Công bố kết quả cuộc thi 'Viết status gửi lời tri ân thầy cô' ngày 20-11 dành cho LGBT

Dưới đây là danh sách 3 giải thưởng cuộc thi 'Viết status gửi lời tri ân thầy cô' ngày 20-11 dành cho LGBT.
cong bo ket qua cuoc thi viet status gui loi tri an thay co ngay 20 11 danh cho lgbt Đạo diễn chuyển giới 9X trải lòng về chuyện 'thích làm phim dị tính nhiều hơn phim LGBT'

'Viết status gửi lời tri ân thầy cô' ngày 20-11 là cơ hội để các bạn LGBT hay ủng hộ LGBT được chia sẻ, gửi gắm những tình cảm yêu thương đến thầy cô - những người đã và đang lan tỏa tình yêu thương "cầu vồng" trong mái trường.

Cuộc thi do Việt Nam Mới, chuyên trang Đời sống và Pháp lý, báo Pháp luật và xã hội tổ chức.

cong bo ket qua cuoc thi viet status gui loi tri an thay co ngay 20 11 danh cho lgbt

Trong hơn 1 tuần diễn ra cuộc thi (08/11 đến ngày 19/11), chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn độc giả. Đông đảo các bạn đã theo dõi và gửi bài dự thi như một lời tri ân gửi đến các thầy cô giáo đã ủng hộ giúp đỡ và lan tỏa kiến thức đa dạng tính dục đến môi trường giáo dục.

Những câu chuyện, những lời chúc mà mỗi bạn đã và đang qua thời học sinh, sinh viên dành tặng đến người thầy, người cô dìu dắt mình luôn là món quà đầy ý nghĩa và đặc biệt gửi tặng đến thầy cô nhân dịp 20/11 năm nay.

Thông qua lượt tương tác với số like, bình luận và chia sẻ, chúng tôi đã lựa chọn ra danh sách các bạn có phần thi hợp lệ. Sau đây là danh sách 3 bạn may mắn đạt giải của cuộc thi 'Viết status gửi lời tri ân thầy cô' ngày 20-11.

Giải nhất

Nam An

Giải nhì

Đỗ Văn Tuấn

Giải Ba

Lợi Chánh Trực

cong bo ket qua cuoc thi viet status gui loi tri an thay co ngay 20 11 danh cho lgbt Gaysthetix: Khi kiến thức LGBTQ hóa thành những bức tranh nghệ thuật

Xuất hiện cách đây chưa tròn nửa năm nhưng những bài viết về LGBTQ của fanpage Gaysthetix đã thu hút hàng nghìn người like và ...

cong bo ket qua cuoc thi viet status gui loi tri an thay co ngay 20 11 danh cho lgbt Chàng chuyển giới 9X: 'Bạo lực học đường do người LGBT có thể hiện giới đặc trưng'

Đến thời điểm hiện tại, cái tên “Bằng Giang” cũng đã ghi dấu ấn trong cộng đồng LGBT với những dự án về bạo lực ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Bóng dáng Quốc tế Sơn Hà đằng sau khu đô thị 3.000 tỷ cạnh cao tốc Chợ Bến - Yên Mỹ sắp xây dựng
Công ty Sakura - doanh nghiệp liên quan đến Tập đoàn Sơn Hà hiện đang là chủ đầu tư của dự án Công viên trung tâm và khu đô thị mới Đông Khoái Châu hơn 3.000 tỷ tại Hưng Yên, theo kế hoạch sẽ triển khai thi công từ tháng 7/2025. Trước đó vào năm 2022, HĐQT của Sơn Hà từng đề xuất đầu tư dự án này.