Công an Đồng Nai thông tin vụ thiếu tá CSGT bị xe tải cán tử vong

Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) đã có thông tin sơ bộ vụ tai nạn khiến thiếu tá CSGT tử vong khi đang làm nhiệm vụ.
 
cong an dong nai thong tin vu thieu ta csgt bi xe tai can tu vong Đồng Nai: Thiếu tá CSGT bị xe tải cán tử vong khi làm nhiệm vụ
cong an dong nai thong tin vu thieu ta csgt bi xe tai can tu vong Một CSGT bị thương trong vụ hơn 20 người xông vào đập phá nhà trọ

Clip hiện trường vụ thiếu tá CSGT bị xe tải cán tử vong (Thực hiện: Văn Dũng):

Chiều 16/4, Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) đã có báo cáo ban đầu về vụ tai nạn khiến thiếu tá CSGT Lê Quang Minh (41 tuổi) cán bộ Phòng PC 67, Công an tỉnh Đồng Nai tử vong khi đang làm nhiệm vụ.

cong an dong nai thong tin vu thieu ta csgt bi xe tai can tu vong
Khi truy đuổi đến Trạm thu phí cầu Đồng Nai, thiếu tá Minh đã yêu cầu tài xế xuống xe làm việc nhưng đã bị chống cự và cán tử vong. Ảnh: Văn Dũng

Theo báo cáo của Công an TP Biên Hoà, tối 15/4, trong lúc tuần tra kiểm soát trên quốc lộ 1A tại khu vực Ngã 3 Vũng Tàu (phường An Bình, TP Biên Hoà, Đồng Nai), tổ CSGT Công an tỉnh Đồng Nai phát hiện chiếc xe tải mang BKS 60C – 107.62 (chưa rõ danh tính người điều khiến) đi từ hướng Đồng Nai - TP HCM có dấu hiệu vi phạm liền ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, tài xế không chấp hành mà bỏ chạy.

Khi đến Trạm Trạm thu phí cầu Đồng Nai, tài xế cho xe vào trạm để chờ mua vé. Lúc này, thiếu tá Minh được một người mặc thường phục chở trên xe gắn máy đuổi theo chặn xe tải lại.

cong an dong nai thong tin vu thieu ta csgt bi xe tai can tu vong
Tài xế xe tải đã bỏ xe, nhảy xuống sông trốn thoát. Ảnh: Văn Dũng

Tại đây, thiếu tá Minh yêu cầu tài xế xuống xe làm việc nhưng người này không hợp tác. Sau vài phút cự cãi, tài xế nhấn ga cho xe di chuyển. Thiếu tá Minh bám vào gương chiếu hậu bên trái, yêu cầu tài xế dừng lại thì trượt ngã, bị xe cán qua người, tử vong tại chỗ.

Sau khi gây tai nạn, tài xế đã rời khỏi xe, bị người dân truy đuổi nên đã nhảy xuống sông, bơi vào bờ trốn thoát.

Đại diện chủ xe đã đến hiện trường để hợp tác với cơ quan công an, theo người này, chiếc xe tải đang chở heo trên đường từ Đồng Nai về TP HCM tiêu thụ. Người này cũng cho biết thêm, đến chiều ngày 16/4, vẫn chưa thể liên lạc được với tài xế.

Công an TP Biên Hoà cùng các đơn vị nghiệp vụ mở rộng điều tra vụ tai nạn.

chọn
Bất động sản tuần qua (5/5 - 11/5): Đề xuất nhiều thay đổi về sổ đỏ, nhóm Xuân Cầu trúng dự án 5.500 tỷ ở Hoà Bình
Có thể đưa mã QR vào giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Samsung muốn đầu tư thêm 1 tỷ USD/năm vào Việt Nam; Sơn La công bố 9 dự án được phép mở bán... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.