Con giáp nữ sinh tháng này, số vượng phu ích tử, gia đình yên ấm

Tử vi phong thủy nhận thấy có phụ nữ có 2 tháng sinh âm lịch khá hoàn hảo cho hôn nhân. Người đàn ông nào may mắn bén duyên với người vợ vượng phu ích tử sinh vào tháng này, gia đình êm ấm, vượng tài vượng vận.
 
xep hang do hanh phuc va vuong phu ich tu cua phu nu theo thang sinh
Phụ nữ sinh tháng nào vừa vượng phu ích tử, hôn nhân hạnh phúc gia đình ấm êm?

Cùng khám phá bảng xếp hạng độ hạnh phúc và vượng phu ích tử trong hôn nhân dựa theo tháng sinh của phụ nữ, ta sẽ biết bí ẩn nằm trong mỗi tháng sinh và độ may mắn mà người nữ này sở hữu sau khi yên bề gia thất:

1. Phụ nữ sinh tháng 8 âm lịch

Theo xem tướng phụ nữ và tử vi phong thủy tổng kết qua thực tế, phụ nữ sinh tháng 8 âm lịch rất thông minh, nhanh nhẹn, vượng phu ích tử, khéo léo đảm đang chăm lo cho cuộc sống gia đình và biết vun vén cân bằng sự nghiệp cá nhân. Sau khi kết hôn, nếu vợ chồng hợp mệnh, dự đoán họ sẽ thăng hoa trong tài chính và tình cảm.

Nếu được bố mẹ định hướng đúng, phụ nữ sinh tháng 8 có thiên hướng làm lãnh đạo, sẵn sàng cùng chồng chèo lái con thuyền kinh doanh dù có vất vả đến mấy. Vì thế, những ông chồng có vợ sinh tháng 8 âm lịch luôn dành tình cảm đặc biệt và yêu thương nửa kia của mình hết mực. Không có người phụ nữ này, họ sẽ chẳng có nổi thành công hiện tại.

2. Phụ nữ sinh tháng 11 âm lịch

Phụ nữ sinh vào tháng 11 âm lịch yêu chồng con còn hơn yêu bản thân. Họ nhường nhịn, chăm lo và chiều chuộng gia đình bé nhỏ của bản thân hết mực và may mắn luôn được người bạn đời ghi nhận.

xep hang do hanh phuc va vuong phu ich tu cua phu nu theo thang sinh

Ai muốn có một người vợ nết na thùy mị, vượng phu ích tử đúng tiêu chuẩn phụ nữ truyền thống thì đừng ngại ngần mà không chọn người con gái sinh tháng 11 âm lịch. Tuy vậy xin nhắc nhỏ rằng, phụ nữ sinh tháng này cần để ý đầu tư chăm sóc ngoại hình, càng giữ bề ngoài của bản thân đẹp đẽ bao nhiêu, tình cảm của chồng dành cho bạn càng thăng hoa gấp bội.

3. Phụ nữ sinh tháng 6 âm lịch

Xem tướng phụ nữ nhận thấy, đa phần các cô gái sinh tháng 6 âm lịch đều có vẻ đẹp nội tâm hoàn hảo đến 90%. Họ sở hữu nét tính cách thiện lương, tấm lòng nhân ái, yêu thương trẻ con và vị tha hết mực.

Đa phần các cô gái sinh nửa đầu tháng 6 âm đều khá giỏi giang nữ công gia chánh và là tuýp phụ nữ vượng phu ích tử, giúp đỡ, hỗ trợ hết lòng cho chồng trong công việc. Họ sẵn sàng từ bỏ công việc hiện tại và lùi về phía sau làm hậu phương vững chắc cho chồng mình.

4. Phụ nữ sinh tháng 2 âm lịch

Các cô gái sinh vào tháng 2 âm lịch được trời ban cho khả năng quản trị và làm kinh tế giỏi giang hơn người. Trước khi lập gia đình thường họ đã có một công việc ổn định và kha khá những công việc tay trái với mức thu nhập dư dả, thế nên họ sẽ chỉ ưng thuận theo chàng về dinh khi nửa kia tài giỏi hơn mình 1 cái đầu theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Kết hôn với phụ nữ sinh tháng 2, người chồng sẽ có một “tể tướng” quản lý tài chính vững chắc, hai vợ chồng nếu làm kinh doanh tự do thì vô cùng phù hợp. Hôn nhân của cả hai dự đoán sẽ ngày một phát triển tỉ lệ thuận với độ sinh sôi nảy nở của dòng tiền.

5. Phụ nữ sinh tháng 1 âm lịch

Các cô gái sinh vào tháng 1 âm lịch theo xem tướng phụ nữ nhận định thường trẻ trung, hòa nhã, biết hiếu kính người già, yêu thương bên nội nhiều như gia đình nhà đẻ. Chàng trai nào lấy được người vợ sinh tháng này sẽ thoải mái yên tâm công tác, đi làm xa vì gia đình hai bên luôn được chăm lo chu toàn.

xep hang do hanh phuc va vuong phu ich tu cua phu nu theo thang sinh

Phụ nữ sinh tháng 1 nhiều khả năng sẽ dễ bén duyên với người chồng trẻ tuổi hơn và luôn là chỗ dựa tinh thần và tình cảm vững chắc cho người bạn đời. Họ không giỏi kiếm tiền nhưng bù lại luôn biết đưa ra những gợi ý phù hợp trong kinh doanh cho người chồng. Chính vì thế không hề sai khi xếp hạng họ đứng thứ 5 trong danh sách người vợ vượng phu ích tử.

6. Phụ nữ sinh tháng 12 âm lịch

Phụ nữ sinh tháng 12 âm lịch đa phần là những cô gái sống hướng ngoại, tự tin và rất chân thành. Họ có nhiều kinh nghiệm sống và mạng lưới quan hệ xã giao rộng rãi, nhiệt thành nên sau khi kết hôn sẽ giúp đỡ rất nhiều cho chồng trong việc kinh doanh và đàm phán.

Phụ nữ sinh tháng 12 âm lịch vượng phu ích tử chính theo cách cùng chồng “xông pha” làm ăn. Tuy vậy, khi về đến nhà, họ luôn làm tròn vai trò của người vợ, người mẹ. Họ luôn đối đãi với chồng thân mật, tình cảm và dịu dàng nhưng cũng biết “mềm nắn rắn buông”. Trong gia đình ngay cả khi căng thẳng nhất cũng luôn có không khí vui vẻ đầm ấm và vô cùng hạnh phúc.

7. Phụ nữ sinh tháng 7 âm lịch

Tử vi phong thủy nhận định qua thực tế thấy rằng, phụ nữ sinh tháng 7 âm lịch rất có khí chất, khôn khéo, giỏi ngoại giao, họ xuất thân trong gia đình có giáo dục và hạnh phúc ấm êm. Họ hấp dẫn người khác giới bằng trí tuệ chứ không chỉ bằng bề ngoài duyên dáng.

xep hang do hanh phuc va vuong phu ich tu cua phu nu theo thang sinh

Phụ nữ sinh tháng này sẽ khéo léo dùng lạt mềm buộc chặt, khiến không người chồng nào rời xa hay có ý định “lăng nhăng” bên ngoài. Chưa kể họ cũng khá mạnh mẽ và có khả năng kiếm tiền không thua kém gì đàn ông nên người chồng cũng sẽ phải dè chừng, kiêng nể.

8. Phụ nữ sinh tháng 3 âm lịch

Lương thiện, hiền hậu, dịu dàng và quyến rũ là đặc điểm của phụ nữ sinh tháng 3 âm lịch. Họ ăn mặc kính đáo, cư xử hòa nhã, đoan trang nên luôn tạo ra cảm giác an toàn cho các đức lang quân.

Lập gia đình với phụ nữ sinh tháng 3 là lựa chọn hoàn hào cho những ông chồng còn giữ nếp suy nghĩ phong kiến bảo thủ vì họ luôn biết nhẫn nhịn và biết giữ hòa khí trong gia đình. Độ vượng phu ích tử của họ chính là ở nét đẹp truyền thống ít ai bằng.

9. Phụ nữ sinh tháng 9 âm lịch

Các cô gái sinh tháng 9 âm lịch theo xem tướng phụ nữ tổng kết là khá giỏi nữ công gia chánh, họ có thể có vẻ bề ngoài không mấy bắt mắt nhưng lại quyến rũ và hấp dẫn người khác phái chính bởi khả năng nấu ăn tuyệt vời của mình.

Họ hợp làm các nghề liên quan đến ẩm thực, hướng ngoại như đầu bếp, giáo viên mầm non… nên là lựa chọn hàng đầu của những chàng trai muốn tìm người vợ hiền. Dự đoán cuộc sống sau hôn nhân của họ khá êm ả, tiền tài danh vị vừa đủ.

10. Phụ nữ sinh tháng 10 âm lịch

Người phụ nữ sinh tháng 10 âm lịch có vẻ ngoài mềm mại nhưng nội tâm lại vô cùng mạnh mẽ. Họ rất đĩnh đạc và có phong thái làm việc bình tĩnh, chững chạc, đáng tin, thậm chí đôi khi không khác gì đàn ông. Chính vì thế đàn ông đôi khi khá kiêng dè nếu chưa hiểu kĩ về tính cách và nội tâm của người nữ này.

xep hang do hanh phuc va vuong phu ich tu cua phu nu theo thang sinh

Chính bởi khả năng xuất chúng ấy, họ sẽ chỉ lấy người đàn ông giỏi giang và chín chắn, có thể đã có một đời vợ và luôn đủ bản lĩnh để cùng chồng chèo lái con thuyền kinh doanh khi xảy ra sóng gió.

Hôn nhân của phụ nữ sinh tháng 10 âm lịch sẽ hạnh phúc muộn mằn hơn những người phụ nữ vượng phu ích tử sinh vào các tháng còn lại nhưng lại có dư vị dài lâu và độc đáo.

11. Phụ nữ sinh tháng 4 âm lịch

Người phụ nữ sinh vào tháng 4 âm lịch thường đa phần có tính cách độ lượng, bao dung. Họ luôn lấy cuộc sống và tình cảm của con cái lên làm đầu, sẵn sàng tha thứ khi chồng có tình ý bên ngoài.

Bù lại, tuy kinh tế của người chồng không quá xuất sắc nhưng họ luôn chăm chỉ làm ăn, biết lo lắng cho vợ con và hiếm khi, hầu như khó để cho chuyện “trăng hoa” phá hỏng hạnh phúc lứa đôi.

12. Phụ nữ sinh tháng 5 âm lịch

Phụ nữ sinh tháng 5 âm lịch đôi khi bị nhận định là hợp để yêu hơn để lấy làm vợ, vì họ quá hấp dẫn và tỉnh táo trong tình yêu. Họ không dám “đặt cược” tất cả cho một mối quan hệ và luôn để cửa ngỏ trong nhiều tình huống khác nhau.

Nếu một khi quyết định gắn bó với người nam nào cả đời, ắt hẳn họ đã thực sự bị hạ gục vì vẻ nam tính và khả năng làm kinh tế giỏi giang của người ấy. Vì vậy, thường hôn nhân của họ khá viên mãn và ấm êm.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

xep hang do hanh phuc va vuong phu ich tu cua phu nu theo thang sinh Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 cung hoàng đạo (3/9 - 9/9): Bạch Dương nồng nhiệt, Nhân Mã có tin vui

Tử vi tình yêu 12 cung hoàng đạo tuần này (3/9 - 9/9): Nhân Mã thôi e ngại và sẽ có một mối quan hệ ...

xep hang do hanh phuc va vuong phu ich tu cua phu nu theo thang sinh Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

xep hang do hanh phuc va vuong phu ich tu cua phu nu theo thang sinh Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu táo bạo, tuổi Mão quyến rũ

Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 con giáp: Đối với Tuổi Thìn, đây dường như là một tuần đầy biến động khi bạn phải ...

xep hang do hanh phuc va vuong phu ich tu cua phu nu theo thang sinh Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp ghen tuông, Nhân Mã mất phương hướng

Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Trong công việc, ai đó đang muốn “gài” bạn. Bảo Bình nên thận trọng.

xep hang do hanh phuc va vuong phu ich tu cua phu nu theo thang sinh 3 con giáp muốn thoát cảnh tình duyên lận đận trong tháng 9 chỉ có cách này

Tháng 9 này, 3 con giáp có tên dưới đây nhiều khả năng sẽ phải chịu cảnh tình duyên lận đận, dù đã cố gắng ...

xep hang do hanh phuc va vuong phu ich tu cua phu nu theo thang sinh Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

xep hang do hanh phuc va vuong phu ich tu cua phu nu theo thang sinh Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

xep hang do hanh phuc va vuong phu ich tu cua phu nu theo thang sinh 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

xep hang do hanh phuc va vuong phu ich tu cua phu nu theo thang sinh Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

xep hang do hanh phuc va vuong phu ich tu cua phu nu theo thang sinh Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...