Công an đang xử lý tội trộm cắp, xin đi vệ sinh lại trộm xe máy

Trong 1 ngày, Đinh Phan Thìn ở Thanh Hóa đã gây ra 5 vụ trộm cắp xe máy, xe đạp. Táo tợn hơn, trong lúc công an xã đang lập biên bản, Thìn xin đi vệ sinh rồi trộm xe máy ngay trong ủy ban xã.

Ngày 18-12, tin từ Công an huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa bắt giữ Đinh Phan Thìn (SN 2001, ngụ thôn Yên Trường, xã Thọ Lập, huyện Thọ Xuân) để điều tra, làm rõ hành vi "Trộm cắp tài sản".

cong an dang xu ly toi trom cap xin di ve sinh lai trom xe may
Đinh Phan Thìn tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, Thìn là đối tượng nghiện ma tuý nên để có tiền mua ma tuý, Thìn thường lang thang khắp nơi trong làng, trong xã và một số huyện lân cận, lợi dụng sơ hở của người dân để trộm cắp xe máy, xe đạp.

Chỉ tính riêng trong ngày 13-11, Thìn đã gây ra 5 vụ trộm cắp. Theo đó, khi thấy người dân đi làm đồng để xe đạp ven đường, Thìn đã trộm cắp 1 chiếc xe đạp. Trên đường đi, thanh niên này phát hiện 1 chiếc xe máy dựng ngoài đường không có người trông coi liền vứt xe đạp vừa trộm được vào bụi chuối rồi dùng dao cắt dây điện xe máy để trộm cắp thì bị người dân phát hiện bắt quả tang giao cho Công an xã Thọ Lập xử lý.

Táo tợn hơn, trong lúc ngồi chờ công an xã lập biên bản xử lý, Thìn xin đi vệ sinh và đang ra tay trộm cắp 1 chiếc xe máy thì bị phát hiện, nên đối tượng này đã bỏ chạy vào thôn.

Trong lúc bỏ chạy, Thìn lại trộm một chiếc xe đạp và đi về phía cánh đồng xã Xuân Tín (huyện Thọ Xuân). Tại đây, Thìn phát hiện 1 chiếc xe máy của người dân đi làm đồng để ven đường nên vứt xe đạp để trộm cắp chiếc xe máy. Lần này, Thìn bị người dân bắt ngay tại trận và giao cho công an huyện xử lý.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thọ Xuân tiếp tục điều tra, làm rõ.

cong an dang xu ly toi trom cap xin di ve sinh lai trom xe may Tình tiết phân xác chồng dưới góc nhìn luật sư: 'Người có mối 'thâm thù' mới có thể ra tay một cách tàn độc như vậy'

Theo Luật sư Đặng Văn Cường thì hung thủ trong vụ án sẽ bị khởi tố cùng một lúc về hai tội danh và phải ...

cong an dang xu ly toi trom cap xin di ve sinh lai trom xe may Nguyên nhân người vợ chặt xác chồng phi tang trong thùng rác

Ban đầu người vợ khai nhận ra tay sát hại chồng do mâu thuẫn tình cảm. Sau khi thực hiện hành vi, Diễm phân xác ...

cong an dang xu ly toi trom cap xin di ve sinh lai trom xe may Vụ 'phát hiện đầu người ở Bình Dương': Những tình tiết lạnh xương sống

Theo thông tin ban đầu, sau khi sát hại chồng bằng dao, Diễm phân xác chồng bỏ vào nhiều bịch rồi dùng xe máy chở ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.