Con trai Bằng Kiều đệm đàn cho bố cover hit 'Người hãy quên em đi'

Xuất hiện trong clip cover "Người hãy quên em đi" của bố, con trai Bằng Kiều đảm nhận phần đệm đàn guitar. Người nghe dành nhiều lời khen và hy vọng cậu có thể nối nghiệp bố.

Xuất hiện trong clip cover "Người hãy quên em đi" của bố, con trai Bằng Kiều đảm nhận phần đệm đàn guitar. Người nghe dành nhiều lời khen và hy vọng cậu có thể nối nghiệp bố.

Người hãy quên em đi (Cover) - Bằng Kiều, Anh Khang, Beckam Nguyen Bằng Kiều kết hợp ca sĩ Anh Khang và con trai lớn Beckam Nguyễn thể hiện bản cover ca khúc "Người hãy quên em đi".

Mới đây, ca sĩ Bằng Kiều đã đăng tải lên mạng bản cover ca khúc hit Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm. Đặc biệt, bản cover có sự góp mặt của Anh Khang và con trai cả của Bằng Kiều, Beckam Nguyễn.

Sự xuất hiện Beckam Nguyễn, con trai Bằng Kiều, đã mang lại sự thích thú cho khán giả yêu mến nam ca sĩ. Đây là một trong những lần hiếm hoi hai bố con anh cùng hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc.

con trai bang kieu dem dan cho bo cover hit nguoi hay quen em di
Bằng Kiều đã có màn kết hợp cùng nam ca sĩ Anh Khang và con trai lớn Beckam Nguyễn trong bản cover Người hãy quên em đi (Mỹ Tâm).

Người hãy quên em đi của Bằng Kiều là phiên bản mới với tiếng đàn piano và guitar mộc mạc, khác biệt với phong cách vốn có của ca khúc. Nhiều bình luận khen ngợi giọng hát da diết với các nốt luyến láy đầy tình cảm của Anh Khang cũng như nam nghệ sĩ 45 tuổi.

Bên cạnh lời khen dành cho hai giọng ca, phần đệm đàn của Beckam cũng nhận được lời khen và động viên của người hâm mộ. Con trai cả của Bằng Kiều thu hút không ít sự chú ý với ngoại hình trưởng thành và khả năng chơi guitar ấn tượng. "Hai bố con ai cũng có tài năng. Hay quá", một khán giả bình luận.

Beckam (tên tiếng Việt là Bằng Phương) sở hữu tài năng âm nhạc khá ấn tượng. Năm 2017, con trai cả của nam ca sĩ đã thi đỗ vào trường nghệ thuật Huntington Beach Academy for the Performing Art tại California (Mỹ), chuyên ngành guitar.

Huntington Beach Academy for the Performing Art tại California là ngôi trường về nghệ thuật danh tiếng tại Mỹ, nhiều ngôi sao quốc tế từng theo học tại đây. Trong 3 con, Beckam cũng là người thừa hưởng nhiều năng khiếu nghệ thuật từ bố mẹ nhất.

con trai bang kieu dem dan cho bo cover hit nguoi hay quen em di
Beckam là người thừa hưởng năng nhiều khiếu nghệ thuật nhất trong số 3 người con của Bằng Kiều.

Ngoài năng khiếu chơi đàn, Beckam còn có nổi bật về khả năng nhảy hiện đại. Với việc định hướng con trai theo học bài bản tại trường nghệ thuật, Bằng Kiều hy vọng con trai cả có thể đi theo con đường nghệ thuật.

Người hãy quên em đi là ca khúc nằm trong album Tâm 9 của Mỹ Tâm. Sau khi ra mắt, ca khúc được đón nhận rộng rãi nhờ giai điệu rộn ràng, lời bài hát ý nghĩa, cùng vũ đạo "say rượu" độc đáo.

Bản cover của Bằng Kiều đã "khoác áo mới" cho bản hit này, trở thành ca khúc nhẹ nhàng, ngọt ngào hơn. Nhiều ý kiến mong muốn nam ca sĩ gốc Hà Nội phát hành phiên bản thu âm của bản cover này.

XEM THÊM:

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.