Cô gái Trung Quốc giấu chó trong bụng, giả vờ mang thai khi lên máy bay

Một sinh viên Trung Quốc định đưa một con chó con lên máy bay bằng cách giấu nó trong bụng bầu giả. 

Cô gái Trung Quốc bị một nhân viên an ninh chặn lại sau khi đi qua máy quét tại sân bay quốc tế Vũ Hán Thiên Hà ở tỉnh Hồ Bắc để lên chuyến bay về quê tại Cam Túc, theo Wuhan Evening News.

co gai trung quoc giau cho trong bung gia vo mang thai khi len may bay

Nữ sinh mang bụng bầu giả để đưa chó con lên máy bay. Ảnh: Paper.

Nhân viên an ninh nghi ngờ khi thấy người phụ nữ có hành động kỳ lạ và trông có vẻ lo lắng. Người này phát hiện bụng bầu là giả khi chạm vào.

Cảnh sát sân bay cho biết họ nhận được điện thoại vào tối 11/1, nói rằng một phụ nữ "mang thai" bị giữ lại vì nghi ngờ mang hàng lậu.

Nữ sinh đã dán một bụng bầu giả bằng silicon để giấu con chó một tháng tuổi màu trắng.

Cô gái khai với cảnh sát rằng cô mua chiếc bụng giả trên mạng sau khi đọc một bài báo về việc nó có thể được sử dụng để che giấu người bạn 4 chân. Truyền thông địa phương không nói rõ cô gái bị phạt như thế nào.

co gai trung quoc giau cho trong bung gia vo mang thai khi len may bay Cô gái Philippines lai Trung Quốc đăng quang Hoa hậu Bỉ 2018

Hoa hậu Bỉ 2018 Angeline Flor Pua mang trong mình dòng máu Philippines lai Trung Quốc. Sự lên ngôi của cô gái Á đông này ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.