Cùng với không gian trải nghiệm đẳng cấp, OPPO Shop 3.0 còn đi kèm với những sản phẩm công nghệ mà người dùng sẽ khó tìm thấy ở bất kì đâu.
Các sản phẩm như OPPO Find X phiên bản Lamborghini, OPPO F11 Pro phiên bản Marvel's Avengers… được cho là chinh phục không chỉ người đam mê công nghệ mà còn cả những tín đồ của các nhân vật và dòng xe huyền thoại.
OPPO Shop 3.0 mang đến không gian trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng. (Ảnh: Công Hậu).
Ngoài trải nghiệm tận tay những phiên bản giới hạn này, OPPO Shop còn có bố cục không gian cực kì ấn tượng lấy khách hàng là trọng tâm với 3 khu riêng biệt để đáp ứng từng nhu cầu người dùng.
Tại khu trưng bày sản phẩm, đây là nơi để khách hàng trải nghiệm những sản phẩm độc đáo của OPPO. Khu trưng bày phụ kiện là không gian để dùng thử những tiện ích đồng hành với hệ sinh thái của hãng.
Riêng tại khu tư vấn và chăm sóc khách hàng, người dùng sẽ là đối tượng được ưu tiên khi đồng hành cùng OPPO với dịch vụ có 1 trong 2 khi mua sản phẩm chính hãng. Ngoài ra, OPPO Shop cũng sẽ là nơi trung gian hỗ trợ nhận bảo hành và sửa chữa đối với tất cả máy và phụ kiện tiêu chuẩn.
Người dùng được trải nghiệm hệ sinh thái hoàn hảo tại OPPO Shop 3.0. (Ảnh: Công Hậu).
Đặc biệt, OPPO Shop còn triển khai nhiều dịch vụ như kết nối Wi-Fi, sạc di động (có hỗ trợ sạc nhanh VOOC độc quyền), không gian nghỉ ngơi, hỗ trợ cài đặt phần mềm, vệ sinh máy và dán màn hình miễn phí…
Với việc bổ sung và đưa vào mô hình mới 3.0, đại diện OPPO cho biết sẽ đẩy mạnh mô hình này trong thời gian tới với khách hàng là tiêu chí phục vụ.
"Chúng tôi hiện có tổng cộng 5 OPPO Shop nằm trong các Trung tâm thương mại lớn ở TP HCM. Đến hết năm 2020, dự kiến kế hoạch sẽ bổ sung thêm 10 điểm mới tại các trung tâm mua sắm lớn, nâng tổng số lượng lên 15 shop, tập trung ở 5 thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng", đại diện OPPO cho biết.
Các sản phẩm điện thoại thông minh được cho là điểm nhấn tại OPPO Shop 3.0. (Ảnh: Công Hậu).
Cùng với OPPO Shop 3.0, hệ thống quy mô nhỏ hơn, nằm ngoài siêu thị, trung tâm mua sắm lớn, phân bố khắp các tỉnh thành trên cả nước hứa hẹn sẽ giúp hãng tăng cường thương hiệu trong cam kết cho sự phát triển vững chắc và cộng đồng lớn mạnh tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, cùng với số lượng 44 OPPO Service Club trên cả nước như hiện tại, việc mở rộng OPPO Shop trong năm 2020, hãng sẽ đẩy mạnh hơn nữa hệ thống chăm sóc khách hàng, cam kết mang đến dịch vụ đẳng cấp hơn cho người dùng Việt Nam.
Phiên bản giới hạn nhiều dòng điện thoại tại OPPO Shop 3.0. (Ảnh: Công Hậu).
Bằng việc mở rộng OPPO Shop, OPPO đang tiếp tục hoàn thiện và khẳng định mạnh mẽ hệ sinh thái cao cấp xuyên suốt vòng đời sản phẩm từ chất lượng, không gian bán hàng hiện đại đến dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng. Đây được xem là một chất lượng vượt bậc để đồng hành cùng người dùng Việt Nam trong thời gian tới.