Có nên thú nhận với bạn trai tôi là người lưỡng tính?

Tôi đang hẹn hò với một người đàn ông gần 2 năm và điều đó càng khiến mọi thứ trở nên phức tạp hơn khi tôi nhận ra mình thích một cô gái. Vậy tôi có nên thú nhận với bạn trai tôi là người lưỡng tính?
 

Từ hồi thiếu nữ tôi cũng đã có những hành động gần gũi với một vài cô gái khác (ôm, hôn, vuốt ve...) nhưng hoàn toàn không đi quá giới hạn. Tôi cũng chỉ coi họ là sự "rung động" tuổi mới lớn thoáng qua chứ chưa có quan hệ mật thiết với một người phụ nữ nào. Mặc dù tôi thấy phụ nữ hấp dẫn nhưng tôi chưa bao giờ thực sự coi mình là người lưỡng tính hoặc đồng tính cho đến gần đây.

co nen thu nhan voi ban trai toi la nguoi luong tinh
Ảnh minh họa (Nguồn: Aparoo)

Hiện tôi đang ở thời điểm mà bản thân cảm thấy mình như hoàn toàn là người lưỡng tính. Tôi luôn tìm kiếm sách báo về đồng tính nữ và rất tò mò về mối quan hệ với người cùng giới. Không chỉ vậy, tôi đã gặp một cô gái rất quyến rũ làm việc ở một trong những gian hàng giảm giá tại hội chợ tối nay. Người ấy nói rằng tôi "rất dễ thương". Tim tôi như "tan chảy" ra khi nghe những lời đó. Tôi mỉm cười nói cảm ơn, nghiêng đầu chào cô ấy và rời đi. Thế nhưng tôi đã nghĩ về cô ấy suốt cả đêm. Bản thân cảm thấy an toàn hơn khi giấu kín xu hướng tính dục của mình. Tôi đang hẹn hò với một người đàn ông. Cả hai đã hẹn hò gần 2 năm và điều đó càng khiến mọi thứ trở nên phức tạp hơn khi tôi nhận ra mình của hiện tại.

Một phần tôi nghĩ cần phải nói với anh ấy chuyện này. Bởi vì bản thân biết rằng không phải ai cũng cảm thấy thoải mái khi hẹn hò với một người lưỡng tính. Song, tôi không hình dung được phản ứng của anh ấy sẽ thế nào khi phát hiện ra chuyện này.

Tôi chỉ muốn biết nếu điều đó là đúng đắn thì tôi sẵn sàng nói với anh. Hay tôi chỉ nên giữ nó cho bản thân mình?

Chào bạn,

Chúc mừng bạn đã tìm thấy bản thân mình! Tôi thực sự vui khi được bạn tin tưởng và gửi gắm tâm sự. Có vẻ như bạn không nghiêm túc với anh chàng mà bản thân đang hẹn hò. Bởi vì tôi không thấy bạn gọi anh ấy là bạn trai, hay người yêu của mình. Tuy nhiên, hai năm là một khoảng thời gian rất dài để hẹn hò với một người nào đó. Và rõ ràng là bạn không muốn mất anh ấy. Tôi ủng hộ việc bạn nên nói với anh ta chuyện này. Nếu bạn coi anh ta là một người đáng để bản thân giữ lấy.

Tôi không dám chắc mối quan hệ của hai người sẽ được an toàn khi bạn nói với anh ấy. Bởi vì tôi không biết anh ấy sẽ cảm thấy thế nào về việc hẹn hò với một người lưỡng tính. Nhưng nếu bạn đánh mất anh ta, thì tốt thôi. Bởi vì "hội chứng ghê sợ người lưỡng tính" (biphobia) chắc chắn là một điều bạn sẽ gặp phải trong suốt hành trình của mình. Nhưng sẽ có rất nhiều người hoàn toàn phù hợp, xứng đáng với giá trị, thời gian và tình cảm của bạn.

Một lưu ý khác, tôi thực sự không rõ liệu bạn và anh chàng này có cùng quan điểm chung thủy một vợ, một chồng hay không. Nếu là người có quan điểm này, thì có lẽ bạn không nên liên lạc và có quan hệ với người phụ nữ quen ở hội chợ kia, chỉ vì lời khen dễ thương. Đang có mối quan hệ với một người đàn ông nhưng lại đi chơi với người phụ nữ khác, điều đó chỉ ổn khi tất cả đều đã thảo luận và đồng ý (bao gồm cả những phụ nữ bạn muốn hẹn hò). Giao tiếp với tất cả các đối tác một cách lãng mạn rất quan trọng, khi bạn hẹn hò với nhiều người cùng lúc. Điều đó không có gì sai khi bạn đã lựa chọn và hạnh phúc với định hướng của mình.

Chúc bạn luôn may mắn!

co nen thu nhan voi ban trai toi la nguoi luong tinh Hé lộ trang phục dạ hội lộng lẫy của Hương Giang 'đọ' với các thí sinh Hoa hậu chuyển giới thế giới 2018?

Luôn tạo ấn tượng với thần thái tự tin và gu thời trang tinh tế, Hương Giang đã tạo không ít ấn tượng trong những ...

co nen thu nhan voi ban trai toi la nguoi luong tinh 9X trang điểm biến hóa từ nam thành nữ khiến nhiều người bất ngờ

Nguyễn Việt Anh (Ann Nguyễn) không ngần ngại thử nghiệm các phong cách trang điểm ngay trên gương mặt mình. Khả năng makeup chuyên nghiệp, Ann ...

co nen thu nhan voi ban trai toi la nguoi luong tinh Hương Giang được truyền thông Thái bình chọn top 10 người đẹp nhất

Dù mới tới Thái Lan, nhưng Hương Giang luôn được truyền thông nước này ưu ái. Đại diện của Việt Nam được đánh giá là ...

co nen thu nhan voi ban trai toi la nguoi luong tinh 9 bãi biển trên thế giới đẹp tuyệt vời dành cho người đồng tính

Ngày nay, có rất nhiều bãi biển thân thiện với người đồng tính trên thế giới. Điều đặc biệt ở những điểm đến này lại có ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.