Con trai Kim Jong Nam chưa xuất hiện ở sân bay

Báo The Star cho hay không có dấu hiệu nào cho thấy Kim Han Sol đã đến sân bay Kuala Lumpur, sau những thông tin cậu sẽ đến Malaysia tối 20/2.
con trai kim jong nam chua xuat hien o san bay Con trai ông Kim Jong Nam đến Malaysia
con trai kim jong nam chua xuat hien o san bay Người con trai sống tách biệt với nhà nội của Kim Jong Nam
con trai kim jong nam chua xuat hien o san bay
Kim Han Sol, con trai ông Kim Jong Nam. Ảnh: The Star

23 tối 20/2, cánh phóng viên kéo về sân bay quốc tế Kuala Lumpur (KLIA2) nhưng không thấy Kim Han Sol, con trai của ông Kim Jong Nam, người bị tấn công hôm 13/2.

Một thanh niên đội mũ, đeo khẩu trang kín mặt được cho là Kim Han Sol, rời sân bay lúc 19h30. Tuy nhiên, người này nhanh chóng bước đi khi báo chí chưa kịp tiếp cận.

Trước đó, họ nhận được tin nhắn thông báo rằng con trai của ông Kim Jong Nam sẽ hạ cánh xuống sân bay KLIA2 lúc 19h30. Nhiều thông tin cho rằng Han Sol đi chuyến bay mang số hiệu AK8321 của hãng AirAsia, nhưng những hành khách đi trên chuyến bay này cũng không thấy dấu hiệu nào về sự xuất hiện của Han Sol.

"Không có biện pháp tăng cường an ninh, mọi việc đều diễn ra bình thường. Tôi nghĩ tin đồn Han Sol đi chuyến bay này là không có thật", hành khách Bo Derek Kung cho biết sau khi hạ cánh từ chuyến bay AK832.

Một hành khách giấu tên cũng đi trên chuyến bay này nói rằng anh không nhớ là đã nhìn thấy ai giống Han Sol. Trên máy bay khi đó có nhiều thanh niên và chỉ có một cậu đeo kính. NST dẫn lời một tiếp viên cho hay cô không rõ Han Sol có mặt trên máy bay hay không.

Vào lúc này, chưa thể xác định liệu Han Sol đã lên chuyến bay hay chưa, hay cậu đã đến nhưng đi bằng cửa khác. Trong khi đó, cánh phóng viên trong nước và quốc tế cùng nhóm cảnh sát đã chờ đợi ở sảnh ra của sân bay trong nhiều giờ.

Kim Han Sol, 21 tuổi, sinh ra tại Bình Nhưỡng năm 1995, là con trai của Kim Jong Nam với người vợ thứ hai Lee Hye Kyong.

Ông Kim Jong Nam qua đời trên đường đến bệnh viện, sau khi bị hai người phụ nữ tấn công ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur hôm 13/2. Cảnh sát Malaysia đang điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến nay, cảnh sát chưa kết luận về nguyên nhân cái chết của ông Jong Nam.

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...