Cô gái 'Thị Nở' hóa thành mỹ nhân sau 3 tháng thẩm mỹ

Cô gái Thái Lan khiến mọi người ngỡ ngàng với diện mạo mới sau khi 'dao kéo' ở Hàn Quốc. 
co gai thi no hoa thanh my nhan sau 3 thang tham my
Wanida trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Let me in Thailand.

Wanida Wantakamphu, 21 tuổi, là nhân vật mới nhất tham gia "Let Me in Thailand", chương trình phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí dành cho những người có hoàn cảnh đặc biệt.

Cô gái bán hàng rong từng rất tự ti với vẻ ngoài xấu xí. "Nhiều người gọi tôi là phù thủy với cái cằm dài. Nhìn vào gương, tôi cũng thấy chán ghét bản thân mình", Wanida chia sẻ.

Để tạo ra vẻ ngoại hình hoàn toàn mới cho cô gái trẻ, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cắt mí, nâng ngực, chỉnh xương hàm. Wanida cũng được chăm sóc da và thay đổi kiểu tóc.

co gai thi no hoa thanh my nhan sau 3 thang tham my
Cô gái bán hàng rong giờ sở hữu diện mạo xinh đẹp. Ảnh: Let me in Thailand.

"Chương trình đã cho tôi một cuộc sống mới. Giờ đây tôi có thể tự tin mỉm cười, điều tôi chưa từng làm trước đây", cô nói.

Trở nên xinh đẹp sau dao kéo, Wanida chưa kịp hạnh phúc thì bạn trai cô đột ngột qua đời trong một tai nạn xe hơi chỉ 4 ngày trước khi cô xuất hiện trong chương trình. Cô gái trẻ dự định bắt đầu cuộc sống mới ở Hàn Quốc vào năm 2018.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.