Công viên nước lớn nhất châu Á ra mắt tại Sanya

Công viên nước Atlantis Aquaventure thứ ba trên thế giới vừa mở cửa đón khách tại Vịnh Haitang, Sanya ngày 26 tháng 5. 

Với diện tích 200.000 mét vuông, Công viên nước Atlantis Aquaventure Sanya cung cấp cho khách trải nghiệm phong phú với 35 loại hình giải trí thú vị, làm đa dạng thêm thị trường giải trí dưới nước ở Hải Nam.

Công viên có 15 đường trượt nước hàng đầu, một con sông trôi dài 1,8 km phù hợp với cả gia đình. Mười chín slideways mini được chuẩn bị đặc biệt cho trẻ em và những cảnh khác nhau được tạo ra tại Thủy cung Lost Chambers tạo thêm trải nghiệm sống động.

Được biết, Atlantis Aquaventure nằm trong khu nghỉ dưỡng Atlantis Sanya, khu phức hợp nghỉ dưỡng với khoản đầu tư 11 tỷ nhân dân tệ (1,74 tỷ đô la), cung cấp các cuộc triển lãm biển độc đáo và những bãi biển đẹp trải dài, được mệnh danh như Hawaii của phương Đông.

Atlantis Sanya có diện tích 540.000 mét vuông, 1.314 phòng nghỉ, 154 suite, spa và cung cấp khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục. Như lời Heiko Schreiner, Giám đốc quản lý của Atlantis Sanya, " Atlantis Sanya hướng đến là điểm vui chơi nghỉ dưỡng thú vị và truyền cảm hứng cho du khách".

cong vien nuoc lon nhat chau a ra mat tai sanya

Hơn 16 triệu khách du lịch đến Sanya mỗi năm để khám phá khu rừng mưa nhiệt đới, đền thờ Phật giáo và những bãi biển cát trắng. Với Atlantis Aquaventure nằm trong khu nghỉ dưỡng Atlantis Sanya, lượng khách đến Sanya năm nay có thể còn tăng. (Ảnh: The Jakarta Post)

cong vien nuoc lon nhat chau a ra mat tai sanya
Atlantis Aquaventure sở hữu nhiều đường trượt nước lớn và đưa du khách đến gần với các sinh vật biển. (Ảnh: Travelanleisure)
cong vien nuoc lon nhat chau a ra mat tai sanya
Thủy cung Lost Chambers Aquarium là nơi du khách có thể lặn với cá mập, có nhiều trải nghiệm cảm giác mạnh thú vị. (Ảnh: Travelandleisure)
cong vien nuoc lon nhat chau a ra mat tai sanya
Trượt nước luôn là trò được các vị khách trẻ tuổi yêu thích. (Ảnh: The Jakarta Post)
cong vien nuoc lon nhat chau a ra mat tai sanya
Giám đốc quản lý của Atlantis Sanya hi vọng "Atlantis Sanya sẽ là điểm vui chơi nghỉ dưỡng thú vị và truyền cảm hứng cho du khách". (Ảnh: Tripadvisor)

Sanya (Tam Á) là thành phố cực nam của đảo Hải Nam, Trung Quốc với dân số khoảng 600.000 người, đây là thành phố lớn thứ hai (sau Hải Khẩu) trên đảo. Thành phố có Sân bay quốc tế Phượng Hoàng, hay còn gọi là Sân bay Phượng Hoàng (Fenghuang Airport). Phương tiện giao thông có taxi, xe buýt. Sanya cũng từng là nơi đăng cai các kỳ thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) năm 2003, 2004 và 2005.

--

cong vien nuoc lon nhat chau a ra mat tai sanya Du lịch vùng biên - khám phá thành phố xanh Nam Ninh Trung Quốc

Nằm cách biên giới Hữu Nghị - Lạng Sơn 180 km, Nam Ninh - thành phố xanh chắc hẳn là cái tên không còn xa ...

cong vien nuoc lon nhat chau a ra mat tai sanya Không chỉ dẫn đầu lượng khách quốc tế đến Việt Nam, Trung Quốc cũng áp đảo lượng khách quốc tế đến Thái Lan

Tính trong 4 tháng đầu năm 2018, du lịch Thái Lan ghi nhận lượng khách đến từ Trung Quốc tăng hơn 30%, khách đến từ ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.