Công an triệu tập 8 người gây rối tại Trạm BOT QL5A

Công an tỉnh Hưng Yên hôm qua cho biết đã triệu tập 8 người để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng.

Theo thông báo của công an tỉnh, trong 3 ngày 16, 17 và 18/9, Luyện Xuân Tùng (nickname Facebook là Bích Tùng, 31 tuổi, ở thôn Chi Long, xã Ngọc Long, H.Yên Mỹ) điều khiển ô tô 89A - 044.35 đến Trạm thu phí số 1, QL5A thuộc địa phận xã Lạc Hồng, H.Văn Lâm, không mua vé với lý do trạm đặt không hợp lý, việc lưu thông không phải mất phí.

“Quá trình dừng đỗ xe tại trạm, Tùng đã dùng điện thoại livestream lên mạng xã hội Facebook kêu gọi hàng chục lái xe khác đến ủng hộ phản đối trạm thu phí và hô hào các đối tượng “cứ đi qua trạm mà không cần mua vé”, gây ách tắc giao thông cục bộ hướng đường Hải Phòng - Hà Nội.

cong an trieu tap 8 nguoi gay roi tai tram bot ql5a
8 người bị tạm giữ tại cơ quan công an (Ảnh: Công an Hưng Yên).

Cùng tham gia còn có Hà Văn Hưng (trú xã Tân Giang, H.Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) điều khiển ô tô 29C-572.38 kéo theo rơ moóc cũng có hành vi không mua vé qua trạm, đâm bật barie và dùng điện thoại livestream lên mạng xã hội”, thông báo của công an tỉnh nêu.

Cũng theo thông báo này, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Hưng Yên đã huy động các lực lượng, phương tiện tham gia bảo đảm an ninh trật tự và hỗ trợ điều tiết giao thông, kiên trì vận động và giải thích việc dừng đỗ xe tại cửa trạm thu phí gây ách tắc giao thông là vi phạm pháp luật...

Quá trình điều tra, Công an tỉnh đã triệu tập Luyện Xuân Tùng, Lê Viết Thực, Lưu Văn Hùng, Vũ Giang Hiền, Đỗ Đức Trọng, Nguyễn Đình Toàn, Hà Văn Hưng, Lê Đức Thịnh (trú tại Hưng Yên, Thái Bình và Hà Nội) và dùng xe cứu hộ đưa 2 ô tô, 1 rơ moóc về nơi tạm giữ.

Cơ quan điều tra - Công an tỉnh Hưng Yên cho biết đang tiếp tục điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng của 8 người trên và những người liên quan để xử lý.

Hành vi gây rối trật tự công cộng của 8 đối tượng trên là rất nghiêm trọng, gây ùn tắc giao thông cục bộ và ảnh hưởng đến các phương tiện tham gia giao thông; đi ngược lại với chủ trương của Chính phủ”, thông báo của Công an Hưng Yên cho biết.

cong an trieu tap 8 nguoi gay roi tai tram bot ql5a Chủ đầu tư nói gì vụ đường cứu hộ 1.440 tỉ đồng ở Quảng Nam bị xói lở?

Theo Chủ đầu tư, đường cứu hộ 1.440 tỉ đồng ở Quảng Nam bị xói lở sẽ do Sở GTVT tỉnh kiểm tra, bảo hành, ...

cong an trieu tap 8 nguoi gay roi tai tram bot ql5a Đường cứu hộ 1.440 tỉ đồng ở Quảng Nam bị xói lở nghiêm trọng

Tuyến đường ven biển thuộc đường cứu hộ cứu nạn đi qua địa phận TP Tam Kỳ và huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam), tổng ...

cong an trieu tap 8 nguoi gay roi tai tram bot ql5a Ông Hiệp 'khùng': 'Một trong những người đuổi đánh tôi cũng cho thuê nhà trọ'

Ông Hiệp "khùng" cho biết, một trong hai người đuổi đánh ông ngày 18/7 cũng cho thuê nhà trọ tại đường Đê La Thành.

cong an trieu tap 8 nguoi gay roi tai tram bot ql5a Nhiều người xua tay ra hiệu tài xế không trả phí ở QL5

Chiều 17/9, nhiều tài xế đã tụ tập phản đối trạm thu phí số 1 QL5. Nhiều người đã xua tay ra hiệu tài xế ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.