Con trai mới sinh bị lôi vào cuộc, Việt Anh tức giận mắng khán giả 'ngu'

Việt Anh cho biết lí do anh tức giận vì con trai mới sinh bị khán giả lôi vào câu chuyện của người lớn.
 
con trai moi sinh bi loi vao cuoc viet anh tuc gian mang khan gia ngu Việt Anh tức giận lên tiếng sau khi lộ tin nhắn được cho bị Bảo Thanh 'gạ tình'

Mới đây, Việt Anh đã đăng tải một dòng trạng thái tỏ rõ thái độ tức giận lên trang cá nhân. Theo anh, dù là người của công chúng nhưng vẫn là con người và có giới hạn nên không phải ai cũng được quyền "dẫm đạp".

Việt Anh viết: "Tôi cảnh báo một số bạn não cá vàng và quá khích nhé. Các bạn có thể động đến tôi, nhưng đừng bao giờ động vào con tôi. Tôi là người của công chúng, nhưng cũng vẫn là con người. Các bạn đừng vin vào cớ đấy. Không thấy tôi nói gì, làm gì là các bạn được quyền dẫm đạp nhé. Cái gì cũng có giới hạn thôi… Đừng bao giờ lôi trẻ con vào chuyện của người lớn. Thế là ngu đấy".

con trai moi sinh bi loi vao cuoc viet anh tuc gian mang khan gia ngu
Dòng chia sẻ vừa được Việt Anh đăng tải lên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Việt Anh cũng đáp trả khán giả khi nhiều ý kiến chỉ trích vợ anh ghen tuông mù quáng, không nghĩ tới hình ảnh của chồng trên trang cá nhân.

"Bớt tào lao đi nhé mọi người. Tại sao lại xúm vào đôi co với một người vừa đẻ xong và đang cho con bú. Bạn nào cần làm rõ vấn đề gì thì cứ hỏi thẳng tôi nhé, sự việc không có gì thì hãy tôn trọng Facebook của vợ tôi", Việt Anh từng nói để bảo vệ vợ.

con trai moi sinh bi loi vao cuoc viet anh tuc gian mang khan gia ngu
Vợ chồng diễn viên Việt Anh. (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, vợ chồng Việt Anh vẫn chưa thoát khỏi "làn sóng" bàn tán của dư luận khi nam diễn viên vướng phải ồn ào bị Bảo Thanh nhắn tin "gạ tình".

Sự việc càng đẩy lên đỉnh điểm khi vợ Việt Anh - Hương Trần liên tục đăng tải những dòng trạng thái ám chỉ kẻ thứ ba xen vào gia đình cô.

con trai moi sinh bi loi vao cuoc viet anh tuc gian mang khan gia ngu Việt Anh tức giận lên tiếng sau khi lộ tin nhắn được cho bị Bảo Thanh 'gạ tình'

Bên cạnh đó, vợ Việt Anh và nữ diễn viên Bảo Thanh cũng đã lên tiếng về ồn ào này.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City