Diễn viên Việt Anh phản hồi về nghi vấn li dị bà xã kém 9 tuổi

Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt MV mới của ca sĩ Quang Hà, diễn viên Việt Anh đã có những chia sẻ về tin đồn lục đục hôn nhân mới đây. 
dien vien viet anh phan hoi ve nghi van li di vo Việt Anh: 'Scandal bẩn chỉ dành cho những người lợi dụng nghệ thuật'
dien vien viet anh phan hoi ve nghi van li di vo Việt Anh: 'Vợ tôi và Quế Vân rất thân thiết sau hiểu lầm'

Chiều 9/10, tại một trung tâm hội nghị sang trọng ở TP HCM, ca sĩ Quang Hà đã tổ chức buổi giới thiệu MV mới mang tên Không thể thay thế với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: diễn viên Việt Anh, Lâm Khánh Chi, Phương Trinh Jolie, Mỹ Ngọc, Khánh Ngọc, Vĩnh Thuyên Kim, ca sĩ Chu Bin, Việt Thắng Idol, nhạc sĩ Phúc Trường, MC Anh Quân và MC Thanh Mai...

dien vien viet anh phan hoi ve nghi van li di vo
Việt Anh ăn vận giản dị đến chúc mừng Quang Hà

Trong đó, sự xuất hiện của nam diễn viên điển trai Việt Anh đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông bởi trước đó vài ngày, anh và bà xã Hương Trần bị nghi vấn lục đục hôn nhân.

Cụ thể, trên trang cá nhân của Việt Anh và bà xã đều bất ngờ thay đổi trạng thái trên thành "độc thân". Hành động này của cặp vợ chồng đã khiến nhiều khán giả hoài nghi rằng họ đã nảy sinh mâu thuẫn tình cảm. Hơn nữa, trong thời gian gần đây, cả hai đều không đăng tải hình ảnh chụp chung lên mạng xã hội như trước.

dien vien viet anh phan hoi ve nghi van li di vo
Việt Anh phủ nhận tin đồn li hôn vợ, khẳng định cả hai vẫn hạnh phúc

Tại buổi họp báo, diễn viên Việt Anh chia sẻ rằng vợ anh đã ghen tuông và dọa sẽ ly hôn khi anh đóng quá đạt những cảnh nóng trong MV ca nhạc của Quang Hà. Trước nghi vấn “lủng củng nội bộ”, nam diễn viên khẳng định cả hai vợ chồng anh vẫn hạnh phúc và vừa xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện tại TP HCM. Đây không phải lần đầu tiên vợ chồng Việt Anh vướng nghi vấn mâu thuẫn tình cảm. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận tin đồn và minh chứng mình vẫn hạnh phúc bằng những hình ảnh tình cảm sau đó.

dien vien viet anh phan hoi ve nghi van li di vo
Quang Hà cho biết lí do mời Việt An quay MV là vì nam diễn viên sở hữu gương mặt sở khanh.

Tiết lộ lí do mời Việt Anh tham gia quay MV lần này, ca sĩ Quang Hà cho biết, chính vì sở hữu nét mặt sở khanh mà anh mời nam diễn viên diễn xuất cho MV của mình. Là ca sĩ có cá tính âm nhạc riêng biệt và rất kĩ lưỡng trong việc thực hiện các sản phẩm nghệ thuật trước khi giới thiệu đến công chúng, Quang Hà đã dành nhiều tâm huyết cho đứa con tinh thần lần này của mình từ khâu chọn diễn viên cũng như bối cảnh MV.

Qua sự diễn xuất của nam diễn viên điển trai Việt Anh, một cái tên được yêu mến nồng nhiệt nơi đất Bắc cùng sự nóng bỏng và quyến rũ của nữ diễn viên Đới Bích Hạnh đã giúp cho MV Không thể thay thế lấy được nhiều tình cảm của khán giả và lọt vào top 3 MV được yêu thích nhất qua hơn 2 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn.

dien vien viet anh phan hoi ve nghi van li di vo
Lâm Khánh Chi một mình đến chung vui cùng Quang Hà

Nam ca sĩ cũng cho biết thêm là anh vừa có một buổi tiệc tối thân mật cùng với vợ chồng Việt Anh và đã dành những lời khen cho cặp đôi hạnh phúc này. Nói về chuyện ghen tuông thì Quang Hà cho biết thêm, đối với bất cứ người phụ nữ nào đang yêu thì cũng phải ghen, nhưng riêng vợ của Việt Anh thì rất thông minh và hiểu biết nên đó chỉ là sự ghen vô cùng đáng yêu mà thôi.

Kể về câu chuyện của mình, Quang Hà tâm sự: “Lúc trước bạn gái của Hà cũng vậy, có những lần giận hờn, ghen tuông là chặn trang cá nhân của nhau luôn, sau ít ngày lại mở lại bình thường. Đó là một trạng thái hết sức bình thường của những người đang yêu nhau”.

dien vien viet anh phan hoi ve nghi van li di vo Việt Anh: 'Scandal bẩn chỉ dành cho những người lợi dụng nghệ thuật'

"Những scandal bẩn thường chỉ dành cho những người không có tầm và không hoạt động nghệ thuật. Họ chỉ lợi dụng nghệ thuật để ...

dien vien viet anh phan hoi ve nghi van li di vo Việt Anh: 'Vợ tôi và Quế Vân rất thân thiết sau hiểu lầm'

Nam diễn viên ‘Người phán xử’ tiết lộ, khi nghi vấn tình cảm xảy ra, cả ba người đã có cuộc gặp gỡ để giải ...

dien vien viet anh phan hoi ve nghi van li di vo NSƯT Việt Anh, Kim Xuân bàng hoàng, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng không tin NSƯT Thanh Hoàng qua đời

Sự ra đi đột ngột của NSƯT Thanh Hoàng ở tuổi 55 đã để lại niềm thương tiếc vô hạn trong lòng bạn bè, đồng ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.