này làm nên chuyện quá. Hy vọng bạn sẽ sớm giải thích được với chàng và có được rút kinh nghiệm sâu sắc'.

co gai nhan cai ket dang khi lay anh toc ngan ra treu ban trai rang minh nguoi chuyen gioi Tôi bàng hoàng khi vô tình phát hiện anh trai là người đồng tính

Tôi có nên nói ra chuyện anh là người đồng tính với mọi người để họ biết và đồng cảm với anh. Nhưng liệu nói ...

co gai nhan cai ket dang khi lay anh toc ngan ra treu ban trai rang minh nguoi chuyen gioi Tâm sự bất ngờ của một LGBT chính hiệu về Táo Quân 2018: 'Họ quá nhạy cảm, tự ti bản thân'

Mặc dù là một LGBT chính hiệu nhưng Q. cho rằng những chi tiết trong Táo Quân 2018 chỉ nhằm gây hài và các nhà ...

co gai nhan cai ket dang khi lay anh toc ngan ra treu ban trai rang minh nguoi chuyen gioi 'Phát hờn' với loạt ảnh ngọt ngào của cặp mỹ nam đồng tính nổi tiếng mạng xã hội

Nhờ làn da trắng, khuôn mặt nhỏ nhắn, thanh thoát cùng tình yêu "ngọt ngào", cặp đồng tính nam này ngày càng có nhiều fan ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.