Thị trường loa soundbar thêm cạnh tranh từ thương hiệu nội, giá ngày càng rẻ hơn

Đón đầu xu hướng du lịch hè, thị trường loa soundbar tiếp tục có nhiều tín hiệu tích cực khi giá ngày càng rẻ hơn so với trước, bên cạnh tăng cường thêm tính năng.

Ghi nhận tại nhiều hệ thống bán lẻ công nghệ, mức giá loa soundbar nay đã rẻ hơn rất nhiều với sự tham gia của thương hiệu nội. Trong đó, dòng loa soundbar nay đã có loại chỉ hơn 500.000 đồng, điển hình như SoundMax SB-203 mới vừa ra mắt là một ví dụ.

Theo đại diện Soundmax, dòng loa soundbar của hãng chủ yếu dùng cho giải trí gia đình lẫn văn phòng và di động. Việc đầu tư công nghệ mới (như TWS) cho dòng loa soundbar cũng là cần thiết nhằm giúp người dùng tận hưởng giải trí đã hơn khi mua về sử dụng.

Thị trường loa soundbar thêm cạnh tranh từ thương hiệu nội, giá ngày càng rẻ hơn - Ảnh 1.

Loa soundbar chỉ hơn 500.000 đồng là có thể mua về giải trí cho gia đình và di động mùa du lịch hè. (Ảnh: Thế Dương).

Trong vai khách hàng cần mua loa để giải trí cho mùa du lịch hè sắp tới, nhân viên tư vấn cho biết hiện thị trường cũng đa dạng cho cả dòng cũ lẫn dòng mới. Trong đó, sự tham gia của thương hiệu trong nước góp phần mang nhiều sự đa dạng hơn cho người dùng khi mua dịp này.

"Khi chọn loa Soundbar, người dùng nên lưu ý những tiện ích đi kèm. Cụ thể, loa soundbar phải tích hợp đa dạng kết nối từ laptop, PC, smartphone cho đến TV thông minh hay cổng analog để có thể sử dụng linh động trên nhiều thiết bị. Ngoài ra, chất lượng kết nối lẫn thiết kế cũng là một điểm mạnh cần xem trước khi mua về giải trí cho gia đình", nhân viên chia sẻ.

Với những lợi thế, loa soundbar thương hiệu nội cũng đang được ghi điểm bởi cạnh tranh về giá, bên cạnh tính năng pin sạc đi kèm cho người dùng, mang đến sự tiện lợi khi thể hiện rõ tính di động của sản phẩm, nhất là khi đồng hành trong các chương trình du hè sắp tới.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Fecon: Mục tiêu lãi 2.000 tỷ đến 2029, phát triển loạt bất động sản gần 2 tỷ USD
Định hướng kế hoạch trung hạn giai đoạn 2024 - 2029, Fecon đặt mục tiêu lãi sau thuế 5 năm lần lượt 60 - 144 - 307 - 343 - 508 - 684 tỷ đồng. Doanh nghiệp cũng cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD.