Con trai Elly Trần lại gây 'điêu đứng' vì vẻ ngoài điển trai như soái ca

Hình ảnh mới nhất được Elly Trần cập nhật trên trang cá nhân lại khiến người hâm mộ "đổ rầm rầm".
 

Vừa mới đây, Elly Trần chia sẻ hình ảnh con trai Alfie Túc Mạch lên trang cá nhân và lập tức khiến khán giả "điêu đứng" bởi vẻ ngoài quá điển trai. Nhiều khán giả còn đem so sánh bé Alfie Túc Mạch và Cadie Mộc Trà có những vẻ đẹp rất giống nhau, đặc biệt là nụ cười.

con trai elly tran lai gay dieu dung vi ve ngoai dien trai nhu soai ca Những đứa con lai 'nhìn chỉ muốn cắn' của sao Việt
con trai elly tran lai gay dieu dung vi ve ngoai dien trai nhu soai ca Elly Trần và con gái Cadie diện đồ đôi xinh như thiên thần
con trai elly tran lai gay dieu dung vi ve ngoai dien trai nhu soai ca Elly Trần được đề cử giải thưởng quốc tế nhờ cách nuôi dạy con
con trai elly tran lai gay dieu dung vi ve ngoai dien trai nhu soai ca
Bé Alfie Túc Mạch ngày càng điển trai và khôi ngô.
(Ảnh: NVCC)
con trai elly tran lai gay dieu dung vi ve ngoai dien trai nhu soai ca

Là con lai Tây, bé Alfie Túc Mạch vốn có mái tóc xoăn rất "lãng tử". Tuy nhiên, Elly đã thay đổi kiểu tóc cho bé gọn gàng hơn.

(Ảnh: NVCC)
con trai elly tran lai gay dieu dung vi ve ngoai dien trai nhu soai ca
Nụ cười đặc trưng của Alfie Túc Mạch được nhận xét rất giống chị gái Cadie Mộc Trà.
(Ảnh: NVCC)

Hiện tại, bé Alfie Túc Mạch đã hơn 1 tuổi và đang theo học mẫu giáo cùng chị gái Cadie Mộc Trà. Dù rất bận rộn với các hoạt động nghệ thuật, nhưng Elly Trần luôn dành mọi thời gian để được ở bên 2 nhóc tỳ của mình. Cô cũng luôn đầu tư chăm chút về phong cách thời trang cho 2 con, nên mỗi khi xuất hiện, 3 mẹ con nhà Elly Trần luôn nhận được sự quan tâm yêu mến đặc biệt từ đông đảo khán giả. Bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch cũng sở hữu một lượng người hâm mộ đông đảo từ khi mới chào đời cho đến nay.

con trai elly tran lai gay dieu dung vi ve ngoai dien trai nhu soai ca
Bé Cadie Mộc Trà - chị gái của Alfie Túc Mạch vẫn gây thương nhớ mỗi khi xuất hiện bởi vẻ ngoài đáng yêu như công chúa. Thời gian gần đây, Mộc Trà cũng thường xuyên được mẹ Elly Trần đưa đi tham dự các sự kiện cùng. (Ảnh: NVCC)
chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.