Bị đồn can thiệp 'dao kéo' khiến nhan sắc khác lạ, Elly Trần đanh thép đáp trả

Trước lời đồn đoán cho rằng Elly Trần can thiệp 'dao kéo' nên khiến gương mặt cô có nhiều sự khác lạ, bà mẹ hai con đã lên tiếng đáp trả tin đồn một cách thẳng thắn.

Bà mẹ hai con khá thẳng thắn và cởi mở trước tin đồn cho rằng cô đã can thiệp "dao kéo" để thay đổi nhan sắc. Trên trang cá nhân, Elly Trần không ngần ngại cho biết nếu đến lúc cần phải phẫu thuật thẩm mỹ để bản thân xinh đẹp và tự tin hơn thì cô sẵn sàng "chơi hết số".

bi don can thiep dao keo khien nhan sac khac la elly tran danh thep dap tra
Gương mặt khác lạ khiến Elly Trần vướng tin đồn "dao kéo"

"Bây giờ là năm 2018 rồi mà vẫn còn có người kì thị về thẩm mỹ sao? Đến lúc cần đến thẩm mỹ để cho mình xinh đẹp tự tin hơn là tôi sẽ chơi hết số luôn ấy chứ! Còn bây giờ tôi mà muốn làm cái gì thì chắc chỉ có làm luôn chuyển đổi giới tính may ra mới thấy khác chứ thay đổi lắt nhắt làm cái gì mất thời gian", Elly Trần đanh thép đáp trả tin đồn "dao kéo".

Theo Elly Trần, sự thay đổi gương mặt của nghệ sĩ đôi khi là do cách trang điểm khác nhau theo từng phong cách và yêu cầu công việc chứ không liên quan đến việc phẫu thuật thẩm mỹ.

bi don can thiep dao keo khien nhan sac khac la elly tran danh thep dap tra
Elly Trần sở hữu thân hình gợi cảm đẹp nhất nhì showbiz Việt

"Hoặc đơn giản là vì người ta chán an toàn quá rồi, người ta thích sáng tạo điên cho vui được hôn? Mọi người khó quá à, người làm nghệ sỹ mà bắt 10 mặt phải như một là sao?", cô chia sẻ thêm.

Dù không hoạt động nghệ thuật nhiều trong những năm gần đây nhưng tên tuổi Elly Trần vẫn thu hút sự quan tâm của công chúng bởi cô sở hữu thân hình gợi cảm cùng số đo 3 vòng "nóng bỏng" nhất nhì showbiz Việt.

bi don can thiep dao keo khien nhan sac khac la elly tran danh thep dap tra
Bé Cadie Mộc Trà xinh xắn như nàng công chúa
bi don can thiep dao keo khien nhan sac khac la elly tran danh thep dap tra
Bé Alfie Túc Mạch điển trai như một "soái ca"

Bên cạnh đó, Elly Trần còn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi sinh hạ hai người con lai vô cùng xinh xắn là bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Hiện tại, Elly Trần đang tập trung dành thời gian cho công việc kinh doanh thời trang trẻ em. Thỉnh thoảng, cô mới xuất hiện trong một vài hoạt động giải trí.

XEM THÊM

bi don can thiep dao keo khien nhan sac khac la elly tran danh thep dap tra Sao Việt hôm nay: Phạm Hương khẳng định đẳng cấp đường cong, Elly Trần bất ngờ kín đáo

Sao Việt hôm nay (12/4): Phạm Hương "phô diễn" đẳng cấp đường cong đẹp "lặng người", Elly Trần bất ngờ kín đáo xuống phố sáng ...

bi don can thiep dao keo khien nhan sac khac la elly tran danh thep dap tra Diễn viên Elly Trần: 'Tôi khó chịu khi tên tuổi bị lạm dụng'

“Bà mẹ hai con” trả lời khá thẳng thắn trước việc nhiều cô gái tự nhận danh xưng “em gái”, “bản sao” của Elly Trần ...

bi don can thiep dao keo khien nhan sac khac la elly tran danh thep dap tra Elly Trần nóng bỏng trên poster phim có Mike Tyson

"Girls 2 - Những cô gái và găng tơ" - phim có Mike Tyson, Trần Bảo Sơn đóng - giới thiệu các poster mới.

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.