Cộng đồng mạng cười đến 'chảy nước mắt' khi gặp Tiểu Long Nữ, Dương Quá ở chốt CSGT

Hình ảnh một đôi bạn trẻ mặc cổ trang đứng cạnh một chốt CSGT vừa xuất hiện trên các trang mạng xã hội sáng ngày 2/3 đã làm cộng đồng mạng "điên đảo" về độ hài hước.
cong dong mang cuoi den chay nuoc mat khi gap tieu long nu duong o chot csgt
Xuất hiện trong ít phút, bức ảnh hài hước đã thu hút 6,6 nghìn lượt yêu thích và hàng trăm lượt bình luận hài hước. (Ảnh chụp màn hình)

Theo trang mạng xã hội thì bức ảnh này được chụp ở Tràng An, Ninh Bình. Do hai bạn trẻ mặc cổ trang di chuyển quá tốc độ nên bị lực lượng CSGT giữ lại. Nhưng do không mang theo tiền mặt để nộp phạt nên hai bạn trẻ đã phải vào cây ATM gần đó để rút tiền.

Tạo dáng dí dỏm của hai bạn trẻ khi đứng tại chốt CSGT đã khiến nhiều người phải cười "chảy nước mắt". Mặc dù, trang mạng đăng tải hình ảnh này khẳng định đây là hai nhân vật Tiểu Long Nữ và Dương quá trong tiểu thuyết kiếm hiệp "Thần điêu đại hiệp" của Kim Dung nhưng ngay lập tức bị cộng đồng mạng "trêu trọc".

Bạn T.H.N thì khẳng định: "Cầm sáo thế này là Hoàng Dược Sư nhé các bạn, cô gái là chưởng môn phái Nga My: Chu Chỉ Mỏ"

Còn H. lại cho rằng, cô gái mặc cổ trang trong ảnh chắc chắn là Tiểu Long Nữ nhưng bạn trai trong ảnh thì Doãn Chí Bình bởi Dương Quá bị cụt mất một tay.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại cho rằng đây chỉ là cảnh diễn xuất của các bạn trẻ bên cạnh chốt CSGT mà thôi.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City