Con trai đâm chết mẹ ruột trong đám tang của ông ngoại

Mượn xe máy của mẹ đi mua thuốc lá không được, nam thanh niên bực tức dùng dao đâm chết mẹ đẻ ngay trong đám tang ông ngoại.

Sáng 5/6, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đang tạm giữ Bùi Lưu Bút Bi (21 tuổi, tạm trú tại thị xã La Gi, Bình Thuận) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân trong vụ án là bà Bùi Thị T. L (42 tuổi, mẹ ruột của Bi).

con trai dam chet me ruot trong dam tang cua ong ngoai
Nghi can Lưu Bùi Bút Bi tại cơ quan công an (ảnh: CTV)

Thông tin ban đầu, sáng 4/6, bà L. dẫn Bùi Lưu Bút Bi về chịu tang cha ruột và cũng là ông ngoại của Bi tại xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân.

Khoảng 23h30 đêm, sau khi mọi người ăn khuya xong, bà L. đang ngồi trước nhà, thì Bi đến hỏi mượn chìa khóa để lấy xe máy đi mua thuốc lá hút. Vì đêm khuya, quán xá đã đóng cửa nên bà L. không đưa cho khoá Bi.

Lúc này, Bi bực tức chạy ra sau nhà vồ con dao quay lại đâm trúng cổ mẹ mình. Dù đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng vết thương quá nặng, bà L. đã tử vong. Riêng nghịch tử Bùi Lưu Bút Bi được gia đình đưa đến Công an địa phương đầu thú.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Bình Thuận tiếp tục điều tra, làm rõ.

con trai dam chet me ruot trong dam tang cua ong ngoai Cô gái bị sát hại và phi tang xác: Đẫm nước mắt ba mẹ ngày trở về

Sau 5 ngày mất tích và bị nghi phạm là người yêu cũ sát hại ở Q.Gò Vấp, thi thể chị Đ.Y.N (27 tuổi) đã ...

con trai dam chet me ruot trong dam tang cua ong ngoai Tin nóng trong ngày 5/6: Cô gái bị sát hại phân xác, nữ sinh nghi bị người lạ hiếp dâm

Thông tin về vụ án mạng giết người phân xác ở TP HCM và nữ sinh nghi bị sát hại rồi hiếp dâm tại Hà ...

chọn
IDJ báo lãi quý I nhờ dự án Mũi Né, sẽ hạn chế làm dự án mới và giảm vay nợ tài chính
Quý I/2024, IDJ lãi sau thuế hơn 15 tỷ đồng với doanh thu chủ yếu đến từ dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong giai đoạn tới, doanh nghiệp cho biết sẽ hạn chế phát triển các dự án bất động sản mới và đẩy tỷ trọng vay ngân hàng, vay trái phiếu xuống mức rất thấp.