Công ty Hưng Thịnh cùng chính quyền địa phương hỗ trợ gia đình nạn nhân bị sạt lở tại Nha Trang 750 triệu đồng

Chiều 19/11, đại diện Công ty CP Đầu tư - Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (TP HCM) cùng chính quyền địa phương đã thăm và hỗ trợ cho các gia đình bị nạn do mưa lũ tại Khánh Hòa.
cong ty hung thinh cung chinh quyen dia phuong ho tro gia dinh nan nhan bi sat lo tai nha trang 750 trieu dong Mưa bão bất thường ở Nha Trang: Có nên đi du lịch vào dịp này?
cong ty hung thinh cung chinh quyen dia phuong ho tro gia dinh nan nhan bi sat lo tai nha trang 750 trieu dong Xót xa cả gia đình thầy giáo ở TP Nha Trang bị nước cuốn tử vong ngay trước ngày 20/11

Tại gia đình thầy Trần Hoàng Phong (SN 1985) – giảng viên Trường CĐSP Trung ương Nha Trang, đại diện Công ty Hưng Thịnh cùng chính quyền địa phương đã trao hỗ trợ gia đình 200 triệu đồng.

cong ty hung thinh cung chinh quyen dia phuong ho tro gia dinh nan nhan bi sat lo tai nha trang 750 trieu dong
Công ty Hưng Thịnh hỗ trợ các gia đình nạn nhân bị sạt lở tại Nha Trang 750 triệu đồng. (Ảnh: Khải An).

Gia đình thầy Phong và vợ là cô Nguyễn Thị Thủy cùng 2 con nhỏ (sinh năm 2012 và 2017) đã thiệt mạng do nước cuốn và đất đá vùi lấp vào sáng 18/11.

Ngoài gia đình thầy Phong, đại diện Công ty Hưng Thịnh cùng chính quyền địa phương còn đến thăm và hỗ trợ các nạn nhân tử vong do hoàn lưu bão số 8 gây ra mỗi người 50 triệu đồng.

Tổng số tiền Công ty Hưng Thịnh trao hỗ trợ là 750 triệu đồng, trong đó có một trường hợp cháu bé 7 tuổi tại Đắk Lắk theo gia đình đi du lịch đã không may thiệt mạng tại Khánh Hòa.

Theo thống kê, tại Khánh Hòa, mưa lũ xảy ra làm sập, hư hỏng 43 căn nhà, trong đó nhiều nhất là TP Nha Trang với 30 căn. Địa phương ghi nhận hiện đã có 15 người chết do mưa bão và 3 người mất tích.

Phía công ty Hưng Thịnh cũng cho biết, trường hợp 3 người mất tích nếu thiệt mạng công ty sẽ đến hỗ trợ 50 triệu đồng/người.

cong ty hung thinh cung chinh quyen dia phuong ho tro gia dinh nan nhan bi sat lo tai nha trang 750 trieu dong
Đợt mưa lũ ngày 18/11, Khánh Hòa có hơn 40 căn nhà bị hư hỏng. (Ảnh: Khải An).

Chia sẻ với báo chí, ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT Công ty Hưng Thịnh cho biết:

“Với mong muốn hỗ trợ gia đình các nạn nhân sớm vượt qua những khó khăn, mất mát, cũng như san sẻ khó khăn với chính quyền địa phương trong hoạn nạn, Công ty Hưng Thịnh đã trích một phần quỹ phúc lợi xã hội để giúp đỡ các nạn nhân trên”.

Bà Trương Thị Thu Thảo - PCT Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Nha Trang - người đồng hành cùng công ty Hưng Thịnh trong chuyến thăm các gia đình gặp nạn chia sẻ:

"Công ty Hưng Thịnh đã động viên và hỗ trợ những gia đình gặp nạn. Riêng 2 trường hợp tại Ninh Hòa và Đắk Lắk, họ đã xin địa chỉ để được đến tận nơi chia sẻ và động viên..."

cong ty hung thinh cung chinh quyen dia phuong ho tro gia dinh nan nhan bi sat lo tai nha trang 750 trieu dong Khánh Hòa chuẩn bị đón bão số 9 ngay sau mưa lũ khiến 13 người chết, 4 người mất tích

Hoàn lưu bão số 8 gây mưa lớn và lũ trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa khiến 13 người chết, 4 người mất tích. Dự ...

cong ty hung thinh cung chinh quyen dia phuong ho tro gia dinh nan nhan bi sat lo tai nha trang 750 trieu dong Một nam sinh bị nước cuốn trôi, 90.000 học sinh TP Nha Trang phải nghỉ học do mưa lũ

Để đảm bảo an toàn cho giáo viên và học sinh, Phó chủ tịch tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo cho toàn bộ học sinh trên ...

cong ty hung thinh cung chinh quyen dia phuong ho tro gia dinh nan nhan bi sat lo tai nha trang 750 trieu dong Vì sao mưa lũ gây thiệt hại nặng nề ở Nha Trang?

Mưa lớn tập trung trong thời gian ngắn cùng địa hình dốc làm cho lũ quét, sạt lở đất xảy ra liên tiếp. Trong khi ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.