Có nên lấy vợ ‘tạo vỏ bọc’ rồi dùng thuốc cho nam để sinh con?

Nghĩ đến khi lập gia đình, phải quan hệ vợ chồng mà nhỡ tôi không làm được thì sao? Điều gì sẽ xảy ra khi chuyện tôi là gay vỡ lở? Liệu tôi cứ bất chấp cưới vợ rồi mỗi lần quan hệ sử dụng thuốc kích thích cho nam và sinh con, như vậy có ổn không?
 

Tôi năm nay 28 tuổi. Là con trai sinh ra trong một gia đình nông thôn có 4 anh chị em. Nhưng bản thân tôi nhận thấy mình có xu hướng tính dục không bình thường từ khi dậy thì. Tôi luôn muốn gần gũi với bạn cùng giới mà không hề có ham muốn với nữ giới. Tôi thường xem “phim đen” về đồng tính nam để tự giải tỏa nhu cầu sinh lý.

Đến tuổi này gia đình bắt đầu giục tôi lấy vợ. Hiện tại thì tôi vẫn đang né tránh, nhưng tôi không biết sẽ kéo dài được bao nhiêu lâu. Tôi đã có cơ hội đi du học 2 năm, sau đó lại lấy lý do công tác xa ở nước ngoài. Nhưng tôi nghĩ, nếu mình trốn tránh được từng ấy năm thì sau khi trở lại, áp lực từ gia đình cũng vì thế mà tăng lên. Ba mẹ càng kì vọng tôi là người hoàn hảo bao nhiêu thì sẽ càng thất vọng bấy nhiêu. Tôi vốn là người ngoan hiền và giỏi giang trong mắt mọi người. Lúc đi học thì luôn có thành tích cho đến khi ra trường thì lại có công việc đoàng hoàng với thu nhập tốt.

Một số người nhìn qua những biểu hiện bên ngoài là có thể lờ mờ đoán được tôi là gay. Điều đó khiến tôi rất lo lắng và thường chọn cách lẩn tránh. Nỗi sợ này càng ngày càng lớn khiến tôi cảm thấy áp lực vô cùng. Đã có những lúc tôi từng nghĩ đến việc tự tử để giải thoát nhưng rồi lại nghĩ đến mọi người, nhất là bố mẹ già.

Đã có lúc mẹ tâm sự và bảo mẹ biết mày đang có chuyện gì đó không vui vì cứ thấy buồn và đăm chiêu. Nhưng thực sự tôi không đủ can đảm nói ra chuyện mình là gay. Nhiều lúc, chính tôi cũng tự lừa bản thân rằng tôi vẫn là trai thẳng, mọi thứ sẽ ổn.

co nen lay vo tao vo boc roi dung thuoc cho nam de sinh con

Ảnh minh họa (Nguồn: Ministry Matters).

Tôi đã từng nghĩ hay là mình cứ cưới vợ để “tạo vỏ bọc” rồi sinh con như bình thường. Như vậy thì bản thân tôi cũng không làm bố mẹ buồn, và vì đó cũng là ước mơ của tôi.

Tuy nhiên, nghĩ đến khi lập gia đình, phải quan hệ vợ chồng mà nhỡ tôi không làm được thì sao? Chuyện gì sẽ xảy ra khi mọi chuyện vỡ lở? Tôi băn khoăn bản thân có thể nảy sinh ham muốn để quan hệ với vợ như bình thường được không? Dù bản thân cũng đã thử nhiều cách, kể cả việc xem phim đen để tạo cảm hứng nhưng mọi thứ đều bất lực.

Liệu tôi cứ bất chấp cưới vợ rồi mỗi lần quan hệ sử dụng thuốc kích thích cho nam và sinh con, như vậy có ổn không?

Hiện tại tôi đang rất hoang mang và tuyệt vọng, bản thân cảm thấy bế tắc không có phương án giải quyết. Càng ngày tôi càng cảm thấy trầm cảm khi nghĩ đến chuyện này. Tôi dần sợ tiếp xúc với người thân kể cả bố mẹ, anh chị vì họ thường đề cập đến chuyện vợ con. Bạn bè chơi cùng trang lứa thì đều đã lập gia đình và có con lớn cả. Tôi cảm thấy rất cô đơn, nhiều lúc cũng muốn tâm sự nhưng chưa dám bày tỏ với ai.

Rất mong nhận được tư vấn của người có kinh nghiệm. Tôi xin cảm ơn!

co nen lay vo tao vo boc roi dung thuoc cho nam de sinh con 4 phim cổ trang về tình yêu đồng tính mà các fan mê 'đam mỹ' sẽ tiếc hùi hụi nếu không xem

Dưới đây là 4 bộ phim cổ trang có nội dung về tình yêu đồng tính mà các fan "đam mỹ" không thể bỏ qua.

co nen lay vo tao vo boc roi dung thuoc cho nam de sinh con Bộ ảnh cặp 'thiên thần' của đôi đồng tính nam khiến ai xem cũng 'tan chảy'

Vượt qua nhiều khó khăn, cuối cùng cặp đôi đồng tính Erik và Adam McEwen (Mỹ) đã hạnh phúc khi đón "cặp thiên thần" sinh ...

co nen lay vo tao vo boc roi dung thuoc cho nam de sinh con Sao Việt trông thế nào nếu 'chuyển đổi giới tính'?

Phần mềm hoán đổi giới tính từ trai sang gái, từ nữ sang nam được rất nhiều sao Việt hưởng ứng như: Quang Lê, Đức ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.