Công Vinh 'khóc nức nở' với Thuỷ Tiên sau trận đấu Việt Nam - Indonesia

“Bà xã” của cầu thủ Công Vinh đã có dòng chia sẻ động viên tinh thần chồng sau trận đấu Việt Nam - Indonesia vào tối qua.

Tối qua (7/12), đội tuyển Việt Nam đã “thất thủ” trên sân nhà Mỹ Đình trong lần đấu bán kết lượt về gặp đội tuyển Indonesia. Mặc dù hoà với tỷ số 2-2 ngay trong trận đấu, nhưng tổng tỷ số sau 2 trận là 3-4 khiến Việt Nam đành ngậm ngùi ra về tại AFF Cup năm nay.

Mặc dù thất bại, nhưng hàng triệu người Việt Nam vẫn giành những lời động viên, khích lệ tinh thần cho các cầu thủ vì có một đêm thi tuyệt vời. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ Thuỷ Tiên cũng chia sẻ nhiều cảm xúc ngay trong đêm thi đấu khi “ông xã” của cô - cầu thủ Công Vinh cũng góp mặt trong trận đấu này.

Ngay khoảnh khắc Công Vinh rơi nước mắt ngay trên sân cỏ Mỹ Đình trước trận đấu, nữ ca sĩ Thuỷ Tiên cũng bày tỏ sự xúc động, cô cho biết đây có thể là lần cuối cùng Công Vinh được cống hiến và chiến đấu trên sân cỏ. Câu nói: “Tôi yêu tình yêu của anh ấy” của nữ ca sĩ khiến nhiều fans hâm mộ, đặc biệt là fans của bóng đá Việt Nam càng thêm ngưỡng mộ cho tình yêu giữa Thuỷ Tiên - Công Vinh.

cong vinh khoc nuc no voi thuy tien sau tran dau viet nam indonesia
Dòng chia sẻ của Thuỷ Tiên dành cho Công Vinh trước trận đấu.

Ngay sau trận đấu kết thúc với nỗi buồn ngập tràn trên gương mặt của các tuyển thủ Việt Nam, Thuỷ Tiên tiếp bày tỏ cảm xúc khi Công Vinh gọi điện thoại khóc nức nở. Cô nhắn nhủ “ông xã” hãy mạnh mẽ hơn, mặc dù bản chất người hâm một rất dễ “phản bội”, khi họ sẵn sàng vui mừng với chiến thắng và chửi cay độc những lúc thua trận. Sau cùng, cô gửi lời nhắn tới Công Vinh: “Nếu cả thế giới này phản bội ba thì mẹ sẽ vì ba mà phản bội lại cả thế giới.. bởi, chúng ta là gia đình".

cong vinh khoc nuc no voi thuy tien sau tran dau viet nam indonesia
Thuỷ Tiên sợ người hâm mộ sẽ "phản bội" Công Vinh.

Dòng chia sẻ của nữ ca sĩ đăng tải trên fanpage nhận được sự chia sẻ và lượt like rất lớn từ khán giả hâm mộ. Hơn hết, họ dành nhiều lời động viên tinh thần cho Công Vinh và đội tuyển Việt Nam.

Thuỷ Tiên - Công Vinh hiện vẫn đang là cặp đôi hạnh phúc của showbiz Việt. Trước đó, Thuỷ Tiên từng fans của bóng đá và tình yêu giữa chàng tuyển thủ Việt Nam với nàng ca sĩ quyến rũ đã giúp họ trở thành “cặp đôi” đông fans nhất nhì showbiz. Hiện tại, họ đã xây dựng tổ ấm riêng với cô con gái nhỏ nhắn.

Về phía Công Vinh, anh từng 3 lần nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam vào các năm 2004, 2006, 2007. Tháng 11, Công Vinh được triệu tập để tham dự AFF Suzuki Cup 2016. Đây có thể là giải đấu cuối cùng của anh trong màu áo đội tuyển quốc gia.

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.