Cô gái yêu, kết hôn và mang thai chỉ trong 9 ngày

Cô gái người Anh có kế hoạch độc thân và từng thề không quan hệ trước hôn nhân, nhưng mọi thứ thay đổi khi gặp tiếng sét ái tình.

Sáu tháng trước, nữ diễn viên Rosie Mac, 21 tuổi, ở thành phố Newcastle (Anh) là một trinh nữ độc thân. Chia sẻ câu chuyện của mình trên tờ The Sun, cô nói: "Tôi biết điều đó thật điên rồ. Tôi chưa bao giờ tin vào tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên".

Rosie từng là diễn viên đóng thế trong tác phẩm Game of Thrones. Hiện tại cô vẫn theo nghiệp diễn viên và ca sĩ chuyên nghiệp. Vào tháng 4/2018, Rosie có chuyến công tác tại Los Angeles. Qua Facebook, cô quen Josh Breaks, 24 tuổi, một nhạc sĩ. Cô và Josh cô hẹn nhau để trao đổi công việc.

co gai yeu ket hon va mang thai chi trong 9 ngay
Đôi uyên ương Rosie và Josh rơi vào lưới tình và cưới, có con chóng vánh. Ảnh: The Sun.

Ngay khi gặp mặt, họ đã yêu nhau nhanh chóng. Chỉ 3 ngày sau khi chính thức quen biết, họ bắt đầu bàn bạc về chuyện tiến tới hôn nhân. "Lãng mạn nhất là ngày thứ 3, hai đứa gặp nhau trên bãi biển Santa Monica. Anh ấy nói tôi sẽ trở thành vợ của anh ấy. Sau đó chúng tôi xúc tiến ngay việc đó", Rosie kể.

Đến ngày thứ 6, Rosie và Josh đi đăng ký kết hôn, chỉ có họ và mục sư, cùng một người làm chứng. Sau sự việc, đôi vợ chồng qua Tây Ban Nha gặp bố mẹ Rosie, rồi đến Scotland gặp bố mẹ Josh, cùng một vài kế hoạch thử các bộ phim mới. Nhưng, lúc này cô ốm lên xuống. Hóa ra cô đã mang thai.

co gai yeu ket hon va mang thai chi trong 9 ngay
Cô mang thai. Em bé của họ sẽ chào đời vào tháng Giêng 2019. Ảnh: The Sun.

"Cha mẹ của Josh đã vô cùng ngạc nhiên khi chúng tôi thông báo kết hôn và còn sốc hơn nữa khi biết đã lên chức ông bà, sau lần gặp đầu vài ngày. Cha mẹ tôi cũng sốc không kém, nhưng họ nhanh chóng vui vẻ", cô chia sẻ.

XEM THÊM

co gai yeu ket hon va mang thai chi trong 9 ngay Tình huống bố mẹ không ngờ tới khi trẻ dùng Facebook

Xem trộm đoạn chat của con gái lớp 7, chị Hà sốc khi thấy cô bé ngoan, học giỏi lại văng tục và buôn chuyện ...

co gai yeu ket hon va mang thai chi trong 9 ngay Bản lĩnh trước những lời ‘nói xấu’

Ngày nhập học, Nguyễn Phương Nga, cựu sinh viên ngành quản lý công nghiệp, Trường ĐH Bách khoa TP.HCM bị bạn bè xầm xì to ...

co gai yeu ket hon va mang thai chi trong 9 ngay Tôi mất 6 năm để nhận ra sự giàu có không đơn thuần là những con số

Chúng ta mắc kẹt trong những nhu cầu ngày càng tăng, đến mức không nhận ra mình có thể đạt được lối sống yêu thích ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.