Cám ơn người yêu cũ vì đã bỏ rơi tôi đi lấy vợ

Anh nói chia tay tôi chỉ đơn giản là nhận thấy mối quan hệ này chẳng thể đi đến đâu, nên muốn dừng. Vậy mà tôi nào có hiểu...

Tôi và anh yêu nhau cũng ngót gần 5 năm khi cả hai còn đang ngồi ghế giảng đường đại học. Anh hơn tôi hai tuổi nhưng lại học trước có 1 khóa. Dù năm 3 nhưng tôi mới tham gia vào đội sinh viên tình nguyện của trường. Hôm đó là lần đầu ra mắt các thành viên mới của đội, cũng là lần tôi quen với anh. Buổi ra mắt có trò chơi giao lưu giữa các thành viên, vô tình tôi và anh được ghép cặp chơi chung.

Những năm cuối sinh viên cho tới khi đi làm, đó là quãng thời gian thanh xuân đẹp của tôi khi có anh. Chưa bao giờ tôi có cảm giác cô đơn nơi thành phố dù là đi học hay đi làm, bởi luôn có anh bên cạnh. Mọi vấn đề khó khăn hay bế tắc anh sẽ là người giải quyết giúp tôi. Tôi luôn thấy mình trở nên nhỏ bé dưới sự yêu thương bao bọc mà anh dành cho tôi. Cứ vậy, tôi luôn thấy anh là nguồn sống của bản thân.

Thế nhưng, tháng ngày êm đẹp hạnh phúc đã không còn kéo dài được bao lâu. Lần đó, tôi mượn iPad của anh để chơi game thì tình cờ thấy tin nhắn Messenger của một cô gái lạ.

cam on nguoi yeu cu vi da bo roi toi di lay vo
Hình minh họa (Ảnh: Pinterest)

Sống chung với nhau một thời gian, tôi dường như tin tưởng tuyệt đối vào tình cảm mà anh dành cho mình. Đầu óc tôi choáng váng khi thấy những tin nhắn ngọt ngào mà cô gái đó gửi cho anh. Dù anh chỉ trả lời lại cô gái kia bằng những icon nhưng tôi vẫn linh cảm có chuyện gì đó không tốt sẽ xảy ra.

Và đúng như linh cảm khi đọc tin nhắn đó, chỉ trong vòng 2 tháng sau thì chúng tôi chia tay. Suốt khoảng thời gian đó, cả hai liên tục xảy ra những cuộc cãi vã mà chẳng có lý do gì chính đáng. Cảm tưởng như chỉ trong vòng hai tháng trước chia tay, có bao nhiêu chuyện không hay của quãng thời gian hạnh phúc trước đã được "đào bới".

Sau khi chia tay, đó là quãng thời gian tôi cảm thấy tuyệt vọng vô cùng, đau đớn, thậm chí còn không thiết sống. Tôi đã cố gặp anh để xin lỗi, để níu kéo nhưng tất cả đều không thể thay đổi. Và rồi anh đã cưới vợ chỉ sau hai tháng chia tay. Tôi hoài nghi rằng anh có đúng là gay thật hay không khi yêu tôi mà có thể đi lấy vợ? Bản thân cố ép mình vào những suy nghĩ lạc quan, tự nhủ rằng anh chắc có lỗi khổ riêng; có lẽ vì ba mẹ ép hoặc vì những lý do gì đó khác.

Tôi đã cố gặp anh chỉ để được trực tiếp biết lý do chia tay. Nhưng hóa ra, anh nói chia tay tôi chỉ đơn giản là nhận thấy mối quan hệ này chẳng thể đi đến đâu, nên muốn dừng. Vậy mà tôi nào có hiểu...

Và rồi tôi đã rời khỏi thành phố ấy, đúng hơn chạy trốn việc đối diện với anh, với quá khứ của cả hai. Cảm ơn tình cảm của anh đã dành cho tôi suốt thời gian qua. Và cũng cám ơn anh đã bỏ tôi, để giờ đây bản thân thấy mình có thể trở thành người mạnh mẽ.

Kể từ khi chia tay đến nay cũng đã hơn một năm, giờ tôi đã có tình yêu mới - người đàn ông đã mang hạnh phúc của bản thân bao bọc và yêu thương tôi. Chúng tôi sẽ kết hôn vào cuối tuần này và cùng sống ở nơi trời xa. Dù biết cuộc hôn nhân của anh không được êm đềm nhưng tôi vẫn chúc anh hạnh phúc!

cam on nguoi yeu cu vi da bo roi toi di lay vo Cựu Hoa hậu Mỹ kết hôn với bạn gái sau khi ly hôn với chồng

Downs Gunn, 37 tuổi, người đoạt danh hiệu Hoa hậu Mỹ năm 2005 đã vừa tổ chức lễ cưới ngọt ngào với bạn gái Abbott Jones.

cam on nguoi yeu cu vi da bo roi toi di lay vo Anh: Thanh niên lĩnh án tù chung thân vì cố lây nhiễm HIV cho nhiều người

Đây là trường hợp người đầu tiên ở Anh bị buộc tội vi phạm pháp luật về hành vi cố ý truyền nhiễm HIV cho nhiều người ...

cam on nguoi yeu cu vi da bo roi toi di lay vo Chuyện tình yêu vì nhau làm tất cả của hai chàng Hot face 9X

Câu chuyện yêu vì nhau làm tất cả của hai chàng trai này khiến ai cũng ước ao gặp được một người như vậy trong ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.